CEO trẻ nhất nước Anh: Đẹp trai như hoàng tử, tuổi đời mới…12

14/03/2018 19:00
Cậu bé là "fan ruột" của các tỷ phú trẻ tài năng nhất thế giới như Mark Zuckerberg, Elon Musk và Evan Spiegel.

Jenk Oz – nhà sáng lập của trang web ăn khách iCoolKid năm nay mới 12 tuổi. Cậu bé sở hữu vẻ ngoài đẹp như hoàng tử này đã kiếm được 50.000 bảng Anh (1,5 tỷ đồng) chỉ trong năm đầu kinh doanh và có tới 5 nhân viên cấp dưới.

CEO trẻ nhất nước Anh: Đẹp trai như hoàng tử, tuổi đời mới…12 - 1

CEO 12 tuổi sở hữu combo “đẹp trai + tài năng”

iCoolKid được mệnh danh là Kinh Thánh của giới trẻ, chuyên cung cấp những thông tin mà giới trẻ yêu thích như phim ảnh, giải trí, du lịch... Vốn là một thiếu niên 10x nên Jenk dễ dàng nắm được tâm lý và nhu cầu của khách hàng. Cậu cũng hiểu rõ cách khiến giới trẻ thử nghiệm cái mới và theo đuổi ước mơ. Hiện tại, đối tượng khách hàng của cậu nằm trong độ tuổi từ 8 – 15.

CEO trẻ nhất nước Anh: Đẹp trai như hoàng tử, tuổi đời mới…12 - 2
CEO trẻ nhất nước Anh: Đẹp trai như hoàng tử, tuổi đời mới…12 - 3

Từ năm 8 tuổi, Jenk đã thử sức trong lĩnh vực diễn xuất, DJ, mỹ thuật và tự lên kế hoạch cho ước mơ của mình

Từ năm 8 tuổi, Jenk đã bắt đầu chuẩn bị cho tương lai. Cậu thử sức trong lĩnh vực diễn xuất, DJ, mỹ thuật và tự lên kế hoạch cho ước mơ của mình. Cuộc sống phong phú, đầy thú vị của Jenk vô hình chung đã hấp dẫn rất nhiều bạn bè cùng lứa. Đông đảo bạn bè ngỏ ý muốn được vui chơi cùng Jenk, các bậc phụ huynh cũng mong muốn điều đó. Vì vậy, Jenk đã biên soạn các kế hoạch vui chơi hàng tuần, đồng thời gửi nội dung kế hoạch qua email cho các bậc cha mẹ. Sau 3 năm tích lũy kinh nghiệm, Jenk đã cho ra đời trang web iCoolKid.

Hiện nay, lượt người xem trên iCoolKid đạt hơn 2.000 lượt/ngày. Số người hâm mộ trên các trang mạng xã hội lên tới hơn 50.000. Thông qua iCoolKid, Jenk đã có cơ hội phỏng vấn rất nhiều ngôi sao nổi tiếng, trong đó có MC James Corden, diễn viên Idris Elba, nhà thiết kế Julien MacDonald.

CEO trẻ nhất nước Anh: Đẹp trai như hoàng tử, tuổi đời mới…12 - 4

Thông qua iCoolKid, Jenk đã có cơ hội phỏng vấn rất nhiều ngôi sao nổi tiếng

CEO trẻ nhất nước Anh: Đẹp trai như hoàng tử, tuổi đời mới…12 - 5

Jenk và diễn viên Idris Elba

CEO trẻ nhất nước Anh: Đẹp trai như hoàng tử, tuổi đời mới…12 - 6

Nhà thiết kế Julien MacDonald và CEO nhí

“Ông chủ nhí” 12 tuổi cho biết, thần tượng của cậu cũng là những người thành công từ khi còn rất trẻ như CEO Facebook - Mark Zuckerberg, CEO SpaceX – Elon Musk và CEO Snapchat – Evan Spiegel. Hiện nay, Jenk đang đặt mục tiêu đưa chỉ số CTR (tỷ lệ nhấp chuột) của iCoolKid lên con số 1 triệu vào năm 2022. Jenk cũng không tiêu toàn bộ số tiền kiếm được mà dùng chúng để tái đầu tư vào trang web của mình.

Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
10 giờ trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
11 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
12 giờ trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
iPhone 16 mở đặt cọc, người Việt chọn Thái Lan để mua hàng xách tay giá cao ngất ngưởng
12 giờ trước
Hôm nay (20/9), Apple chính thức mở bán iPhone 16 Series tại các Store chính hãng trên toàn thế giới. Năm nay, ngoài Singapore thì Thái Lan cũng có Store chính hãng mà người Việt có thể chọn mua, nhưng giá máy xách tay ở mức cao.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
12 giờ trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.