BIC chi trả 1,9 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Hà Nội

09/07/2024 10:31
Ngày 4/7/2024, Tổng Công ty bảo hiểm BIDV (BIC) vừa tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm tai nạn và sức khỏe con người (BIC Bình An) cho thân nhân hai khách hàng trú tại Thị xã Sơn Tây (Hà Nội).

Đây là hai khách hàng vay vốn thường xuyên tại BIDV Sơn Tây. Sau khi được cán bộ bảo hiểm tư vấn đầy đủ về phí cũng như quyền lợi bảo hiểm Tai nạn và sức khỏe con người BIC Bình An, hai khách hàng đã đồng ý tự nguyện tham gia sản phẩm.

Rủi ro đáng tiếc xảy ra khi hai khách hàng không may tử vong do tai nạn lao động và tai nạn giao thông. Ngay sau khi nhận được thông tin từ phía gia đình khách hàng, BIC Thăng Long đã tới thăm hỏi, động viên gia đình khách hàng, đồng thời tích cực phối hợp với các bên liên quan nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ, thực hiện chi trả toàn bộ quyền lợi bảo hiểm cho thân nhân 02 khách hàng. Tổng số tiền chi trả 1,9 tỷ đồng, bao gồm: Số tiền tham gia bảo hiểm, hỗ trợ tiền lãi vay trong thời gian chờ làm thủ tục bảo hiểm và trợ cấp mai táng.

Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm Tai nạn và sức khỏe con người (BIC Bình An), BIC luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn, giải đáp kịp thời quyền lợi bảo hiểm, đặc biệt khi liên quan đến sức khỏe, tính mạng và tài sản của khách hàng. Việc kịp thời chi trả quyền lợi bảo hiểm, đồng hành, chia sẻ khó khăn tài chính cùng thân nhân khách hàng vượt qua nỗi đau mất đi trụ cột kinh tế, sản phẩm bảo hiểm BIC Bình An tiếp tục khẳng định được giá trị thực tiễn và tính nhân văn sâu sắc.

  • Từ khóa:
  • BIC

Tin mới

Xe ga tiết kiệm xăng nhất Việt Nam bất ngờ có phiên bản đặc biệt: Trang bị phanh ABS, phuộc Ohlins, giá hấp dẫn
7 giờ trước
Mẫu xe tay ga này chỉ được tung ra thị trường với số lượng giới hạn 5.000 chiếc.
"Vàng trắng" tăng giá, nông dân phấn khởi
7 giờ trước
Người dân trồng cao su trên địa bàn tỉnh Bình Phước đang vui mừng vì giá cao su tăng cao. Đây là động lực để các hộ trồng cao su duy trì diện tích cây trồng, chú trọng đầu tư, chăm sóc vườn cây.
App nhắn tin ngập tràn, người Việt vẫn ‘đỏ mắt’ tìm ứng dụng ưng ý phục vụ công việc
7 giờ trước
Ngày càng nhiều các ứng dụng nhắn tin xuất hiện tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên người dùng vẫn đang loay hoay lựa chọn app nhắn tin phù hợp nhất để phục vụ công việc.
Sản xuất gấp 1,2 lần nhưng vì sao nước này vẫn chi 625 triệu USD nhập gạo Việt Nam?
7 giờ trước
Đây là nước láng giềng của Việt Nam.
Đại lý tiếp tục xả kho MG HS 2023: Giá khởi điểm 530 triệu, rẻ ngang SUV hạng A dù xe cạnh tranh với CX-5
10 giờ trước
Tuy có giá bán hấp dẫn nhưng số lượng MG HS VIN 2023 chỉ còn lại rất ít.

Tin cùng chuyên mục

Doanh số ô tô toàn thị trường bứt tốc: Đâu là bí quyết giúp hãng và đại lý "xả hàng"?
2 ngày trước
Kết thúc tháng 9/2024, thị trường ô tô Việt đã ghi nhận sự bứt phá mạnh mẽ về doanh số khi hầu hết các hãng xe đều tăng trưởng ở mức 2 con số.
Lộ trình điều chỉnh giá điện năm 2024 và các năm tiếp theo?
3 ngày trước
(NLĐO) - Giá bán lẻ điện bình quân điều chỉnh trong năm 2024 và các năm tiếp theo phải phù hợp với khung giá, với mức tối đa là 2.444,09 đồng/kWh
Lý do nhiều người kéo nhau lên ‘chợ mạng’ mua bán vàng
3 ngày trước
Vàng miếng SJC và vàng nhẫn khan hiếm ở kênh chính thống khiến nhu cầu trao đổi, mua bán vàng trên thị trường tự do, "chợ mạng" nóng từng ngày. Theo đó, thị trường cũng xuất hiện 2 giá vàng khác nhau.
Tiếp tục chạm đáy, đây là mẫu iPhone chính hãng hàng VN/A có giá rẻ nhất hiện nay
14/10/2024 08:42
Với mức giá cực hấp dẫn, đây thực sự là một lựa chọn ngon bổ rẻ theo đúng nghĩa.