Bcar Auto vào Top 10 dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng 2021icon

Vừa qua, dịch vụ Chăm sóc và tân trang lên limousine cho ô tô của Công ty TNHH TMDV Phụ tùng ô tô Bcar Auto đã xuất sắc vào Top 10 Dịch vụ chất lượng hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2021.

Vừa qua, dịch vụ Chăm sóc và tân trang lên limousine cho ô tô của Công ty TNHH TMDV Phụ tùng ô tô Bcar Auto đã xuất sắc vào Top 10 Dịch vụ chất lượng hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2021.

 
Bcar Auto vào Top 10 dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng 2021
 Ông Nguyễn Văn Hiếu Tổng giám đốc Bcar Auto lên nhận giải

Sau những cố gắng không ngừng trong việc nâng cao dịch vụ tân trang ô tô, Bcar Auto - Bcar Limousine tự hào là công ty thuộc Top 10 Dịch vụ hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng trong chương trình "Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo" năm 2021. Đây là động lực lớn giúp đội ngũ Bcar ngày càng hoàn thiện mình và cố gắng, sáng tạo nhiều hơn nữa để đem đến những sản phẩm, dịch vụ tốt tối ưu đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Bcar Auto vào Top 10 dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng 2021
 Bằng khen và kỷ niệm chương cho Bcar Auto

Ông Nguyễn Văn Hiếu - người sáng lập Bcar Auto chia sẻ: “Bcar Auto dù non trẻ so với các thương hiệu lâu đời, tuy nhiên, chúng tôi có đội ngũ thiết kế trẻ, kỹ sư, kỹ thuật viên kỹ thuật cao, chuyên nghiệp. Với mẫu mã đa dạng, các tiện ích tích hợp thông minh cùng với chi phí hợp lý, Bcar Auto sẽ mang đến cho các chủ xe "ngôi nhà thứ 2" với trải nghiệm tiện ích, hào nhoáng và sang trọng. Mỗi chiếc xe limousine sau khi hoàn thiện đáp ứng đủ các tiêu chí về nhu cầu sử dụng và thể hiện phong cách riêng của từng người, đem đến sự hài lòng tuyệt đối”.

Khi đến với Bcar Auto, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết, trải nghiệm thực tế, xem các mẫu trưng bày trực tiếp tại xưởng. Dựa vào tình trạng xe và mức chi phí dự định riêng, Bcar Auto sẽ lên các phương án nâng cấp phù hợp, bám sát nhu cầu, sở thích riêng của từng người. Bên cạnh đó, Bcar Auto sẽ thổi những nét mới vào từng thiết kế của các xe 5 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ… thành những những sản phẩm đáp ứng theo sở thích và phù hợp với chi phí của khách hàng.

Bcar Auto vào Top 10 dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng 2021
 Độ xe limousine xe Vinfast ấn tượng tại Bcar Auto

Đại diện Bcar Auto chia sẻ: “Có 3 hạng mục chính trong độ limousine là ghế, sàn và trần xe phù hợp kích thước, không gian và thẩm mỹ. Ghế limousine có giá giao động từ 16 triệu đồng, tùy theo tính năng và mẫu mã. Đối với sàn xe, Bcar Limousine nổi tiếng với phong cách độ sàn gỗ thật, sàn giả gỗ mẫu mã đẹp với chi phí chỉ từ 7,5 triệu đồng. Và không thể bỏ qua điểm nhấn trần xe, với diện tích rộng, trần xe có thể lên nhiều mẫu từ đơn giản đến cầu kỳ như bọc da lộn, may 6d, đèn ánh sao, led...

Ngoài ra, tùy nhu cầu sử dụng, có thể thêm tủ lạnh, tủ rượu, bàn làm việc hoặc vách ngăn giữa khoang tài và hành khách; hay cửa lùa, cốp điện, bệ bước điện, màn hình. Về mặt thẩm mỹ, Bcar Limousine sẽ tư vấn lên mẫu body kit, dán decal, và các món phụ kiện trang trí, bảo vệ xe khác…”

Bcar Auto vào Top 10 dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng 2021
 Xe limousine Mazda CX5 thực hiện tại Bcar Auto
Bcar Auto vào Top 10 dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng 2021
 Độ limousine xe Toyota Sienna tại Bcar Auto

Bằng sự tỉ mỉ, tận tâm và cung cách phục vụ chu đáo, đội ngũ Bcar Auto hứa hẹn mang đến những gói lên cấp limousine tối ưu cho người Việt là địa chỉ đáng để gửi gắm “xế yêu”.

Doãn Phong

Tin mới

Hơn 300 gian hàng quy tụ kết nối chuỗi cung ứng toàn cầu tại triển lãm FBC ASEAN 2024
8 giờ trước
Một sự kiện lớn dành riêng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực chế tạo và công nghiệp phụ trợ đang được diễn ra từ ngày 18 – 20/9/2024 nhằm kết nối và mở rộng quan hệ hợp tác với thị trường quốc tế.
Honda Dream 2025 ra mắt Đông Nam Á
8 giờ trước
Honda Dream 125 2025 sản xuất tại Campuchia vừa chính thức trình làng với mức giá quy đổi từ 60 triệu đồng.
Thực hư thông tin chỉ được xuất sầu riêng đông lạnh sang Trung Quốc 3 năm
6 giờ trước
Về thông tin Nghị định thư xuất khẩu sầu riêng đông lạnh sang thị trường Trung Quốc chỉ có thời hạn 3 năm, đại diện Cục Bảo vệ thực vật khẳng định đây là thông tin không chính xác.
Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt
6 giờ trước
Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.
Bộ 3 xe AION mới chốt ra mắt Việt Nam năm nay: Nhiều phân khúc, có xe cửa cánh chim, chạy xa nhất 770km/sạc
5 giờ trước
Y Plus, ES và Hyptec HT sẽ là những mẫu xe đầu tiên được AION đưa về Việt Nam từ tháng 10 tới cuối năm nay. Hệ thống trạm sạc vẫn đang là thách thức không nhỏ.

Tin cùng chuyên mục

Chưa phải Việt Nam, đây mới là quốc gia tiếp theo được chọn để sản xuất iPhone 16 sau Trung Quốc, Ấn Độ
3 giờ trước
Quốc gia này cũng sẽ đón sản phẩm iPhone 16 sớm hơn khoảng 3 tuần so với trước đây nhờ sản xuất nội địa.
Thị trường iPhone xách tay như 'cánh cửa hẹp', dần đóng lại
2 giờ trước
Việc Việt Nam được bán iPhone chỉ sau thị trường lớn trên thế giới 1 tuần là nguyên nhân chính khiến thị trường xách tay trở nên đầy rủi ro đối với dân buôn.
Người đàn ông câu được con cá chép khổng lồ nặng 34kg trong hồ
13 giờ trước
Sau hơn 10 phút vật lộn, người đàn ông đã câu được con cá chép khổng lồ nặng tới 34kg.
Kia sắp có xe điện giá rẻ ngang cỡ Morning, sẵn thêm hatchback điện ngắn hơn Sonet, đều đặt tên như mẫu ‘bán hụt’ ở Việt Nam
15 giờ trước
Kia sẽ bổ sung hàng loạt xe điện mới vào đội hình toàn cầu. Đáng chú ý, trong kế hoạch này, khả năng xuất hiện "Kia Morning thuần điện" là khá cao.