AIA Việt Nam mang đến sân chơi bổ ích cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

21/05/2024 14:31
Với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh và bổ ích thông qua hoạt động thể chất, Công ty Bảo hiểm AIA Việt Nam đã tổ chức giải chạy "Tia Chớp Nhí" vào ngày 19/5 vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện này là một phần trong chuỗi các hoạt động đặc biệt dành cho trẻ em của AIA Việt Nam.

Sự kiện thu hút gần 1000 trẻ em thuộc lứa tuổi từ 6 đến 15 tuổi, mang đến một ngày hội đầy màu sắc, vui nhộn và năng động. Giải chạy được phân ra các cự ly phù hợp với từng nhóm tuổi.

Thông qua giải chạy, AIA Việt Nam mong muốn truyền cảm hứng cho các em nhỏ để thực hành lối sống khỏe mạnh từ khi còn nhỏ, đồng thời khuyến khích các em yêu thích các hoạt động thể chất lành mạnh, từ đó nâng cao sức khỏe. Giải chạy không chỉ là một cuộc đua, mà còn là một bài học quý giá về giá trị của sức khỏe, sự kiên trì và tầm quan trọng của việc chăm sóc bản thân từ sớm. Đây cũng là cơ hội để các em nhỏ khám phá và phát huy tiềm năng của mình trong một môi trường an toàn và tích cực, và là dịp để gia đình cùng nhau tham gia và hỗ trợ con em mình trong hành trình phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

Chia sẻ về sự kiện, ông Nguyễn Ngọc Luyện, Giám đốc cấp cao toàn quốc kênh Đại lý toàn thời gian exchange by AIA cho biết: "Chúng tôi muốn tạo ra một giải chạy khác biệt, nơi các em có thể thỏa sức vui đùa, hít thở không khí trong lành và lần đầu tiên, cảm nhận niềm tự hào khi vượt qua chính mình. Những chiếc huy chương không chỉ là biểu tượng của chiến thắng mà còn là hình ảnh của sự phát triển bền vững, hạnh phúc và lành mạnh. Thông qua sự kiện này, AIA Việt Nam cũng mong muốn nhân rộng thông điệp rằng, hãy duy trì một lối sống lành mạnh vì đó là khởi đầu tốt cho một cuộc sống khỏe hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn."

Cũng theo ông Luyện, duy trì thói quen vận động hàng ngày không chỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn là phương pháp hiệu quả để giảm căng thẳng, từ đó tạo nền tảng cho cuộc sống hạnh phúc hơn. Lối sống lành mạnh này là thiết yếu không chỉ đối với người trưởng thành mà còn rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Khởi đầu một hành trình sống khỏe cho trẻ, cha mẹ cần khuyến khích con cái lựa chọn tham gia một môn thể thao, từ đó giúp trẻ dần hình thành thói quen vận động hàng ngày, góp phần vào sự phát triển toàn diện của trẻ về mặt thể chất và tinh thần.

"Kids Fun Run - Tia Chớp Nhí" là một trong nhiều sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm đẩy mạnh phong cách sống khỏe của AIA Việt Nam, bắt đầu với AIA Vitality, một chương trình chăm sóc sức khỏe độc đáo được phát triển dựa trên các nghiên cứu khoa học và kiểm nghiệm thực tế. AIA Vitality đã được ra mắt nội bộ vào tháng 10/2022 và được giới thiệu rộng rãi đến công chúng thông qua việc tích hợp vào sản phẩm bảo hiểm liên kết chung "Bùng sức sống 10+ cùng Vitality" từ tháng 02/2023.

Trong tương lai, AIA Việt Nam sẽ không ngừng nỗ lực thực hiện nhiều chương trình nhằm thúc đẩy, truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần sống khỏe đến cộng đồng, trở thành người đồng hành đắc lực trên hành trình "Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn" của người Việt.

Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
16 phút trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
47 phút trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
20 phút trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
43 phút trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.
Giá USD hôm nay 20/9: Bất ngờ tăng tỷ giá "chợ đen" lấy lại mốc 25.000 đồng
2 giờ trước
Giá USD hôm nay 20/9: Trong nước, tỷ giá "chợ đen" bất ngờ tăng 65 đồng ở cả 2 chiều so với cùng thời điểm ngày hôm qua, lên mức 24.965 - 25.065 VND/USD. Trái lại, tỷ giá USD/VND niêm yết tại các ngân hàng thương mại lại đồng loạt giảm.

Tin cùng chuyên mục

Hơn 300 gian hàng quy tụ kết nối chuỗi cung ứng toàn cầu tại triển lãm FBC ASEAN 2024
2 giờ trước
Một sự kiện lớn dành riêng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực chế tạo và công nghiệp phụ trợ đang được diễn ra từ ngày 18 – 20/9/2024 nhằm kết nối và mở rộng quan hệ hợp tác với thị trường quốc tế.
Honda Dream 2025 ra mắt Đông Nam Á
2 giờ trước
Honda Dream 125 2025 sản xuất tại Campuchia vừa chính thức trình làng với mức giá quy đổi từ 60 triệu đồng.
Nóng: Dừng đấu giá 26 thửa đất huyện Đan Phượng
2 giờ trước
Phiên đấu giá đất tại huyện Đan Phượng vào ngày 5/10 tới sẽ phải tạm dừng sau 5 ngày có thông báo mời người tham gia.
Chưa phải Việt Nam, đây mới là quốc gia tiếp theo được chọn để sản xuất iPhone 16 sau Trung Quốc, Ấn Độ
7 giờ trước
Quốc gia này cũng sẽ đón sản phẩm iPhone 16 sớm hơn khoảng 3 tuần so với trước đây nhờ sản xuất nội địa.