'Bật mí' mẹo phong thủy nhà ở hút tiền tài

Một số gợi ý phong thuỷ nhà ở dưới đây sẽ giúp thu hút tiền bạc, tài lộc tới cho gia đình.

Một số gợi ý phong thuỷ nhà ở dưới đây sẽ giúp thu hút tiền bạc, tài lộc tới cho gia đình.

 
“Bat mi” meo phong thuy nha o hut tien tai nha giau ap dung

Trong phong thủy nhà ở, cửa chính không chỉ là một phần quan trọng trong ngôi nhà mà còn là điểm đón đầu những luồn khí tốt, giàu có đến gia chủ. Nếu cửa chính nhà bạn khó tìm hoặc khiến người ta bối rối không biết lối vào thì cơ hội đến với bạn cũng như vậy.

“Bat mi” meo phong thuy nha o hut tien tai nha giau ap dung-Hinh-2

Hãy giữ thói quen mở cửa ít nhất một lần trong ngày, đây là cách "gọi mời" năng lượng tốt hữu hiệu nhất. Đừng quên quét sạch sẽ lối đi và bậc thềm. Có thể đặt những chậu cây hoa màu đỏ dọc lối đi vào cửa chính hoặc thành nhóm 3 cây một là tốt nhất.

“Bat mi” meo phong thuy nha o hut tien tai nha giau ap dung-Hinh-3

Màu đỏ được coi như là màu của thịnh vượng và quyền lực. Thế nhưng, mỗi người lại có một sở thích màu sắc khác nhau. Vì thế, lựa chọn màu sắc nào cũng phải là màu khiến cho bạn cảm thấy dễ chịu, thoải mái nhất.

“Bat mi” meo phong thuy nha o hut tien tai nha giau ap dung-Hinh-4

Ví dụ như màu đỏ được coi là màu may mắn và thu hút tiền bạc, nhưng nếu bạn không thích nó thì bạn sẽ chẳng được lợi gì.

“Bat mi” meo phong thuy nha o hut tien tai nha giau ap dung-Hinh-5

Bảng số/tên nhà cần được chăm chút kỹ lưỡng và để ở nơi dễ nhìn. Số nhà rõ ràng, độc đáo hoặc có đèn nhấp nháy sẽ giúp thu hút tài lộc, đưa Thần Tài vào nhà.

“Bat mi” meo phong thuy nha o hut tien tai nha giau ap dung-Hinh-6

Đặt thêm những chậu cây hoa trong nhà làm không gian nhà thoáng đãng, dồi dào khí lực là rất quan trọng để mang lại tài lộc. Ngoài ra, nguồn nước cũng rất trong trọng trong phong thuỷ về tài lộc vì nó kích thích tài lộc, năng lượng và là biểu tượng của tiền bạc.

“Bat mi” meo phong thuy nha o hut tien tai nha giau ap dung-Hinh-7

Sự bừa bộn, lộn xộn không tốt trong phong thủy nhà ở vì nó sẽ hút hết các nguồn năng lượng tốt và gây nên sự trì trệ. Do đó hãy bỏ hết những thứ bạn không dùng, không thích hay không cần.

“Bat mi” meo phong thuy nha o hut tien tai nha giau ap dung-Hinh-8

Phong thủy phòng bếp cũng có liên quan trực tiếp đến khả năng kiếm tiền của gia chủ. Hãy giữ cho nhà bếp và tủ lạnh luôn gọn gàng cũng như đầy ắp các đồ ăn tươi.

“Bat mi” meo phong thuy nha o hut tien tai nha giau ap dung-Hinh-9

Theo phong thủy, bể cá có tác dụng cung cấp nước, có thể giúp bạn cải thiện tài sản, tài lộc của gia đình một cách hiệu quả nhưng bạn cần cẩn thận với vị trí và loại bể cá.

“Bat mi” meo phong thuy nha o hut tien tai nha giau ap dung-Hinh-10

Treo chuông gió ở cửa trước sẽ thu hút sự chú ý, mời gọi những điều may mắn, an lành cho cuộc sống gia đình. Nguồn ảnh: Internet
*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Kiến thức

Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
10 giờ trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
11 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
11 giờ trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
iPhone 16 mở đặt cọc, người Việt chọn Thái Lan để mua hàng xách tay giá cao ngất ngưởng
12 giờ trước
Hôm nay (20/9), Apple chính thức mở bán iPhone 16 Series tại các Store chính hãng trên toàn thế giới. Năm nay, ngoài Singapore thì Thái Lan cũng có Store chính hãng mà người Việt có thể chọn mua, nhưng giá máy xách tay ở mức cao.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
12 giờ trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.

Tin cùng chuyên mục

Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt
14 giờ trước
Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.
Bộ 3 xe AION mới chốt ra mắt Việt Nam năm nay: Nhiều phân khúc, có xe cửa cánh chim, chạy xa nhất 770km/sạc
16 giờ trước
Y Plus, ES và Hyptec HT sẽ là những mẫu xe đầu tiên được AION đưa về Việt Nam từ tháng 10 tới cuối năm nay. Hệ thống trạm sạc vẫn đang là thách thức không nhỏ.
Các bản Hyundai Santa Fe 2024 quá tương đồng, khách sẽ bớt rối khi nhìn vào bảng so sánh này
1 ngày trước
Ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn, các phiên bản còn lại của Hyundai Santa Fe 2024 đều có sự tương đồng lớn về mặt trang bị.
Người dân vùng lũ lụt đang cần nhất những hàng hóa, vật dụng gì?
1 ngày trước
Từ sự giúp đỡ của các cơ quan, nhà hảo tâm, đời sống người dân vùng bão lũ, sạt lở đã cơ bản qua tình huống nguy cấp. Để tái thiết cuộc sống lâu dài, người dân vẫn cần rất nhiều nguồn lực khác nhau.