Căn hộ cao cấp quận 2 hấp dẫn giới đầu tư

Dự án Precia đang trở thành cái tên “sáng giá” của Khu Đông, đón hàng trăm lượt khách đến tham quan nhà mẫu mỗi tuần.

Dự án Precia đang trở thành cái tên “sáng giá” của Khu Đông, đón hàng trăm lượt khách đến tham quan nhà mẫu mỗi tuần.

 

BĐS quý III/2020 đang dần bước vào thời kỳ sôi động trở lại. Nguồn cung hạn hẹp khiến mọi sự chú ý đổ dồn vào số ít các dự án “hàng hiếm” đáp ứng đủ các yếu tố về giá, vị trí đắc địa…Trong đó, khu Đông TP.HCM mà trọng điểm là quận 2 vẫn khẳng định vị thế dẫn đầu khi giá hàng loạt phân khúc bất động sản đều tăng. Hệ thống cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện và định hướng quy hoạch của thành phố đang đưa diện mạo đô thị khu vực này lên một tầm cao mới.

Theo thống kê của CBRE, quận 2 giữ vai trò nổi bật, chiếm 36% nguồn cung chào bán mới, trong khi tỉ lệ giao dịch đạt được là 75%, cao hơn 7% so với trung bình ba năm trước (68%). Điều này lý giải người mua để ở và các nhà đầu tư vẫn đang tiếp tục kì vọng vào quận 2 - nơi hội tụ đủ cả về nguồn lực kinh tế, hạ tầng và tiện ích để phục vụ mọi nhu cầu của các tầng lớp cư dân.

Căn hộ cao cấp quận 2 hấp dẫn giới đầu tư
Sức hút của Precia nằm ở vị trí đắt giá tại cửa ngõ Thủ Thiêm, giữa “tâm mạch” phồn hoa của Quận 2.

Mới ra mắt trong thời gian ngắn nhưng căn hộ cao cấp Precia đang “chiếm sóng” phân khúc căn hộ cao cấp quận 2 khi khu vực nhà mẫu luôn nhộn nhịp khách hàng đến trải nghiệm.

Căn hộ cao cấp quận 2 hấp dẫn giới đầu tư
Precia trở thành chốn an cư đáng mơ ước với số lượng căn hộ hữu hạn, đảm bảo mỗi chủ nhân được thụ hưởng tối đa chuỗi tiện ích cao cấp xứng tầm.

Anh Lê Thanh, ngụ tại Q.Bình Thạnh chia sẻ: “Tôi chọn Precia vì vị trí nằm trong lòng những khu đô thị được quy hoạch bài bản và đồng bộ, tiện ích xung quanh đã sẵn sàng từ trường học, bệnh viện quốc tế, công viên cho đến siêu thị, trung tâm thương mại…”.

Nằm giữa các khu đô thị cao cấp như Palm City, Saigon Sport City, Thạnh Mỹ Lợi, Thảo Điền, khu tài chính Thủ Thiêm… Precia được thừa hưởng lợi thế từ chuỗi tiện ích hiện hữu xung quanh đồng bộ và hiện đại. Cư dân dễ dàng tiếp cận chuỗi tiện ích trong vòng bán kính chỉ 2km như Bệnh viện Quốc tế Mỹ tại đường Nguyễn Hoàng, Bệnh viện Quận 2, Mega Market và Cantavil Premier trên đường Song Hành, trạm chờ tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên…

Khác với sự trầm lắng của thị trường trước đây, không khí tại nhà mẫu Precia bắt đầu sôi động và nóng dần lên từ đầu tháng 7/2020. Dự án chỉ có 333 tuyệt tác căn hộ, được kiến tạo từ sự chỉn chu, tinh xảo trong từng đường nét. Mỗi căn hộ đều được bàn giao hoàn thiện với chất lượng cao cấp, mang đậm phong cách châu Âu tinh tế.

Song hành cùng thiết kế đẳng cấp, nội thất sang trọng là quần thể tiện ích xứng tầm theo phong cách resort giữa TP.HCM sôi động. Điểm nhấn nổi bật trong số đó là chuỗi tiện ích liên hoàn gồm hồ bơi vô cực trên không, sân chơi nước, hồ bơi trẻ em và thác nước cao hơn 10m, mang lại nguồn thủy khí thịnh vượng, giúp nâng cao sức khỏe cho cư dân. 

Căn hộ cao cấp quận 2 hấp dẫn giới đầu tư
Precia là nơi hiện thực hóa ước mơ an cư hạnh phúc giữa lòng “phố Đông” tương lai.

Ghi dấu ấn trên thị trường khu Đông với nhiều dự án thành công và được đón nhận, công ty BĐS Rio Land – đơn vị phát triển dự án Precia, luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo giá trị thực cùng tiến độ thi công đúng cam kết.

Precia - Mạch sống phồn vinh tại cửa ngõ Thủ Thiêm Quận 2

Website: precia.vn

Thu Hằng

Tin mới

1.000 dân có 63 xe ô tô, Việt Nam bước vào giai đoạn "ô tô hóa"
2 giờ trước
Thị trường ô tô Việt Nam có nhiều tiềm năng tăng trưởng từ năm 2024 - 2030, trên cơ sở một quốc gia được coi là bước vào giai đoạn "ô tô hóa" khi trung bình có trên 50 ô tô/1.000 dân
Giờ này năm ngoái còn "cháy hàng", vậy mà giờ màu Titan Tự nhiên đã bị người Việt hắt hủi trên iPhone 16 Pro Max
41 phút trước
"Cả thèm, chóng chán" là những gì để nói về màu Titan tự nhiên.
AION Y Plus sắp về Việt Nam: Dáng như MPV nhưng gắn mác SUV, chạy 490km/sạc
32 phút trước
Theo đại diện hãng, dự kiến AION Y Plus sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 10 tới.
Khách Tây thử đặc sản chưa tới 50.000đ ở Hạ Long: Muốn ăn phải xếp hàng, nhận xét "nó thực sự hoàn hảo"
31 phút trước
Món ăn bình dân, giá rẻ, song có gì đặc biệt mà khiến vị khách nước ngoài phải thốt lên rằng "nó thực sự hoàn hảo"?
Tốc độ tăng trạm sạch xe điện ở Việt Nam cao hơn Mỹ, Hàn Quốc
58 phút trước
Mức độ tăng trưởng trạm sạc xe điện của Việt Nam thời gian gần đây cao hơn nhiều so với các nước trong khu vực và các nước có trạm sạc lớn như Mỹ và Hàn Quốc.

Tin cùng chuyên mục

Giám đốc Ford bị sốc sau khi mổ xẻ và lái thử xe điện Trung Quốc, quyết định tránh đối đầu và chuyển qua học hỏi: ‘Họ vượt quá xa chúng ta’
21 giờ trước
Chỉ với chiếc xe điện có giá 300 triệu đồng, thương hiệu Trung Quốc đã khiến hãng xe Phương Tây phải cúi đầu sau nhiều năm coi thường.
Range Rover Velar 2024 về Việt Nam cuối năm nay: Màn hình 11,4inch, 3 tùy chọn động cơ, mạnh nhất gần 400 mã lực
21 giờ trước
Land Rover Việt Nam xác nhận Range Rover Velar 2024 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
22 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt
1 ngày trước
Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.