4 bước đơn giản để bình chọn cho sản phẩm, thương hiệu bạn yêu thích tại Better Choice Awards 2024

11/09/2024 06:06
Đây là cách để bạn trở thành người góp phần giúp sản phẩm và thương hiệu yêu thích của bản thân tiến gần hơn tới giải thưởng Better Choice Awards năm nay.
4 bước đơn giản để bình chọn cho sản phẩm, thương hiệu bạn yêu thích tại Better Choice Awards 2024 - Ảnh 1

Vẫn như năm ngoái, Better Choice Awards 2024 với mong muốn trở thành nơi để tôn vinh những sản phẩm, thương hiệu ấn tượng nhất năm, mang đến những Đổi mới, Sáng tạo dựa vào nhu cầu thực tiễn của người dùng. Vì thế, phần lớn các tiêu chí cũng như quy trình chấm giải đều sẽ phụ thuộc vào chính người tiêu dùng, nhờ đó mà mọi thứ trở nên khách quan hơn, mỗi giải thưởng được trao đúng nơi, đúng chỗ.

Và, để đạt được điều này, chúng tôi rất cần các bạn - những "chuyên gia bình chọn" và những lượt vote vô cùng quan trọng. Từng hạng mục, từng đề cử hiện đã và đang được cập nhật liên tục trên website của Better Choice Awards 2024, và đây là cách để bạn bình chọn chỉ với 5 bước vô cùng đơn giản.

Bước 1: Truy cập website Better Choice Awards tại: https://betterchoice.vn/

Sau đó, bấm vào nút Đăng nhập ở góc trên bên phải.

4 bước đơn giản để bình chọn cho sản phẩm, thương hiệu bạn yêu thích tại Better Choice Awards 2024 - Ảnh 2

Bước 2: Chọn Đăng nhập bằng Facebook hoặc Google

Các thông tin của bạn hoàn toàn được bảo mật, không bị lộ hay rò rỉ ra ngoài nên hãy yên tâm nhé.

4 bước đơn giản để bình chọn cho sản phẩm, thương hiệu bạn yêu thích tại Better Choice Awards 2024 - Ảnh 3

Bước 3: Tìm đến các Hạng mục đề cử bạn muốn bình chọn

Năm 2024, Better Choice Awards chia hệ thống giải thưởng thành ba hạng mục chính: Smart Choice Awards, Car Choice Awards và Innovative Choice Awards. Mỗi hạng mục mang đậm dấu ấn sáng tạo, tập trung vào ba lĩnh vực quan trọng là công nghệ, ô tô và dịch vụ tiêu dùng.

- Car Choice Awards hướng tới việc tìm kiếm những sản phẩm ô tô đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao về tính năng và sự đổi mới.

- Smart Choice Awards tôn vinh những đột phá trong công nghệ tiêu dùng, mang đến các sản phẩm nâng cấp phù hợp với từng nhu cầu cụ thể.

- Innovative Choice Awards cổ vũ sự sáng tạo trong nhiều lĩnh vực như thời trang, dịch vụ vận chuyển, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, nhà thông minh và trí tuệ nhân tạo (AI).

Tùy vào sở thích cá nhân, bạn có thể lựa chọn ngay các Hạng mục mong muốn hoặc lướt qua tất cả để có cái nhìn rõ ràng hơn cũng như tìm hiểu thêm về những sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu đang được yêu thích, đánh giá cao tại Việt Nam.

4 bước đơn giản để bình chọn cho sản phẩm, thương hiệu bạn yêu thích tại Better Choice Awards 2024 - Ảnh 4

Bước 4: Bình chọn ngay thôi!

Bằng cách bấm nút Vote ngay dưới tên các Đề cử, bạn đã hoàn thành việc bình chọn cho các sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu yêu thích.

4 bước đơn giản để bình chọn cho sản phẩm, thương hiệu bạn yêu thích tại Better Choice Awards 2024 - Ảnh 5

Bên cạnh đó, bạn có thể click vào tên của các Đề cử để tìm hiểu thông tin chi tiết về lý do mà sản phẩm, thương hiệu hay dịch vụ này có mặt tại Better Choice Awards . Một số Đề cử còn xuất hiện trong nhiều hạng mục giải thưởng khác nhau và bạn có thể bình chọn thêm nữa ngay trong trang này vô cùng tiện lợi.

4 bước đơn giản để bình chọn cho sản phẩm, thương hiệu bạn yêu thích tại Better Choice Awards 2024 - Ảnh 6

Ngoài ra, phía dưới website luôn là 1 thanh công cụ để bạn xem thêm thông tin và điều hướng nhanh hơn đến các mục khác, ví dụ như đọc tin tức xoay quanh các Hạng mục và sản phẩm của Better Choice Awards hay "check legit" Hội đồng Thẩm định Chuyên môn.

4 bước đơn giản để bình chọn cho sản phẩm, thương hiệu bạn yêu thích tại Better Choice Awards 2024 - Ảnh 7

Bonus: Cách bình chọn không giới hạn cho 1 đề cử và thêm cơ hội nhận quà đặc biệt

Sau khi đăng nhập, hãy click vào menu cá nhân ở góc trên bên phải, chọn Xác thực tài khoản, nhập số điện thoại và mã OTP vào để xác thực thông tin cá nhân. Lúc này, bạn có thể bình chọn cho thiết bị, dịch vụ và thương hiệu yêu thích nhiều lần trong ngày, không giới hạn số lần từ nay cho đến khi đóng cổng bình chọn vào 23h59 ngày 20/9/2024.

4 bước đơn giản để bình chọn cho sản phẩm, thương hiệu bạn yêu thích tại Better Choice Awards 2024 - Ảnh 8

Toàn bộ thông tin cá nhân của bạn sẽ được Better Choice Awards giữ kín, bảo mật hoàn toàn theo đúng quy định. Kết thúc mỗi tuần bình chọn, các tài khoản bình chọn nhiều nhất cho sản phẩm, thương hiệu sẽ được vinh danh "Fan cuồng thương hiệu" và có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn đến từ chính thương hiệu đó (sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật khi thời gian bình chọn chính thức diễn ra).

4 bước đơn giản để bình chọn cho sản phẩm, thương hiệu bạn yêu thích tại Better Choice Awards 2024 - Ảnh 9

Phương thức bình chọn mới sẽ loại bỏ những trường hợp spam lượt bình chọn, tăng tính công bằng giữa các sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu trong cùng một hạng mục. Vẫn không thay đổi so với năm ngoái, Better Choice Awards chỉ đưa ra các sản phẩm "Tốt hơn chứ không có tốt nhất", kết quả cuối cùng càng minh bạch và được bình chọn bởi người dùng thật sẽ phản ánh một cách chính xác chất lượng thực tế, sự tin tưởng của người dùng với các sản phẩm đó.

Và tất nhiên rồi, việc có thêm những phần quà giá trị từ các thương hiệu là một điểm 'bonus' mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua! Chờ gì nữa mà không truy cập website https://betterchoice.vn/ và bình chọn ngay nhỉ?

Tin mới

Nissan Almera giảm giá mạnh tại đại lý trước khi ra mắt bản mới: Giảm sâu nhất 130 triệu, bản 'full' còn 465 triệu đồng, tiệm cận giá i10
2 giờ trước
Theo tư vấn viên của đại lý, số lượng Nissan Almera sản xuất 2023 còn tồn kho chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Loạt smartphone realme cấu hình xịn, giá tốt đang bán tại Thế Giới Di Động
2 giờ trước
Với giá bán từ 2 triệu đồng, các dòng điện thoại realme thu người dùng nhờ hiệu năng trên giá thành và nhiều tính năng độc đáo. Các sản phẩm của realme cũng thường xuyên nhận ưu đãi lớn tại Thế Giới Di Động.
Xe ga 125cc giá 19,5 triệu đồng ra mắt: Thiết kế hiện đại, trang bị vượt Vision
40 phút trước
Bên cạnh giá bán hấp dẫn, mẫu xe tay ga này còn sở hữu sức mạnh vượt Honda Vision.
Thợ Việt bật mí hậu trường dán Escalade và G63 tại Gumball 3000: Nóng, bụi mịn, thiếu sáng, không được tháo xe, chạy đua 12 tiếng/ngày
3 phút trước
Một tiệm decal nhỏ ở quận 2 (TP HCM) là đơn vị đã thi công trang trí hai chiếc Cadillac Escalade và Mercedes-AMG G63 tham gia hành trình siêu xe Gumball 3000.
Sau những ngày giông bão, chiếc bạt có giá 5 triệu này hiện đang "cháy" hàng
5 phút trước
Được coi như biện pháp cứu cánh cho những ngày giông bão mưa ngập trong thời gian gần đây ở khắp các tỉnh miền Bắc, túi bạt để che chắn và bảo vệ cho ô tô hiện vẫn đang được người tiêu dùng lùng sục kiếm tìm.

Tin cùng chuyên mục

Khủng hoảng Volkswagen: Nếu đóng cửa nhà máy sẽ khiến cả 1 thị trấn điêu đứng, 60.000 cư dân lo mất kế sinh nhai, chính Bộ trưởng phải vào cuộc
1 phút trước
“Sẽ không có Wolfsburg nếu thiếu Volkswagen”, một nhân viên Volkswagen nói.
Gen Z ra đường quên ví vẫn thanh toán ‘full dịch vụ’ và cách MoMo trở thành người tiên phong trong lĩnh vực tài chính số
20 giờ trước
Trong vai trò là nền tảng tài chính tiên phong, MoMo đang góp phần đưa công nghệ thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam, kích hoạt cuộc sống thông minh với các dịch vụ và sản phẩm tài chính thiết thực.
Giá USD hôm nay 17/9: Tỷ giá "chợ đen" ít biến động
21 giờ trước
Giá USD hôm nay 17/9: Trên thế giới, đồng USD tiếp tục "rơi" về mức 100,34, khi kỳ vọng nới lỏng chính sách của Fed tăng mạnh trước quyết định của FOMC vào thứ Tư (18/9). Đồng thời, doanh số bán lẻ tháng 8 sẽ được công bố vào hôm nay.
Ứng dụng thuần Việt tiên phong ‘thổi’ làn gió AI vào các giải pháp tài chính, lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu người tiêu dùng
21 giờ trước
Ứng dụng thuần Việt tiên phong ‘thổi’ làn gió AI vào các giải pháp tài chính, lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu người tiêu dùng