Cân bằng thân – tâm – trí cùng Amanoi và Touareg

11/07/2024 05:30
Tận hưởng thiên đường nghỉ dưỡng dành riêng cho thượng khách Touareg. Chương trình thiết kế mang đến hành trình trải nghiệm tuyệt vời đến từ Volkswagen Việt Nam.

Volkswagen thể hiện nhiệt thành dành cho khách hàng sở hữu Touareg bằng món quà là một chuyến nghỉ dưỡng cân bằng thân – tâm – trí tại thiên đường Amanoi. 

Được thiết kế riêng, dành tặng cho 2 khách trong 3 ngày 2 đêm, thượng khách Touareg sẽ được tận hưởng đặc quyền nâng hạng phòng, chinh phục đỉnh Goga, hay những dịch vụ mang dấu ấn thượng lưu độc bản.

Cân bằng thân – tâm – trí cùng Amanoi và Touareg - Ảnh 1

Volkswagen Touareg – dòng SUV đẳng cấp doanh nhân, khẳng định vị thế

Xuyên suốt chiều dài lịch sử, Touareg là chiếc SUV cao cấp nhất, là niềm tự hào của Volkswagen. Phiên bản Touareg được phân phối ở Việt Nam thuộc thế hệ thứ ba, phát triển trên nền tảng MLB trứ danh và sản xuất chung dây chuyền với các dòng xe sang như Audi Q7, Q8 và Porsche Cayenne, hay đặc biệt hơn là những dòng siêu xe như Bentley Bentayga và Lamborghini Urus.

Cân bằng thân – tâm – trí cùng Amanoi và Touareg - Ảnh 2

Volkswagen Touareg tập trung vào trải nghiệm cao cấp cho nhóm khách hàng là giới thượng lưu và doanh nhân, nhằm khẳng định vị thế xã hội, bằng hàm lượng công nghệ và tiện nghi. Hệ thống ổn định điều khiển điện tử của Touareg có khả năng tính toán chuyển động của thân xe 400 lần mỗi giây cho phép điều chỉnh kịp thời và nâng cao cảm giác lái tùy vào điều kiện mặt đường. Cộng với hệ thống treo khí nén, Touareg nâng gầm cao hơn tiêu chuẩn tối đa 70 mm khi ở chế độ Offroad+. Khi chạy tốc độ cao (120 km/h), gầm tự động hạ thấp 15 mm và tự động tăng khi giảm tốc độ. Điều này mang lại trải nghiệm khác biệt một cách hòa hợp giữa cảm giác thể thao và tiện nghi cổ điển với hàng ghế được trang bị chức năng massage.

Bên trong khoang lái "Innovision Cockpit" của Touareg là hệ thống màn hình đồng hồ tốc độ Digital Cockpit 12.3 inch nối liền với màn hình giải trí đa chức năng 15 inch, tạo nên một mặt kính lượn cong sang trọng và giản lược nút bấm vật lý, tăng thêm điều khiển bằng cử chỉ. Thượng khách của Touareg còn có thể thư giãn nhờ chất thanh âm như trong phòng hòa nhạc được biến tấu bởi hệ thống âm thanh 14 loa chế tác bởi hãng loa thủ công Dynaudio nổi tiếng.

Cân bằng thân – tâm – trí cùng Amanoi và Touareg - Ảnh 3

Volkswagen Touareg tại Việt Nam được trang bị động cơ 2.0 TSI, công suất 251 mã lực tại 5.000-6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 370 Nm tại 1.600- 4.500 vòng/phút. Hộp số trên xe loại tự động 8 cấp, dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Xe có 7 chế độ lái: Eco (tiết kiệm), Comfort (thoải mái), Normal (thông thường), Sport (thể thao), Offroad, Snow (tuyết), Custom (tuỳ chỉnh).

Cân bằng thân – tâm – trí cùng Amanoi và Touareg - Ảnh 4

Từ nay đến 30/09/2024, Volkswagen Việt Nam mang đến chương trình đặc biệt cho khách hàng có nhu cầu sở hữu dòng xe Touareg: 100% lệ phí trước bạ, 1 năm bảo hiểm vật chất, 3 năm bảo dưỡng miễn phí, những đặc quyền cao cấp như hotline chăm sóc khách hàng riêng, nhận xe bảo dưỡng tận nhà. Và đặc biệt là chuyến nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Amanoi. Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ đại lý chính hãng Volkswagen để nhận thông tin chi tiết.

Về Amanoi

Amanoi – khu nghỉ dưỡng hạng sang của Tập đoàn Aman tại Ninh Thuận, Việt Nam đã tích hợp liền mạch các phương pháp thực hành lâu đời vào các chương trình chăm sóc sức khỏe để mang đến một cách tiếp cận toàn diện. Kết hợp yoga, thiền, trị liệu spa, ẩm thực lành mạnh vào khung cảnh thiên nhiên bình yên để mang đến trải nghiệm thư giãn, trẻ hóa và chăm sóc sức khỏe tổng thể cho những vị khách quý của mình.

Thượng khách Touareg có đặc quyền trải nghiệm toàn diện nhiều dịch vụ như buổi tập yoga giữa không gian còn ướt đẫm hơi sương bên hồ sen; chương trình luyện tập Pilates với chuyên gia hướng dẫn riêng; hay chuyến trekking khám phá đỉnh Goga; cho đến những môn thể thao mạo hiểm kích thích thần kinh như lướt ván buồm; hoặc nhẹ nhàng thả trôi lơ lửng giữa dòng nước với bộ môn chèo thuyền mèo Hobie, thuyền Kayak; thưởng trà chiều và cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp nguyên sơ mà tạo hoá đã ban tặng cho nơi này…

Danh sách các đại lý chính hãng thuộc Volkswagen Việt Nam

Cân bằng thân – tâm – trí cùng Amanoi và Touareg - Ảnh 5

Tin mới

[Trên Ghế 11] Nhồi bộ golf, 4 vali, xe đạp gấp và nhiều người lớn vào VinFast VF 3 và kết quả…
6 phút trước
Chuyên gia Lê Hùng đến từ Autodaily cùng host Đăng Việt đã có màn thử chất đồ lên cốp xe VinFast VF 3 và cho một kết quả bất ngờ.
Sức mua ô tô tăng sau khi giảm lệ phí trước bạ
4 phút trước
Trong thời gian trì hoãn giảm lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước, thị trường ô tô rơi vào tình trạng ảm đạm, nhiều khách hàng có tâm lý chờ đợi.
Làm điều "dại dột" với Ronaldo, YouTuber số một thế giới bị hàng triệu người bỏ theo dõi
12 phút trước
Bẳng lời đáp trả có phần hạ thấp Ronaldo, YouTuber số một thế giới MrBeast đã phải trả giá đắt.
Không phải gạo, Ấn Độ cấm xuất khẩu loại hàng hoá quan trọng năm thứ 2 liên tiếp, nguồn cung toàn cầu bị thắt chặt
21 phút trước
Đây cũng là mặt hàng Việt Nam có sản lượng hơn 1 triệu tấn trong năm 2024.
VinFast VF8 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sắp gia nhập một thị trường lạ, nơi Tesla đang chiếm lĩnh thị phần
28 phút trước
VF8 sẽ là mẫu xe đầu tiên của VinFast ra mắt tại Puerto Rico.

Tin cùng chuyên mục

Top đồng hồ đắt tiền nhất thế giới, Patek Philippe mà cựu Bí thư Tỉnh ủy Bến tre được hối lộ ở vị trí nào?
29/08/2024 09:56
Trong Top những thương hiệu đồng hồ đắt tiền nhất thế giới, Patek Philippe mà cựu Bí thư Tỉnh ủy Bến tre được hối lộ không chỉ nổi tiếng, đắt đỏ mà còn khó mua nhất thế giới.
Ceo Nam Huynh – Người đứng sau những thành công rực rỡ
29/08/2024 07:30
Ngày 17/08/2024, tại Lễ trao bảng vàng Doanh nghiệp tiêu biểu xây dựng kinh tế xanh bền vững, Hàng Việt tốt, Dịch vụ hoàn hảo, Doanh nhân tri thức xuất sắc năm 2024, Norbreeze Collective Asia đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi nhận ba giải thưởng danh giá.
Thời khắc Việt – một diễn đàn khác biệt
27/08/2024 11:00
Ngày 16 và 17/8/2024, Diễn đàn Việt Nam: Thời Khắc Việt đã diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây một sáng kiến mang tính chiến lược, đa diện và không vì lợi nhuận do Quỹ Hòa bình và Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HPDF) khởi xướng và chủ trì.
Doanh số từ TMĐT gấp 3,5 lần Việt Nam, quốc gia Đông Nam Á này vẫn quyết cắt mạnh nguồn hàng từ Shopee, Lazada, TikTok Shop vì nhìn trước một nguy cơ cực lớn
20/08/2024 09:53
Một lực lượng chiếm khoảng 60% GDP của quốc gia này có thể sụp đổ nếu hàng nhập khẩu giá rẻ bán qua TMĐT tiếp tục tràn lan với tốc độ hiện tại.