Cận cảnh phiên bản VinFast VF 8 Lux Hỏa Long Độc Bản chỉ có 888 chiếc trên thị trường

18/07/2024 11:49
So với thiết kế của mẫu VinFast VF 8 Lux Plus, phiên bản Hỏa Long Độc Bản có thêm các chi tiết mạ vàng sang trọng, mang tới nét độc đáo và khẳng định đẳng cấp riêng của 888 chiếc xe độc bản trên thị trường.

Mới đây, cộng đồng yêu xe đã "phát sốt" với những hình ảnh thực tế của chiếc VinFast VF 8 Lux Hỏa Long Độc Bản đầu tiên ở Việt Nam, chỉ vài ngày sau khi VinFast chính thức ra mắt bản nâng cấp của dòng D-SUV điện đình đám của VinFast.

Phiên bản Lux "thăng hạng đẳng cấp" là sự lột xác hoàn toàn về diện mạo với 10 lựa chọn phối màu sơn 2-tone cùng thiết kế la-zăng mới sắc nét, ấn tượng. Đây được coi là sự đột phá trong thiết kế của hãng xe Việt, hứa hẹn làm hài lòng những khách hàng tìm kiếm một chiếc xe có thể thoải mái bộc lộ cá tính.

Đặc biệt, VinFast còn "chiều" khách hơn nữa khi đưa ra phiên bản giới hạn Hỏa Long Độc Bản dành riêng cho 888 khách hàng mua VF 8 Lux đầu tiên.

Được phát triển dựa trên thiết kế của VF 8 Lux Plus, phiên bản đặc biệt này được trang bị các chi tiết trang trí mạ vàng, tạo nên sự nổi bật và khác biệt so với các mẫu xe khác trong phân khúc. 

Logo V ở trước và sau xe, nẹp trang trí đèn pha, nẹp ốp cửa trước và sau, nẹp thân xe, ốp nhựa la-zăng và logo VF 8 cùng logo Lux phía sau xe đều được mạ vàng, mang đến một tổng thể sang trọng và gợi nhớ hình ảnh "rồng lửa" – biểu tượng của sự thành công trong văn hóa Á Đông.

Đặc biệt hơn, VinFast cho khách hàng đặt mua phiên bản giới hạn thoải mái chọn trong bảng màu ngoại thất của VF 8 Lux. Chiếc xe đầu tiên khách Việt "mục sở thị" được phối màu ngoại thất Atlantic Blue - Aquatic Azure (Xanh đậm – Nóc xanh nhạt) với các chi tiết mạ vàng ánh đồng.

Được biết, sắc độ các chi tiết mạ vàng sẽ được tùy chỉnh theo phối màu sơn xe để đảm bảo sự hài hòa với tổng thể ngoại thất. Điều này cũng thể hiện sự tỉ mỉ và chú trọng đến từng chi tiết từ các nhà thiết kế của VinFast, mang đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn đầy phong cách.

Nhiều người dùng đánh giá, phiên bản giới hạn Hoả Long Độc Bản không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ bề ngoài mà còn bởi những giá trị tinh thần. 

Sự kết hợp giữa màu vàng quyền lực và thiết kế đẳng cấp đã tạo nên một biểu tượng của sự thịnh vượng, phát đạt. Theo nhiều khách hàng, mỗi chiếc VF 8 Hoả Long Độc Bản sẽ không chỉ là một phương tiện di chuyển mà còn là cách để chủ nhân thể hiện phong cách và cá tính.

Trước đó, VinFast từng triển khai phiên bản giới hạn tương tự trên mẫu VinFast VF 7 và 68 chiếc xe độc bản đã "cháy hàng" chỉ trong vòng 22 phút mở bán. Những chiếc VF 7 Hỏa Long Độc Bản thực tế tới tay khách hàng cũng đã gây ấn tượng sâu sắc cho các chủ nhân.

Việc chỉ có 888 chiếc VF 8 Lux Hỏa Long Độc Bản được sản xuất cũng là yếu tố khiến nhiều chủ xe là doanh nhân quan tâm tới phiên bản giới hạn này. Trong văn hóa Á Đông, con số này còn có ý nghĩa "phát tài phát lộc", biểu trưng cho lời chúc may mắn từ VinFast dành cho các chủ nhân.

Tin mới

[Trên Ghế 11] Nhồi bộ golf, 4 vali, xe đạp gấp và nhiều người lớn vào VinFast VF 3 và kết quả…
12 phút trước
Chuyên gia Lê Hùng đến từ Autodaily cùng host Đăng Việt đã có màn thử chất đồ lên cốp xe VinFast VF 3 và cho một kết quả bất ngờ.
Sức mua ô tô tăng sau khi giảm lệ phí trước bạ
58 phút trước
Trong thời gian trì hoãn giảm lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước, thị trường ô tô rơi vào tình trạng ảm đạm, nhiều khách hàng có tâm lý chờ đợi.
Làm điều "dại dột" với Ronaldo, YouTuber số một thế giới bị hàng triệu người bỏ theo dõi
6 phút trước
Bẳng lời đáp trả có phần hạ thấp Ronaldo, YouTuber số một thế giới MrBeast đã phải trả giá đắt.
Không phải gạo, Ấn Độ cấm xuất khẩu loại hàng hoá quan trọng năm thứ 2 liên tiếp, nguồn cung toàn cầu bị thắt chặt
15 phút trước
Đây cũng là mặt hàng Việt Nam có sản lượng hơn 1 triệu tấn trong năm 2024.
VinFast VF8 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sắp gia nhập một thị trường lạ, nơi Tesla đang chiếm lĩnh thị phần
22 phút trước
VF8 sẽ là mẫu xe đầu tiên của VinFast ra mắt tại Puerto Rico.

Tin cùng chuyên mục

Top đồng hồ đắt tiền nhất thế giới, Patek Philippe mà cựu Bí thư Tỉnh ủy Bến tre được hối lộ ở vị trí nào?
29/08/2024 09:56
Trong Top những thương hiệu đồng hồ đắt tiền nhất thế giới, Patek Philippe mà cựu Bí thư Tỉnh ủy Bến tre được hối lộ không chỉ nổi tiếng, đắt đỏ mà còn khó mua nhất thế giới.
Ceo Nam Huynh – Người đứng sau những thành công rực rỡ
29/08/2024 07:30
Ngày 17/08/2024, tại Lễ trao bảng vàng Doanh nghiệp tiêu biểu xây dựng kinh tế xanh bền vững, Hàng Việt tốt, Dịch vụ hoàn hảo, Doanh nhân tri thức xuất sắc năm 2024, Norbreeze Collective Asia đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi nhận ba giải thưởng danh giá.
Thời khắc Việt – một diễn đàn khác biệt
27/08/2024 11:00
Ngày 16 và 17/8/2024, Diễn đàn Việt Nam: Thời Khắc Việt đã diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây một sáng kiến mang tính chiến lược, đa diện và không vì lợi nhuận do Quỹ Hòa bình và Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HPDF) khởi xướng và chủ trì.
Doanh số từ TMĐT gấp 3,5 lần Việt Nam, quốc gia Đông Nam Á này vẫn quyết cắt mạnh nguồn hàng từ Shopee, Lazada, TikTok Shop vì nhìn trước một nguy cơ cực lớn
20/08/2024 09:53
Một lực lượng chiếm khoảng 60% GDP của quốc gia này có thể sụp đổ nếu hàng nhập khẩu giá rẻ bán qua TMĐT tiếp tục tràn lan với tốc độ hiện tại.