20/10, tấp nập quà tặng từ ví VNPAY

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ví VNPAY tặng quà hấp dẫn cho phái đẹp tham gia chương trình khuyến mại “Quốc tế Nóc nhà - Tặng quà kim cương” từ 1/10 đến 20/10.

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ví VNPAY tặng quà hấp dẫn cho phái đẹp tham gia chương trình khuyến mại “Quốc tế Nóc nhà - Tặng quà kim cương” từ 1/10 đến 20/10.

 

Vô tình đăng ký ví VNPAY, bất ngờ được tặng quà vui

Bất ngờ được tặng 100.000 đồng khi vừa đăng ký và sử dụng ví VNPAY lần đầu, chị Phương (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cảm thấy rất vui. Từ hôm Hà Nội kết thúc giãn cách, chị Phương vẫn trong tâm thế cẩn thận bảo vệ bản thân và gia đình, chị bắt đầu hạn chế dùng tiền mặt và chuyển qua sử dụng ví điện tử để tiện thanh toán online.

“Được bạn bè giới thiệu nên tôi đã tải ví VNPAY dùng và đặt mua một số món hàng chính hãng trên VnShop, bất ngờ vài ngày sau được tặng 100.000 đồng vào ví. Nhờ thông báo ưu đãi mà tôi mới biết đang có chương trình khuyến mại “Quốc tế Nóc nhà - Tặng quà kim cương”, tôi rất hào hứng vì vừa được trải nghiệm ví điện tử vừa có những phần quà hấp dẫn”.

20/10, tấp nập quà tặng từ ví VNPAY
 Chương trình “Quốc tế Nóc nhà - Tặng quà kim cương” với quà tặng hấp dẫn thu hút chị em phụ nữ tham gia

Không chỉ riêng chị Phương, hàng nghìn khách hàng mới là nữ của ví VNPAY cũng đã nhận được quà tặng từ chương trình khuyến mại “Quốc tế Nóc nhà - Tặng quà kim cương”. Ưu đãi này sử dụng cho mọi dịch vụ trên ví VNPAY, giúp chị em phụ nữ tiết kiệm một khoản nhỏ khi thanh toán các hóa đơn, thêm một chút niềm vui trong tháng đặc biệt của riêng mình.

Chị Phương và nhiều chị em phụ nữ khác đang trông chờ vào kết quả quay số tuần đầu tiên của chương trình. Ai cũng háo hức chờ đợi xem liệu mình có được nhận 1 mặt dây chuyền kim cương hay không. Quà tặng đặc biệt này VNPAY chỉ mở quay số mỗi tuần 1 giải, dành cho người may mắn nhất.

VNPAY “chơi lớn”, khách hàng hưởng lợi kép

Làm quen với ví điện tử VNPAY để giải quyết mọi nhu cầu thanh toán có thể giúp các chị em tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Hệ sinh thái đa dạng của ví VNPAY giúp thanh toán đầy đủ các loại hóa đơn tiền điện, nước, internet, truyền hình cáp, bảo hiểm, học phí… cho đến đặt vé tàu xe, máy bay, khách sạn cực kỳ tiện lợi. Chỉ cần vài thao tác đơn giản ngay trên điện thoại của mình là chị em có thể xử lý gọn mọi thanh toán.

Ngoài ra, ví VNPAY có tích hợp mua sắm trực tuyến VnShop với nhiều mặt hàng chính hãng chất lượng cao, cùng deal xịn để các chị em vừa thỏa đam mê mua sắm nhưng vẫn quản lý chi tiêu chặt chẽ. Mỗi lần đi siêu thị các chị em cũng có thể quét VNPAY-QR đảm bảo an toàn mà lại được giảm giá cực sâu từ các mã khuyến mại mà ví VNPAY dành tặng.

20/10, tấp nập quà tặng từ ví VNPAY
 Thanh toán online trên ví điện tử VNPAY được nhiều chị em ưa chuộng trong thời điểm này

Chương trình khuyến mại “Quốc tế Nóc nhà - Tặng quà kim cương” khi kết hợp với những tiện ích hiện có của ví VNPAY đã mang đến lợi ích nhân đôi cho chị em phụ nữ.

Click https://quoctenocnha.vnpay.vn/ để tìm hiểu thêm về chương trình.

Doãn Phong

Tin mới

Bán tải Trung Quốc mới lộ diện này sẽ cạnh tranh Ranger, Hilux, có cả máy xăng turbo và hybrid, nhiều đồ chơi off-road đi kèm
45 phút trước
Một concept mới vừa được Chery bất ngờ hé lộ là 'bản nháp' của một dòng bán tải cỡ trung mới sẽ sớm được thương hiệu Trung Quốc tung ra thị trường.
Ruộng dưa hấu ở Angola đến ngày thu hoạch, ông chủ người Việt hái làm quà tặng, phát hiện điều bất ngờ
2 giờ trước
Tới đây, Linh Philip sẽ mang những quả dưa ưu tú trong ruộng trưng bày tại hội chợ và làm quà tặng Chủ tịch tỉnh cùng các lãnh đạo ban, ngành của huyện.
Lộ giá taxi điện mini VinFast VF 3: Thấp nhất từ 5.800 đồng/km, tài xế hưởng 60% doanh thu, thu nhập tối đa 18 triệu đồng/tháng
3 giờ trước
Đây được xem là giá cước thấp hiếm có trong số các hãng taxi đang hoạt động tại thị trường Việt.
Không cần 10 triệu độ cốp trước, chủ VinFast VF 3 chế bằng thùng nhựa làm dân mạng trầm trồ: Quá lợi hại!
3 giờ trước
Một chủ xe VinFast VF 3 đã rất sáng tạo khi sử dụng thùng nhựa để làm khay đựng đồ trước.
Chưa từng có: Việt Nam nhập tăng hơn 1.000% loại quả mà nước ta vừa lập kỷ lục xuất khẩu nhiều tỷ USD
4 giờ trước
Dù xuất khẩu đạt kim ngạch kỷ lục sang nhiều thị trường như Trung Quốc, Nhật Bản, Campuchia… nhưng Việt Nam vẫn tăng cường nhập khẩu loại quả này.

Bảng giá cập nhật trực tuyến

Vàng

GOLD

83.871.953 VNĐ / lượng

2,749.30 USD / toz

0.10 %

+ 2.80

Bạc

SILVER

1.058.093 VNĐ / lượng

34.68 USD / toz

-0.12 %

- -0.04

Đồng

COPPER

243.998.081 VNĐ / tấn

437.40 UScents / lb

-0.33 %

- -1.43

Bạch kim

PLATINUM

31.835.222 VNĐ / lượng

1,043.55 USD / toz

0.21 %

+ 2.15

Nickel

NICKEL

417.602.017 VNĐ / tấn

16,504.00 USD / mt

-0.93 %

- -155.00

Chì

LEAD

52.718.965 VNĐ / tấn

2,083.50 USD / mt

0.17 %

+ 3.50

Nhôm

ALUMINUM

67.141.720 VNĐ / tấn

2,653.50 USD / mt

0.55 %

+ 14.50

» Xem tất cả giá Kim loại

Tin cùng chuyên mục

Vàng thế giới lơ lửng trước lo ngại bất ổn
6 giờ trước
Giá vàng dao động gần mức cao kỷ lục của phiên trước do giới đầu tư lo ngại bất ổn xung quanh cuộc bầu cử Mỹ, căng thẳng diễn ra ở Trung Đông và kỳ vọng ngân hàng trung ương cắt giảm lãi suất.
Cửa hàng ồ ạt bán vàng, người dân xếp dài từ sáng qua trưa
8 giờ trước
Sáng 22/10, giá vàng nhẫn liên tục điều chỉnh tăng lên trên mốc 87 triệu đồng/lượng, nhiều cửa hàng tăng cường bán ra, tái diễn cảnh xếp hàng mua vàng tại nhiều cửa hàng ở Hà Nội.
Hàng triệu tấn hàng từ Trung Quốc liên tục đổ bộ Việt Nam: giá siêu rẻ so với các bạn hàng khác, nước ta chi hơn 5 tỷ USD thu mua
9 giờ trước
Mặt hàng này nhập khẩu vào Việt Nam nhiều nhất có xuất xứ từ Trung Quốc.
Năm 2025, thép giá rẻ Trung Quốc vẫn sẽ tràn ngập toàn cầu - Đông Nam Á là điểm đến chính
1 ngày trước
Thép Trung Quốc đối diện 28 vụ kiện thương mại trong năm 2024, so với chỉ 8 vụ trong 3 năm trước đó. Mặc dù vậy, điều này không ngăn được nước này gia tăng xuất khẩu vào năm sau.