An Phát đổi logo, lên mô hình tập đoàn

03/10/2018 10:55
Tập đoàn An Phát Holdings đã quyết định thay đổi nhận diên thương hiệu và chuyển sang mô hình Tập đoàn...

Tập đoàn An Phát Holdings chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đồng thời công bố mô hình tập đoàn, đánh dấu một giai đoạn phát triển mới với tầm nhìn trở thành tập đoàn nhựa kỹ thuật cao và thân thiện với môi trường hàng đầu Đông Nam Á.

Từ ngày 29/9, Tập đoàn An Phát Holdings và tất cả 11 công ty thành viên đều thống nhất sử dụng một logo duy nhất. Logo mới được thiết kế cách điệu từ chữ A, biểu tượng dẫn đầu và là chữ cái đầu tiên của thương hiệu An Phát. Hai màu xanh dương và màu xanh lá cây được sử dụng chủ đạo mang nhiều ý nghĩa. Màu xanh dương biểu trưng cho công nghệ, thể hiện xu hướng hội nhập của An Phát trong thời đại công nghệ số 4.0.

Trong logo có chứa một mũi tên đi lên đại diện cho khát vọng tiến lên phía trước, không ngừng nỗ lực của An Phát. Đặc biệt, logo mới có hình dạng ngọn núi, truyền tải thông điệp về định hướng trở thành chỗ dựa vững chắc, thúc đẩy và hỗ trợ các doanh nghiệp Việt, giúp nâng tầm ngành nhựa Việt Nam.

Đặc biệt, chiến lược phát triển của An Phát cũng được thực hiện thông qua sự chuyển đổi mô hình tập đoàn với 11 công ty con trực thuộc hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất nhựa gia dụng, nhựa xây dựng, xơ sợi, logistic…, cùng nhiều chi nhánh vận hành tại nước ngoài như tại Mỹ, Pháp, Singapore...

Mô hình tập đoàn này giúp An Phát hoàn thiện hệ sinh thái doanh nghiệp khép kín, gia tăng giá trị bằng việc kiểm soát chuỗi cung ứng và chuỗi giá trị. Các công ty thành viên tạo thành một thể thống nhất, sử dụng một bộ nhận diện thương hiệu, thể hiện sự đồng lòng, cùng hướng đến sứ mệnh chung.

Cùng với đó, An Phát tập trung phát triển văn hóa doanh nghiệp theo chiều sâu, phát huy những giá trị, niềm tin, chuẩn mực mà An Phát đã tạo dựng để thích nghi với sự thay đổi mới của chiến lược kinh doanh.

"Với chiến lược kinh doanh đúng đắn dựa trên sức mạnh của một tập thể đầy nhiệt huyết, luôn sẵn sàng cống hiến, An Phát đã hoàn toàn tự tin với năng lực và vị thế cạnh tranh của mình để chuyển sang một giai đoạn phát triển mới. Sự kiện ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới và mô hình tập đoàn là một cột mốc quan trọng, đánh dấu giai đoạn mới trong hành trình vươn mình trở thành doanh nghiệp sản xuất nhựa kỹ thuật cao và thân thiện với môi trường hàng đầu Đông Nam Á, đồng thời, là niềm tự hào của thương hiệu Việt trên thị trường thế giới", Chủ tịch Tập đoàn An Phát Holdings, ông Phạm Ánh Dương khẳng định.

Trong năm 2017, sản lượng sản xuất túi tự hủy của An Phát đạt mốc 8.000 tấn thành phẩm/tháng, đưa doanh nghiệp trở thành đơn vị sản xuất và xuất khẩu bao bì nhựa màng mỏng lớn nhất Đông Nam Á với 100% sản phẩm được xuất khẩu.

Từ một doanh nghiệp gia công bao bì màng mỏng có vốn điều lệ 500 triệu đồng, được thành lập vào năm 2002, trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, An Phát đã phát triển thành một tập đoàn hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì màng mỏng tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Các sản phẩm của An Phát không chỉ tạo dựng được tiếng vang ở thị trường nội địa mà còn chinh phục nhiều thị trường "khó tính" trên thế giới như châu Âu, Mỹ, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan…

Tính đến nay, Tập đoàn An Phát có 11 công ty thành viên, 12 nhà máy, đạt doanh thu khoảng 4.076 tỷ đồng, sản phẩm xuất khẩu tới 120 thị trường quốc tế.

Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
6 giờ trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
7 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
8 giờ trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
8 giờ trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.
Giá USD hôm nay 20/9: Bất ngờ tăng tỷ giá "chợ đen" lấy lại mốc 25.000 đồng
9 giờ trước
Giá USD hôm nay 20/9: Trong nước, tỷ giá "chợ đen" bất ngờ tăng 65 đồng ở cả 2 chiều so với cùng thời điểm ngày hôm qua, lên mức 24.965 - 25.065 VND/USD. Trái lại, tỷ giá USD/VND niêm yết tại các ngân hàng thương mại lại đồng loạt giảm.

Tin cùng chuyên mục

Nữ đại gia đứng sau chuỗi cafe Katinat sở hữu khối tài sản "khủng" cỡ nào?
13/09/2024 05:42
Theo tìm hiểu của PV, thành công của chuỗi Katinat có sự đóng góp không nhỏ của nữ doanh nhân Trương Nguyễn Thiên Kim - vợ Tổng giám đốc Chứng khoán Bản Việt.
VNG bổ nhiệm quyền Tổng giám đốc thay ông Lê Hồng Minh
07/09/2024 08:54
Sáng nay (7/9), VNG đã thông báo bổ nhiệm ông Kelly Wong - phó Tổng giám đốc VNG làm quyền Tổng giám đốc thay ông Lê Hồng Minh.
Lộ diện ông trùm đứng sau Black Myth: Wukong: Sở hữu công ty giá trị tỷ đô, lọt danh sách 30 Under 30” của Forbes
05/09/2024 08:40
Cuối cùng, nhân vật đứng sau tựa game đình đám Black Myth: Wukong cũng đã lộ diện.
Thế giới Di động ‘xóa sổ’ hơn 170 cửa hàng trong 1 tháng
23/08/2024 10:38
Trong tháng 7, Thế giới Di động đóng cửa 18 cửa hàng thế giới di động (gồm Topzone), 59 cửa hàng Điện máy xanh, 94 nhà thuốc An Khang.