Chân dung Aqua AI Pro – máy giặt vừa giành giải ‘công nghệ ấn tượng 2024’ tại Hi-Tech Awards

09/08/2024 02:30
Được coi là “chìa khóa” để bảo vệ “kho báu” chính là sức khỏe của người dùng, mẫu máy giặt Aqua AI Pro được đánh giá cao nhờ khả năng vận hành bền bỉ, sử dụng AI một cách thông minh để tối ưu hóa trải nghiệm giặt giũ.
Chân dung Aqua AI Pro – máy giặt vừa giành giải ‘công nghệ ấn tượng 2024’ tại Hi-Tech Awards - Ảnh 1

Tại Việt Nam, Aqua là một trong những thương hiệu tích cực nhất trong việc sáng tạo các sản phẩm, công nghệ lấy nhu cầu của người dùng làm xuất phát điểm.

Từ đó, nhiều sản phẩm của thương hiệu này đều hướng đến giải phóng sức lực con người, sử dụng quỹ thời gian hiệu quả hơn, giúp người dùng tận hưởng những giờ phú thư giãn trọn vẹn hơn mà không lo lắng về vấn đề sức khỏe.

Aqua AI Pro là một trong những sản phẩm như vậy. Dòng máy giặt này vừa được vinh danh với giải thưởng “Máy giặt có công nghệ ấn tượng” tại Hi-Tech Awards 2024.

“Thành tựu này có được là nhờ các sản phẩm của Aqua luôn đáp ứng các yếu tố gồm công nghệ tiên tiến, tính đổi mới và giá trị hữu ích sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng”, ông Phan Việt Phương – Giám đốc ngành hàng máy giặt của Aqua chia sẻ.

Theo ông Phương, yếu tố giúp thương hiệu trở nên khác biệt chính là nhờ vào sự lắng nghe và hiểu những vấn đề khách hàng gặp phải và cải tiến để khắc phục.

Sức khỏe là "vàng" - Aqua AI là "chìa khóa" bảo vệ kho báu ấy

Một trong những ví dụ tiêu biểu nhất thế hiện sự quan tâm, bảo vệ sức khỏe của người dùng trên sản phẩm máy giặt Aqua chính là vòng đệm kháng khuẩn ABT. Được làm từ chất liệu đặc biệt, vòng đệm cửa máy giặt Aqua AI Pro có khả năng chống vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả, giúp khu vực cửa luôn sạch sẽ, hạn chế tối đa vi khuẩn bám vào quần áo.

Công nghệ này đã được kiểm tra và cấp chứng chỉ bởi VDE, có khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc đến 99%, không chỉ mang đến những bộ quần áo sạch tinh tươm mà còn là lớp bảo vệ đầu tiên cho sức khỏe của người dùng.

Đây là chi tiết nhỏ, nhưng thể hiện sự tinh tế, tỉ mỉ và đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của người dùng từ Aqua mà không nhiều nhà sản xuất để ý đến.

Chân dung Aqua AI Pro – máy giặt vừa giành giải ‘công nghệ ấn tượng 2024’ tại Hi-Tech Awards - Ảnh 2

Điểm thứ 2 mà thương hiệu này tự hào chính là lồng giặt kích thước dẫn đầu thị trường hiện nay với đường kính 525 mm. Lồng giặt lớn giúp quần áo có không gian rơi thả rộng rãi hơn, chuyển động đa chiều và ít bị nén – giúp giảm thiểu tình trạng xoắn rối quần áo.

Điều này vừa giúp tiết kiệm thời gian, công sức giặt giũ mà còn đảm bảo quần áo được giặt sạch, bảo vệ tốt hơn.

Bền bỉ vận hành, đơn giản hóa việc giặt giũ

Aqua hiện là thương hiệu duy nhất cung cấp chế độ “bảo hành trọn đời” cho động cơ truyền động trực tiếp của máy giặt lồng ngang. Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy giặt có độ bền cao, ít hỏng hóc, tiết kiệm điện năng hơn.

Với động cơ này, người dùng sẽ cảm nhận rõ máy ít rung lắc hơn trong quá trình giặt, giúp máy hoạt động ổn định và tăng tuổi thọ sử dụng của máy giặt.

Với thời đại hiện nay, chiếc máy giặt này cũng không thể thiếu đi công nghệ Wi-Fi -Haismart, cho phép người dùng điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Haismart.

Chân dung Aqua AI Pro – máy giặt vừa giành giải ‘công nghệ ấn tượng 2024’ tại Hi-Tech Awards - Ảnh 3

Điều này có nghĩa, người dùng cũng có thể theo dõi quá trình giặt, cài đặt chương trình giặt từ xa và nhận thông báo từ máy giặt. Điều này giúp nâng tầm trải nghiệm giặt giũ của người dùng lên một bước mới, mang đến sự tiện lợi, thông minh.

Là một mẫu máy giặt AI nên không ngạc nhiên khi Aqua AI Pro cũng trang bị cảm biến để xác định chất liệu, độ bẩn và khối lượng quần áo để tự động lựa chọn chương trình giặt phù hợp nhất.

Máy cũng tự động tính toán lượng nước giặt, nước xả cần thiết cho mỗi lần giặt/xả để tránh lãng phí, tiết kiệm chi phí lại không bị dính cặn nước giặt/xả.

Đây cũng là những yếu tố được các chuyên gia đánh giá cao, đưa Aqua AI Pro đến với giải thưởng "máy giặt có công nghệ ấn tượng" tại Hi-Tech Awards 2024.

Hi-Tech Awards là chương trình bình chọn do Tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam tổ chức thường niên từ năm 2022.

Chương trình vinh danh những sản phẩm công nghệ tiêu biểu từ các thương hiệu hàng đầu trong từng lĩnh vực, với quy trình đánh giá khắt khe dựa trên tiêu chí về xu hướng, độ ấn tượng, sự đột phá của công nghệ và phong cách thiết kế sản phẩm.

Aqua Việt Nam được vinh danh 2 giải thưởng trong hạng mục CE (máy chiếu, máy giặt, tủ lạnh, điện tử, TV) và gây ấn tượng với loạt đánh giá cao ở tất cả các tiêu chí.

Thương hiệu này hiện cung cấp đa dạng các sản phẩm điện gia dụng, bao gồm máy giặt, tủ lạnh, máy điều hòa. Gần đây, Aqua Việt Nam đã mở rộng sang nhiều sản phẩm đa dạng như tivi, máy tắm nước nóng… với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành cùng vun đắp tổ ấm cho hàng triệu gia đình Việt với trải nghiệm sống thông minh, hiện đại và tiện nghi hơn mỗi ngày.

Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
27 phút trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
2 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
3 giờ trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
3 giờ trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.
Giá USD hôm nay 20/9: Bất ngờ tăng tỷ giá "chợ đen" lấy lại mốc 25.000 đồng
3 giờ trước
Giá USD hôm nay 20/9: Trong nước, tỷ giá "chợ đen" bất ngờ tăng 65 đồng ở cả 2 chiều so với cùng thời điểm ngày hôm qua, lên mức 24.965 - 25.065 VND/USD. Trái lại, tỷ giá USD/VND niêm yết tại các ngân hàng thương mại lại đồng loạt giảm.

Tin cùng chuyên mục

Hơn 300 gian hàng quy tụ kết nối chuỗi cung ứng toàn cầu tại triển lãm FBC ASEAN 2024
4 giờ trước
Một sự kiện lớn dành riêng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực chế tạo và công nghiệp phụ trợ đang được diễn ra từ ngày 18 – 20/9/2024 nhằm kết nối và mở rộng quan hệ hợp tác với thị trường quốc tế.
Honda Dream 2025 ra mắt Đông Nam Á
4 giờ trước
Honda Dream 125 2025 sản xuất tại Campuchia vừa chính thức trình làng với mức giá quy đổi từ 60 triệu đồng.
Nóng: Dừng đấu giá 26 thửa đất huyện Đan Phượng
4 giờ trước
Phiên đấu giá đất tại huyện Đan Phượng vào ngày 5/10 tới sẽ phải tạm dừng sau 5 ngày có thông báo mời người tham gia.
Chưa phải Việt Nam, đây mới là quốc gia tiếp theo được chọn để sản xuất iPhone 16 sau Trung Quốc, Ấn Độ
9 giờ trước
Quốc gia này cũng sẽ đón sản phẩm iPhone 16 sớm hơn khoảng 3 tuần so với trước đây nhờ sản xuất nội địa.