Cen Land thắng lớn ở giải thưởng của Hội môi giới Bất động sản Việt Namicon

Ngày 13/8/2021, Cen Land bất ngờ chiến thắng 3 hạng mục, trở thành một trong những đơn vị sở hữu nhiều giải thưởng nhất trong Lễ vinh danh Sàn giao dịch - Công nghệ - Dự án Bất động sản.

Ngày 13/8/2021, Cen Land bất ngờ chiến thắng 3 hạng mục, trở thành một trong những đơn vị sở hữu nhiều giải thưởng nhất trong Lễ vinh danh Sàn giao dịch - Công nghệ - Dự án Bất động sản.

 

Năm nay, trước tình hình giãn cách, phòng chống dịch, sự kiện Lễ vinh danh Sàn giao dịch - Công nghệ - Dự án Bất động sản được tổ chức dưới hình thức online - livestream.

Tại sự kiện, Cen Land được vinh danh với 3 danh hiệu: Top 10 sàn giao dịch BĐS xuất sắc nhất năm 2020 - Dành cho Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - Cen Land; Top 5 Đơn vị công nghệ hỗ trợ tốt nhất cho thị trường giao dịch BĐS - Dành cho Nền tảng công nghệ Bất động sản Cenhomes.vn và Nhà môi giới BĐS tiêu biểu Việt Nam năm 2020 -  Dành cho các Giám đốc, Trưởng phòng, Chuyên viên Kinh doanh của Cen Land.

Cen Land thắng lớn ở giải thưởng của Hội môi giới Bất động sản Việt Nam
 Cen Land đạt Top 10 sàn giao dịch BĐS xuất sắc nhất năm 2020
Cen Land thắng lớn ở giải thưởng của Hội môi giới Bất động sản Việt Nam
Cenhomes.vn với khoảng 2 triệu căn nhà, 500 dự án lọt Top 5 Đơn vị công nghệ hỗ trợ tốt nhất cho thị trường giao dịch BĐS
Cen Land thắng lớn ở giải thưởng của Hội môi giới Bất động sản Việt Nam
Một số Giám đốc, trưởng phòng, Chuyên viên Kinh doanh tiêu biểu đạt danh hiệu Nhà môi giới BĐS tiêu biểu Việt Nam năm 2020

Lễ vinh danh Sàn giao dịch - Công nghệ - Dự án bất động sản là chương trình vinh danh, tôn vinh các tổ chức, cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong lĩnh vực môi giới bất động sản và một số lĩnh vực liên quan năm 2020, 2021. Kết quả vinh danh được công bố cũng giúp khách hàng, nhà đầu tư có cơ sở vững chắc để lựa chọn sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt từ những doanh nghiệp và các cá nhân môi giới được vinh danh uy tín trên thị trường; đồng thời thúc đẩy sự nỗ lực hơn nữa tại mỗi tổ chức, đơn vị, cá nhân để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, xứng đáng với niềm tin, sự tín nhiệm được gửi trao.

Năm 2020, với 8.416 giao dịch tương đương 32.303 tỷ giá trị bất động sản, Cen Land đạt doanh thu thuần cả năm là 2.113 tỷ đồng.

Hiện với đội quân bán hàng hùng hậu hơn 4000 nhân sự và hơn 15.000 cộng tác viên, Cen Land có mặt trên 33 tỉnh trên khắp cả nước, là cánh tay nối dài cho các chủ đầu tư đối với đa dạng loại hình sản phẩm đất nền, biệt thự, liền kề, chung cư.

Năm 2020, Cen Land cũng đạt nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực bất động sản như Công ty Phân phối Bất động sản tốt nhất - Dot Property Vietnam Awards 2020; Công ty Tư vấn phát triển Bất động sản tốt nhất - Dot Property Vietnam Awards 2020; Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2020; Best Under a Billion do Forbes Asia bình chọn,…

Doãn Phong

Tin mới

1.000 dân có 63 xe ô tô, Việt Nam bước vào giai đoạn "ô tô hóa"
51 phút trước
Thị trường ô tô Việt Nam có nhiều tiềm năng tăng trưởng từ năm 2024 - 2030, trên cơ sở một quốc gia được coi là bước vào giai đoạn "ô tô hóa" khi trung bình có trên 50 ô tô/1.000 dân
Giờ này năm ngoái còn "cháy hàng", vậy mà giờ màu Titan Tự nhiên đã bị người Việt hắt hủi trên iPhone 16 Pro Max
20 phút trước
"Cả thèm, chóng chán" là những gì để nói về màu Titan tự nhiên.
AION Y Plus sắp về Việt Nam: Dáng như MPV nhưng gắn mác SUV, chạy 490km/sạc
11 phút trước
Theo đại diện hãng, dự kiến AION Y Plus sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 10 tới.
Khách Tây thử đặc sản chưa tới 50.000đ ở Hạ Long: Muốn ăn phải xếp hàng, nhận xét "nó thực sự hoàn hảo"
52 phút trước
Món ăn bình dân, giá rẻ, song có gì đặc biệt mà khiến vị khách nước ngoài phải thốt lên rằng "nó thực sự hoàn hảo"?
Tốc độ tăng trạm sạch xe điện ở Việt Nam cao hơn Mỹ, Hàn Quốc
19 phút trước
Mức độ tăng trưởng trạm sạc xe điện của Việt Nam thời gian gần đây cao hơn nhiều so với các nước trong khu vực và các nước có trạm sạc lớn như Mỹ và Hàn Quốc.

Tin cùng chuyên mục

Giám đốc Ford bị sốc sau khi mổ xẻ và lái thử xe điện Trung Quốc, quyết định tránh đối đầu và chuyển qua học hỏi: ‘Họ vượt quá xa chúng ta’
21 giờ trước
Chỉ với chiếc xe điện có giá 300 triệu đồng, thương hiệu Trung Quốc đã khiến hãng xe Phương Tây phải cúi đầu sau nhiều năm coi thường.
Range Rover Velar 2024 về Việt Nam cuối năm nay: Màn hình 11,4inch, 3 tùy chọn động cơ, mạnh nhất gần 400 mã lực
22 giờ trước
Land Rover Việt Nam xác nhận Range Rover Velar 2024 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
22 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt
1 ngày trước
Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.