08/03/2023 07:18
Ngành game được biết đang chứng kiến sự tham gia của nhiều nhân lực nữ tại Việt Nam. Trước đây, tỷ lệ nữ chiếm phần lớn ở các vị trí Marketing và sáng tạo trong các game studio, tuy nhiên, tỷ lệ này cũng dần mở rộng sang các khối sản xuất như phát triển, thiết kế game hay kiểm soát chất lượng, thậm chí là dẫn dắt các đội ngũ này.
02/03/2023 09:30
Duet Cats là thành quả của sự hợp tác giữa Amanotes và Yogame Studio. Chỉ trong vòng một tháng, Duet Cats đã thu hút gần 500.000 lượt tải xuống trên thị trường Mỹ. Con số này tương đương với số lượng tải xuống hàng tháng của những trò chơi được cho là hit game. Mỗi ngày, có đến 33.000 người chơi tham gia chơi trò chơi (daily active user), chứng tỏ sự phổ biến của trò chơi.
12/01/2023 19:35
Thế giới có một ngành công nghiệp hàng trăm tỷ USD đã giảm 5% doanh thu. Đồ thị tăng trưởng vốn chỉ đi lên của ngành này vừa bị phá vỡ vào năm 2022.
31/05/2022 09:40
Ngay sau khi sự cố xảy ra, Sky Mavis đã nhanh chóng gọi vốn thành công để trả nợ cho 100% người dùng.
11/09/2021 11:53
Nguyễn Thành Trung - Founder Axie Infinity luôn nhấn mạnh: mục tiêu ra mắt game này của họ nhằm mang đến niềm vui cho game thủ, chứ không phải để game thủ chơi game kiếm tiền. Vậy nên, đối với những người muốn biến trải nghiệm chơi game thành không gian đầu tư thì cần phải suy xét kỹ càng về các rủi ro.
10/04/2020 09:16
Khi #stayathome trở thành hashtag được sử dụng rộng rãi trên mạng xã hội nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ các nước để thực hiện giãn cách xã hội và ngăn chặn sự lây lan của Covid-19, Min-Liang Tan biết rằng đã đến lúc để bắt đầu.
06/09/2019 08:52
Được biết, động thái đăng ký mua của hai lãnh đạo diễn ra trong bối cảnh cổ phiếu Yeah1 (YEG) vừa kịch trần 2 phiên liên tiếp sau đợt giảm sâu, chốt phiên 5/9 tại 61.700 đồng/cp, hồi phục 14,2% so với mức đáy 50.500 đồng/cp.
23/03/2019 14:05
Hơn một nửa số người dùng internet ở Trung Quốc (tức là gần 430 triệu người) sẽ chơi các trò chơi số vào cuối năm 2017. Khoảng 80% trong số này sẽ sử dụng thiết bị di động và gần 54% trong số họ sẽ chơi game ít nhất mỗi tháng một lần.
10/01/2019 13:34
Theo ước tính của Newzoo (đối tác nghiên cứu thị trường toàn cầu về Game, điện thoại và eSport), đến năm 2021 giá trị thị trường Game toàn cầu sẽ chính thức vượt mức 180 tỷ USD. Riêng năm 2018, giá trị thị trường ước vào khoảng 138 tỷ USD, trong đó Game Mobile có tốc độ tăng chóng mặt, hiện chiếm đâu đó đến 51% toàn thị trường.
16/08/2018 09:20
Cuộc chạy đua nhằm thu hút người chơi lại đẩy người dùng chuyển hướng sang xem video, mua sắm và đọc tin tức.