Bình Thuận sắp có tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển chuẩn quốc tế

Ngày 19/9 Tập đoàn Nam Group cùng các đối tác Ricon, FQM đã tổ chức Lễ khởi công dự án Tổ hợp Đô thị nghỉ dưỡng và Thể thao biển Thanh Long Bay tại Mũi Kê Gà (Hàm Thuận Nam, Bình Thuận).

Ngày 19/9 Tập đoàn Nam Group cùng các đối tác Ricon, FQM đã tổ chức Lễ khởi công dự án Tổ hợp Đô thị nghỉ dưỡng và Thể thao biển Thanh Long Bay tại Mũi Kê Gà (Hàm Thuận Nam, Bình Thuận).

 

Dự án Tổ hợp Đô thị nghỉ dưỡng và Thể thao biển Thanh Long Bay dự kiến đi vào vận hành năm 2023, bao gồm 16 phân khu với đa dạng loại hình nghỉ dưỡng cao cấp và một trung tâm thể thao biển quy mô hàng đầu Việt Nam.

Bình Thuận sắp có tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển chuẩn quốc tế
 Đại diện chính quyền Bình Thuận, Ban Lãnh đạo Tập đoàn Nam Group, đối tác thi công Ricons và đối tác tư vấn FQM tham gia nghi lễ khởi công dự án Tổ hợp Nghỉ dưỡng và Thể thao biển Thanh Long Bay.  

“Mảnh ghép” hoàn hảo cho thị trường Bình Thuận 

Tọa lạc ngay bên cạnh Mũi Kê Gà, Tổ hợp Thanh Long Bay có quy mô 90,3ha, bao gồm đa dạng các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, tiêu biểu như: tổ hợp căn hộ biển, tổ hợp nhà phố thương mại biển, villa biển, tổ hợp resort - khách sạn 5 sao, tổ hợp resort an dưỡng, wedding resort…

Đây được xem là “mảnh ghép” hoàn hảo góp phần thúc đẩy sự phát triển du lịch của tỉnh Bình Thuận trong vòng 2 năm tới, cùng với sự phát triển đồng bộ về giao thông hạ tầng của tỉnh Bình Thuận với hàng loạt công trình giao thông trọng điểm đang được tăng tốc triển khai như: cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết sẽ được khởi công trong tháng 9/2020, các tuyến đường ven biển DT719, DT719B sẽ được khởi công trong tháng 10/2020, sân bay Long Thành sẽ được khởi công trong quý II/2021, sân bay Phan Thiết dự kiến đi vào khai thác cuối năm 2021…

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận, cho biết: “Là một dự án BĐS du lịch trọng điểm của khu vực phía Nam tỉnh Bình Thuận, Thanh Long Bay được kỳ vọng sẽ trở thành dự án đầu tàu thúc đẩy phát triển kinh tế du lịch của tỉnh, khi hạ tầng cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, sân bay quốc tế Long Thành và sân bay Phan Thiết đi vào hoạt động”.

Ông Nguyễn Đức Hoà cũng thay mặt lãnh đạo tỉnh uỷ Bình Thuận, ghi nhận và biểu dương các sở ngành liên quan, chính quyền địa phương, nhân dân địa phương đã góp phần quan trọng trong việc hoàn thiện các thủ tục pháp lý có liên quan để Tập đoàn Nam Group tổ chức lễ khởi công dự án.

Bình Thuận sắp có tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển chuẩn quốc tế

 Ông Nguyễn Đức Hoà - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuật phát biểu tại buổi lễ. 

Bà Vũ Thị Như Mai - Phó Chủ tịch HĐQT Nam Group chia sẻ: “Với những tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp như Thanh Long Bay đang được hình thành tại đây, chúng tôi tin tưởng trong thời gian tới Bình Thuận sẽ trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn và thu hút các nhà đầu tư trong nước và quốc tế”.

Với lợi thế chỉ cách TP.HCM 2 giờ di chuyển và cách sân bay quốc tế Long Thành 1 giờ di chuyển qua cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, Thanh Long Bay với vị trí cửa ngõ du lịch của Bình Thuận được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến hàng đầu của du khách khi đặt chân đến đây.

“Tập đoàn Nam Group kỳ vọng Tổ hợp Thanh Long Bay sẽ góp phần thúc đẩy nền kinh tế du lịch tại Bình Thuận, qua đó góp phần nâng cao đời sống của người dân địa phương. Chúng tôi coi đây là những đóng góp thiết thực nhất cho cộng đồng địa phương và đất nước”, bà Mai bày tỏ. 

Bình Thuận sắp có tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển chuẩn quốc tế

Bà Vũ Thị Như Mai - Phó Chủ tịch HĐQT Nam Group phát biểu tại buổi lễ. 

Theo bà Mai, Tổ hợp Đô thị nghỉ dưỡng và Thể thao biển Thanh Long Bay được Tập đoàn Nam Group phát triển với rất nhiều tâm huyết. Nam Group đã bắt tay với các đối tác uy tín hàng đầu Việt Nam và thế giới để quản lý, vận hành Tổ hợp Thanh Long Bay theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, như: Tập đoàn Accor, Tập đoàn Ưyndham; Đơn vị tư vấn giám sát FQM... Đặc biệt, Nam Group đã bắt tay cùng Tập đoàn H2O Sport - đơn vị chuyên quản lý và vận hành thể thao biển tại Hawaii (Mỹ) để xây dựng một Trung tâm thể thao biển quy mô lớn hàng đầu Việt Nam ngay tại Thanh Long Bay.

Tại buổi lễ, Tập đoàn Nam Group cũng công bố Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Ricons - một trong những đơn vị tổng thầu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, đã trở thành đối tác thi công của Nam Group tại dự án Tổ hợp Thanh Long Bay.

Nhà phố thương mại biển 2 mặt tiền The Sound by Thanh Long Bay

Phân khu nhà phố thương mại biển The Sound by Thanh Long Bay là phân khu nhà phố thương mại biển đầu tiên được thi công, dự kiến được Nam Group ra mắt trong tháng 10/2020. 

Bình Thuận sắp có tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển chuẩn quốc tế
Phân khu The Sound by Thanh Long Bay tại Tổ hợp Đô thị nghỉ dưỡng và Thể thao biển Thanh Long Bay 

Nhà phố thương mại biển The Sound by Thanh Long Bay gây ấn tượng bởi kiến trúc 2 mặt tiền độc đáo, cùng vị trí “đắt giá” ngay giao lộ tuyến đường ven biển DT719B với trục đường chính nối ra biển và cảng du thuyền, phù hợp cho cả khai thác kinh doanh và nghỉ dưỡng.

Bình Thuận sắp có tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển chuẩn quốc tế
 Phối cảnh phân khu nhà phố thương mại biển Thanh Long Bay 

Theo chủ đầu tư, với pháp lý sở hữu lâu dài, The Sound by Thanh Long Bay mang tới cơ hội đầu tư hấp dẫn với tiềm năng tăng giá vượt trội của bất động sản bên biển và khả năng sinh lời cao từ khai thác kinh doanh, cho thuê.

Tấn Tài

Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
4 giờ trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
5 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
6 giờ trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
6 giờ trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.
Giá USD hôm nay 20/9: Bất ngờ tăng tỷ giá "chợ đen" lấy lại mốc 25.000 đồng
6 giờ trước
Giá USD hôm nay 20/9: Trong nước, tỷ giá "chợ đen" bất ngờ tăng 65 đồng ở cả 2 chiều so với cùng thời điểm ngày hôm qua, lên mức 24.965 - 25.065 VND/USD. Trái lại, tỷ giá USD/VND niêm yết tại các ngân hàng thương mại lại đồng loạt giảm.

Tin cùng chuyên mục

Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt
8 giờ trước
Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.
Bộ 3 xe AION mới chốt ra mắt Việt Nam năm nay: Nhiều phân khúc, có xe cửa cánh chim, chạy xa nhất 770km/sạc
10 giờ trước
Y Plus, ES và Hyptec HT sẽ là những mẫu xe đầu tiên được AION đưa về Việt Nam từ tháng 10 tới cuối năm nay. Hệ thống trạm sạc vẫn đang là thách thức không nhỏ.
Các bản Hyundai Santa Fe 2024 quá tương đồng, khách sẽ bớt rối khi nhìn vào bảng so sánh này
1 ngày trước
Ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn, các phiên bản còn lại của Hyundai Santa Fe 2024 đều có sự tương đồng lớn về mặt trang bị.
Người dân vùng lũ lụt đang cần nhất những hàng hóa, vật dụng gì?
1 ngày trước
Từ sự giúp đỡ của các cơ quan, nhà hảo tâm, đời sống người dân vùng bão lũ, sạt lở đã cơ bản qua tình huống nguy cấp. Để tái thiết cuộc sống lâu dài, người dân vẫn cần rất nhiều nguồn lực khác nhau.