Bảy thứ không nên tiếc tiền để sắm đồ xịn dù nghèo đến mấy, số 4 rất nhiều người không nghĩ tớiicon

Có rất nhiều món đồ bạn không nên tiết kiệm, đặc biệt là những món đồ có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bản thân.

Có rất nhiều món đồ bạn không nên tiết kiệm, đặc biệt là những món đồ có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bản thân.

 

Thiết bị lọc nước

7 thứ không nên tiếc tiền để sắm đồ xịn dù nghèo đến mấy, số 4 rất nhiều người không nghĩ tới - Ảnh 1.

Uống nước không lọc kỹ có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bạn. Tất nhiên, bạn có thể mua nước khoáng trong siêu thị, nhưng chi phí cho nước uống hàng ngày quá đắt đỏ. Và đó cũng không phải giải pháp tốt vì có thể gây hại cho môi trường vì sử dụng quá nhiều vật dụng làm từ nhựa.

Vì vậy, sự lựa chọn tốt nhất là mua một bộ lọc nuóc. Tốt hơn là bạn nên nghiên cứu trước khi mua bộ lọc vì có rất nhiều loại khác nhau trên thị trường. Và mặc dù một hệ thống lọc tốt có thể tốn rất nhiều tiền, nhưng sẽ có lợi cho bạn về lâu dài.

Giày thể thao tốt

7 thứ không nên tiếc tiền để sắm đồ xịn dù nghèo đến mấy, số 4 rất nhiều người không nghĩ tới - Ảnh 2.

Nếu bạn chơi nhiều môn thể thao (như đi tập thể dục hoặc chạy vào buổi sáng), bạn sẽ cần một đôi giày chuyên dụng. Những đôi giày tốt sẽ giúp ngăn ngừa những chấn thương có thể xảy ra khi luyện tập. Đôi giày tốt cũng sẽ tác động rất nhiều đến sức khỏe của bạn về lâu dài. Ví dụ, giày thể thao cho người chạy bộ, giúp làm giảm tải trọng, giúp khớp khỏe mạnh hơn.

Những đôi giày chuyên dụng thực tế không quá đắt đỏ. Ngoài ra, nếu kinh phí của bạn không cho phép tiêu tốn nhiều cho giày dép, bạn có thể mua những đôi giày tốt like new, không mới 100% nhưng chất lượng thì hoàn toàn được đảm bảo.

Vali

7 thứ không nên tiếc tiền để sắm đồ xịn dù nghèo đến mấy, số 4 rất nhiều người không nghĩ tới - Ảnh 3.

Vali càng rẻ thì càng có nhiều khả năng bị vỡ hoặc rách sau 2-3 chuyến đi. Đáng chú ý, trong quá trình vận chuyển lên và xuống máy bay vali sẽ rất dễ bị vỡ, khi đó tư trang của bạn có thể sẽ bị thất lạc hoặc hư hỏng.

Khi lựa chọn vali, bạn có thể cân nhắc đến các loại vali được làm từ chất liệu nhôm, vì nó sẽ không quá nặng, mà vẫn khá chắc chắn. Ngoài ra, bánh xe của vali càng lớn sẽ càng dễ trong quá trình vận chuyển, đặc biệt là trên đường phố hay vỉa hè. Thêm vào đó, tay cầm phải rất chắc chắn và thoải mái.

Bát đĩa

7 thứ không nên tiếc tiền để sắm đồ xịn dù nghèo đến mấy, số 4 rất nhiều người không nghĩ tới - Ảnh 4.

Khi mua bát đĩa, bạn nên chú ý đến 2 điều chất liệu và khả năng dẫn nhiệt. Một số vật liệu, chẳng hạn như nhôm, đồng, thép và sắt, có thể có phản ứng hóa học với một số loại thực phẩm khi nấu, làm thay đổi mùi vị, màu sắc và mùi của món ăn. 

Các vật liệu khác (như gốm sứ và thép không gỉ) thì sẽ không phản ứng với thực phẩm. Và độ dẫn nhiệt phụ thuộc vào vật liệu: đồng là chất dẫn điện tuyệt vời, tương tự với nhôm và thép không gỉ.

Nhìn chung bát đĩa đựng ảnh hưởng đến chất lượng của một món ăn theo nhiều khía cạnh khác nhau. Do đó, khi bạn mua những sản phẩm rẻ tiền thì có thể những bữa ăn của bạn sẽ không được ngon miệng như kỳ vọng.

Dụng cụ bảo hộ thể thao

7 thứ không nên tiếc tiền để sắm đồ xịn dù nghèo đến mấy, số 4 rất nhiều người không nghĩ tới - Ảnh 5.

Nếu bạn có thói quen đạp xe hoặc trượt patin, bạn nên mặc đồ bảo hộ. Việc chọn các món đồ bảo hộ đắt tiền rất tốt nhưng không thực sự cần thiết, mặc dù thiết bị đắt tiền hơn thường được làm bằng vật liệu tốt hơn, nhẹ hơn, thông gió tốt hơn...

Cho dù bạn chọn gì đi chăng nữa, tốt hơn hết bạn nên trang bị ít nhất một số thiết bị bảo hộ vì đó là sự đầu tư cho sức khỏe của chính bạn.

Ghế an toàn cho trẻ em

7 thứ không nên tiếc tiền để sắm đồ xịn dù nghèo đến mấy, số 4 rất nhiều người không nghĩ tới - Ảnh 6.

Không phải lúc nào đầu tư cho môt chiếc ghế trẻ em đắt tiền cũng lãng phí vô ích, vì khi mua một chiếc ghế đắt tiền, tức là bạn đang quan tâm đến sức khỏe của con mình. Tai nạn xe hơi lúc nào cũng có thể xảy ra, do đó, nếu có một chiếc ghế đủ an toàn và có thể bảo vệ con bạn tốt hơn, thì việc chi tiền là hoàn toàn xứng đáng

Bên cạnh đó, những chiếc ghế đắt tiền thường có thể dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ lớn hơn. Chính vì vậy, bạn cũng không cần thiết phải sắm mới mỗi năm.

Thức ăn cho thú cưng

7 thứ không nên tiếc tiền để sắm đồ xịn dù nghèo đến mấy, số 4 rất nhiều người không nghĩ tới - Ảnh 7.

Hầu hết mọi người đều mua thức ăn cho chó mèo ở siêu thị với giá khá rẻ. Thật không may, những loại thức ăn như vậy không chứa các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển và sức khỏe của thú cưng.

(Theo Nhịp sống kinh tế)

Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
7 giờ trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
8 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
9 giờ trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
9 giờ trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.
Giá USD hôm nay 20/9: Bất ngờ tăng tỷ giá "chợ đen" lấy lại mốc 25.000 đồng
10 giờ trước
Giá USD hôm nay 20/9: Trong nước, tỷ giá "chợ đen" bất ngờ tăng 65 đồng ở cả 2 chiều so với cùng thời điểm ngày hôm qua, lên mức 24.965 - 25.065 VND/USD. Trái lại, tỷ giá USD/VND niêm yết tại các ngân hàng thương mại lại đồng loạt giảm.

Bảng giá cập nhật trực tuyến

Thịt bò

BEEF

1.073.936.634 VNĐ / tấn

259.95 BRL / kg

1.03 %

+ 2.65

Thịt gà

CHICKEN

30.984.900 VNĐ / tấn

7.50 BRL / kg

0.00 %

- 0.00

» Xem tất cả giá Thực phẩm

Tin cùng chuyên mục

Mặt hàng Việt Nam được hơn 140 quốc gia ưa chuộng vừa đón nhận tin vui nhất trong vòng 20 năm qua
1 ngày trước
8 tháng đầu năm, xuất khẩu mặt hàng này của Việt Nam đạt gần 1,3 tỷ USD, tăng 9% so với cùng kỳ năm ngoái.
Hà Nội: Bánh trung thu đại hạ giá vẫn ế
1 ngày trước
Tết Trung thu năm nay sức mua không cao, hàng ế ẩm. Sau rằm, nhiều quầy bánh trung tại Hà Nội phải giảm giá mạnh tay để kích cầu, giảm tồn kho.
Hậu bão Yagi, hàng hóa thiết yếu giá ‘loạn cào cào’, bà nội trợ xót xa
1 ngày trước
Các loại rau xanh liên tục tăng giá trong nhiều ngày, mỗi khu chợ có nhiều giá khác nhau và đều cao ngất khiến nhiều bà nội trợ xót xa.
Bánh Trung hạ giá “sập sàn” vẫn ế ẩm
2 ngày trước
Tết Trung thu năm nay, nhiều gian hàng bánh Trung thu các loại vắng khách qua lại so với mọi năm. Dù được bày bán sớm và tung ra nhiều ưu đãi nhưng càng gần Tết Trung thu, số lượng bánh tồn kho khiến nhiều người kinh doanh buồn rầu.