Căn nhà mục nát bất ngờ tăng giá gấp 10 lần chỉ sau một trận mưa lớn

08/09/2020 09:46
Một trận mưa lớn ập đến đã vô tình tiết lộ một chi tiết khiến giá trị của căn nhà cũ vốn chỉ có giá 457 triệu lên 4,94 tỷ đồng.

Cách đây 2 năm, anh John Reynolds, 35 tuổi, đã mua một căn nhà mục nát, bỏ hoang ở Texas, Mỹ, sau khi chủ cũ của nó qua đời. Anh mua lại ngôi nhà này với giá rất hời, chỉ khoảng 20.000 USD (khoảng 464 triệu đồng).

Căn nhà mục nát bất ngờ tăng giá gấp 10 lần chỉ sau một trận mưa lớn - Ảnh 1.

Căn nhà hoang John Reynolds đã mua với đầy rác bẩn.

3 tháng sau khi mua nhà, anh chuẩn bị san phẳng lại mọi thứ thì một cơn mưa lớn ập đến. Nhờ trận mưa như trút nước John Reynolds đã phát hiện ra một hồ bơi rộng lớn, đầy đủ các chức năng dưới các đống rác rưởi và mảnh vỡ ở khu vườn sau nhà. Đây chính là 'kho báu' đáng quý và trở thành điểm nhấn quan trọng cho căn nhà.

Căn nhà mục nát bất ngờ tăng giá gấp 10 lần chỉ sau một trận mưa lớn - Ảnh 2.

Bể bơi xuất hiện sau trận mưa lớn.

Anh kể lại: “Tôi có nhìn thấy mép xi măng nhưng chỉ nghĩ rằng đó là một phần của sân sau hoặc bồn hoa thôi. Nhưng tôi phải xem xét kỹ lại khi thấy nơi đó luôn đầy bùn đất dù khu vực này đã không có mưa nhiều tuần rồi”.

Căn nhà mục nát bất ngờ tăng giá gấp 10 lần chỉ sau một trận mưa lớn - Ảnh 3.

Bể bơi được nạo vét hết rác thải.

Sau 18 tháng cải tạo với tổng chi phí 10.000 USD (khoảng 232 triệu đồng) John đã biến nơi từng là một đống rác hoang tàn trở thành một hồ bơi đẹp đẽ, nơi anh nghỉ ngơi, thư giãn mỗi ngày. Giờ đây giá trị căn nhà hiện tại là 220.000 USD (khoảng 5 tỷ đồng). Tuy nhiên, anh John không có ý định bán lại cho bất cứ ai mà nhất quyết giữ lại căn nhà.


Căn nhà mục nát bất ngờ tăng giá gấp 10 lần chỉ sau một trận mưa lớn - Ảnh 4.

Bể bơi sau khi được cải tạo.

Anh John cho biết: 'Cảm giác này giống như tôi trúng vé số vậy. Chưa bao giờ tôi nghĩ lại có thể mua nhà với giá rẻ và sở hữu bể bơi cho riêng mình. Bạn bè tôi cũng rất thích thú với nơi đây. Thật không thể tin được rằng có một ngày, khu vườn sau nhà của bạn lại chứa đựng điều tuyệt vời như thế'.


Căn nhà mục nát bất ngờ tăng giá gấp 10 lần chỉ sau một trận mưa lớn - Ảnh 5.

John Reynolds cho biết dường như anh đã trúng vé số.

Được biết, căn nhà John mua được xây dựng vào năm 1955. Nó đã bị bỏ trống hơn 1 năm sau khi người chủ qua đời. Anh John đã mua lại căn nhà từ chính quyền địa phương. Khi anh John đến đây, căn nhà chứa đầy rác, dột nát với 100 con mèo hoang. Đặc biệt là khu vườn đầy mảnh vụn, lá khô. Anh John ban đầu dự định sẽ cải tạo lại một chút và sẽ bán bất động sản này nhưng nhờ một cơn mưa bất chợt đã khiến anh thay đổi quyết định của mình.


Căn nhà mục nát bất ngờ tăng giá gấp 10 lần chỉ sau một trận mưa lớn - Ảnh 6.

Ngôi nhà sau khi cải tạo.



Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
3 giờ trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
2 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
38 phút trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
15 phút trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.
Hơn 300 gian hàng quy tụ kết nối chuỗi cung ứng toàn cầu tại triển lãm FBC ASEAN 2024
32 phút trước
Một sự kiện lớn dành riêng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực chế tạo và công nghiệp phụ trợ đang được diễn ra từ ngày 18 – 20/9/2024 nhằm kết nối và mở rộng quan hệ hợp tác với thị trường quốc tế.

Tin cùng chuyên mục

Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt
19 phút trước
Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.
Bộ 3 xe AION mới chốt ra mắt Việt Nam năm nay: Nhiều phân khúc, có xe cửa cánh chim, chạy xa nhất 770km/sạc
2 giờ trước
Y Plus, ES và Hyptec HT sẽ là những mẫu xe đầu tiên được AION đưa về Việt Nam từ tháng 10 tới cuối năm nay. Hệ thống trạm sạc vẫn đang là thách thức không nhỏ.
Các bản Hyundai Santa Fe 2024 quá tương đồng, khách sẽ bớt rối khi nhìn vào bảng so sánh này
23 giờ trước
Ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn, các phiên bản còn lại của Hyundai Santa Fe 2024 đều có sự tương đồng lớn về mặt trang bị.
Người dân vùng lũ lụt đang cần nhất những hàng hóa, vật dụng gì?
1 ngày trước
Từ sự giúp đỡ của các cơ quan, nhà hảo tâm, đời sống người dân vùng bão lũ, sạt lở đã cơ bản qua tình huống nguy cấp. Để tái thiết cuộc sống lâu dài, người dân vẫn cần rất nhiều nguồn lực khác nhau.