5 vị trí đặt cây phong thủy 'đắc địa' giúp gia chủ hóa giải năng lượng xấu, đón tài lộcicon

Cây cảnh không chỉ giúp không gian sống thêm trong lành mà còn mang ý nghĩa lớn về mặt phong thủy.

Cây cảnh không chỉ giúp không gian sống thêm trong lành mà còn mang ý nghĩa lớn về mặt phong thủy.

 

1. Phòng khách

Đặt một chậu cây trong phòng khách giúp không gian sống trở nên trong lành hơn, giúp đem lại nhiều oxy hơn. Tuy nhiên, không phải loại cây phong thủy nào cũng thích hợp để đặt ở trong phòng khách.

Điều cần chú ý khi lựa chọn đặt cây cảnh phong thủy trong phòng khách là bạn phải chọn loại cây tài lộc. Bên cạnh đó bạn cũng cần chọn cây hợp với bản mệnh của mình.

5 vị trí đặt cây phong thủy 'đắc địa' giúp gia chủ hóa giải năng lượng xấu, đón tài lộc

2. Cột trong nhà

Khoa học Trung Quốc cổ đại cho rằng cột là những yếu tố tạo ra năng lượng tiêu cực. Những chiếc cột trong nhà sẽ không tốt cho sự nghiệp của gia chủ dù chiếc cột đó nằm ở vị trí nào.

Muốn hóa giải tà khí không khó, bạn chỉ cần đặt một chậu cây thường xuân hoặc cây bụi ở phía trước cột. Cách này vừa đơn giản mà lại giúp trang trí cho không gian thêm đẹp.

3. Phòng ngủ

Nhiều người thích đặt cây cảnh trong phòng ngủ nhưng điều này là hoàn toàn không nên. Vào ban đêm, cây cảnh giải phóng carbon dioxide thay vì oxi. Trong khi đó con người cần oxy để thở. Nếu đi ngủ trong một căn phòng có nhiều cây cảnh bạn sẽ khó có được giấc ngủ ngon vì thiếu oxy.

Vì vậy, đặt cây cảnh trong phòng ngủ chẳng những không tốt cho phong thủy mà còn nguy hại cho sức khỏe. Vậy nên trong phòng ngủ tốt nhất không nên đặt bất cứ loại cây nào.

4. Phòng bếp

5 vị trí đặt cây phong thủy 'đắc địa' giúp gia chủ hóa giải năng lượng xấu, đón tài lộc - 1

Phong thủy quan niệm nhà bếp là nơi tiền tài chảy về nên nếu đặt cây cảnh trong phòng bếp sẽ tạo ra năng lượng tích cực. Đặt một chậu cây cảnh cao ở góc bếp chẳng những tốt cho phong thủy mà còn giúp thanh lọc không khí phòng bếp – nơi vốn có nhiều mùi dầu mỡ.

5. Bàn làm việc

Để duy trì năng lượng tích cực và tốt trong nhà thì bạn nên đặt cây cảnh ở những nơi bạn đánh giá cao nhất, đại diện cho bạn và hỗ trợ cho bạn tốt nhất. Bàn làm việc là một trong những vị trí vô cùng thích hợp.

Đặt một chậu cây phong thủy hợp mệnh trên bàn làm việc giúp cho công việc của bạn luôn hanh thông, sự nghiệp đi lên. Chăm sóc chúng khỏe mạnh, tất cả mọi thứ sẽ trôi chảy.

Theo Người đưa tin

Tin mới

1.000 dân có 63 xe ô tô, Việt Nam bước vào giai đoạn "ô tô hóa"
8 giờ trước
Thị trường ô tô Việt Nam có nhiều tiềm năng tăng trưởng từ năm 2024 - 2030, trên cơ sở một quốc gia được coi là bước vào giai đoạn "ô tô hóa" khi trung bình có trên 50 ô tô/1.000 dân
Giờ này năm ngoái còn "cháy hàng", vậy mà giờ màu Titan Tự nhiên đã bị người Việt hắt hủi trên iPhone 16 Pro Max
6 giờ trước
"Cả thèm, chóng chán" là những gì để nói về màu Titan tự nhiên.
AION Y Plus sắp về Việt Nam: Dáng như MPV nhưng gắn mác SUV, chạy 490km/sạc
6 giờ trước
Theo đại diện hãng, dự kiến AION Y Plus sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 10 tới.
Khách Tây thử đặc sản chưa tới 50.000đ ở Hạ Long: Muốn ăn phải xếp hàng, nhận xét "nó thực sự hoàn hảo"
5 giờ trước
Món ăn bình dân, giá rẻ, song có gì đặc biệt mà khiến vị khách nước ngoài phải thốt lên rằng "nó thực sự hoàn hảo"?
Tốc độ tăng trạm sạch xe điện ở Việt Nam cao hơn Mỹ, Hàn Quốc
5 giờ trước
Mức độ tăng trưởng trạm sạc xe điện của Việt Nam thời gian gần đây cao hơn nhiều so với các nước trong khu vực và các nước có trạm sạc lớn như Mỹ và Hàn Quốc.

Tin cùng chuyên mục

Giám đốc Ford bị sốc sau khi mổ xẻ và lái thử xe điện Trung Quốc, quyết định tránh đối đầu và chuyển qua học hỏi: ‘Họ vượt quá xa chúng ta’
14 giờ trước
Chỉ với chiếc xe điện có giá 300 triệu đồng, thương hiệu Trung Quốc đã khiến hãng xe Phương Tây phải cúi đầu sau nhiều năm coi thường.
Range Rover Velar 2024 về Việt Nam cuối năm nay: Màn hình 11,4inch, 3 tùy chọn động cơ, mạnh nhất gần 400 mã lực
15 giờ trước
Land Rover Việt Nam xác nhận Range Rover Velar 2024 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
15 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt
19 giờ trước
Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.