Chi hàng tỷ đồng mua biệt thự sang chảnh có đủ thứ chỉ dành cho... chó

07/03/2018 18:55
(Dân Việt) Chủ nhân và cún cưng thậm chí còn có thể…video chat nhờ hệ thống hiện đại trong biệt thự.

Công trình đặc biệt này thuộc dòng sản phẩm xa xỉ của công ty Hecate Verona, Anh quốc. Mẫu nhà cho cún cưng đắt nhất của họ có thể lên tới 200.000 USD (4,5 tỷ đồng). Mỗi căn nhà đều được thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng. Thời gian hoàn thành một căn nhà thường từ 2 đến 4 tháng.

chi hang ty dong mua biet thu sang chanh co du thu chi danh cho... cho hinh anh 1

Mẫu biệt thự cho cún cưng của công ty Hecate Verona, Anh quốc

Diện mạo bên ngoài và nội thất bên trong biệt thự thu nhỏ này đều vô cùng sang trọng, đẳng cấp theo đúng nghĩa đen. Trong nhà trang bị sẵn máy sưởi, thiết bị thông gió, hệ thống điều hòa, đèn phòng và đèn ngoài hiên, máy bón thức ăn tự động, thiết bị âm thanh và cả tivi. Những tiện nghi hiện đại này sẽ giúp cún cưng của bạn được tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc nhất.

chi hang ty dong mua biet thu sang chanh co du thu chi danh cho... cho hinh anh 2

Mẫu đắt nhất của họ có thể lên tới 200.000 USD (4,5 tỷ đồng)

Phần sàn gỗ cứng được làm từ gỗ sồi, gỗ thông rụng lá và gỗ cây dẻ gai. Tường, cột nhà và phần ban công được tạc từ đá cẩm thạch và đá Dolomite. Mức giá thấp nhất cho một căn nhà là 40.000 USD (~910 tỷ đồng).

Alice Willimas – giám đốc sáng tạo của Hecate Verona cho biết, họ bắt đầu chế tạo biệt thự sang trọng dành cho cún cưng từ 4 năm trước. Lúc đó, họ từng tự hỏi: “Cún cưng được coi là một thành viên của gia đình, nhưng vì sao cún cưng không thể sống trong một căn nhà đẹp như chủ nhân? Vì sao kiến trúc sư không thiết kế nhà cho chó? Nếu nhà cho chó cũng có thể tiện dụng, lộng lẫy và thời thượng thì sẽ thế nào? Nếu nhà cho chó cũng được chạm khắc, có cửa sổ thì sẽ ra sao?”.

chi hang ty dong mua biet thu sang chanh co du thu chi danh cho... cho hinh anh 3

Thiết kế khu trang viên cao cấp dành cho cún cưng, bao gồm biệt thự, vườn hoa và không gian đẹp xung quanh

Khởi đầu từ những thắc mắc đó, Hecate Verona đã xây dựng mục tiêu tạo nên những khu trang viên lộng lẫy, cao cấp dành cho chó. Trong đó bao gồm biệt thự, vườn hoa và phong cảnh xung quanh.

Trong quá trình chế tác, để tạo nên không gian sống hoàn hảo cho cún cưng, Hecate Verona đã tiến hành thử nghiệm với các giống chó khác nhau, đồng thời nhờ đến sự trợ giúp của các bác sĩ thú y giàu kinh nghiệm. Không gian trong nhà được chia làm phòng ngủ và phòng hoạt động có tầm nhìn hướng ra ngoài trời. Hecate Verona sẽ điều chỉnh độ cao cửa sổ tùy theo kích cỡ của chú chó.

chi hang ty dong mua biet thu sang chanh co du thu chi danh cho... cho hinh anh 4

Hecate Verona đã tiến hành thử nghiệm với các giống chó khác nhau, đồng thời nhờ đến sự trợ giúp của các bác sĩ thú y giàu kinh nghiệm để tạo không gian sống hoàn hảo cho thú cưng

Willimas tiết lộ: “Khách hàng của chúng tôi thường cho thú cưng sống trong nhà, vì vậy khu trang viên được chúng tôi bổ sung để thú cưng có cuộc sống dễ chịu hơn. Sống ở trang viên, chúng sẽ thêm yêu thích việc hoạt động ngoài trời giúp duy trì sức sống. Đây cũng là lời khuyên mà các bác sĩ thú y đã nhấn mạnh”.

Với mức giá trên trời, các tòa biệt thự mini được chạm trổ hết sức tinh xảo nhờ bàn tay khéo léo của các nhà thiết kế kiến trúc và các nhóm thợ lắp ráp tàu giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, Hecate Verona còn mời khách hàng cùng tham gia thiết kế, đưa ý tưởng của họ vào sản phẩm. Chỉ khi nào khách hàng hài lòng với bản thiết kế, họ mới bắt đầu thi công.

chi hang ty dong mua biet thu sang chanh co du thu chi danh cho... cho hinh anh 5

Một biệt thự được thiết kế tinh xảo với hệ thống tự động hóa cực kỳ tiện nghi

Bên cạnh vẻ ngoài hào nhoáng, những căn biệt thự này còn kết hợp nhiều thiết bị tự động hóa. Chẳng hạn như hệ thống tự động kiểm soát ánh sáng, tương tác video chat giữa chủ nhân và cún cưng thông qua camera giám sát kết nối internet.

Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
5 phút trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
58 phút trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
31 phút trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
54 phút trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.
Giá USD hôm nay 20/9: Bất ngờ tăng tỷ giá "chợ đen" lấy lại mốc 25.000 đồng
2 giờ trước
Giá USD hôm nay 20/9: Trong nước, tỷ giá "chợ đen" bất ngờ tăng 65 đồng ở cả 2 chiều so với cùng thời điểm ngày hôm qua, lên mức 24.965 - 25.065 VND/USD. Trái lại, tỷ giá USD/VND niêm yết tại các ngân hàng thương mại lại đồng loạt giảm.

Tin cùng chuyên mục

Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt
4 giờ trước
Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.
Bộ 3 xe AION mới chốt ra mắt Việt Nam năm nay: Nhiều phân khúc, có xe cửa cánh chim, chạy xa nhất 770km/sạc
5 giờ trước
Y Plus, ES và Hyptec HT sẽ là những mẫu xe đầu tiên được AION đưa về Việt Nam từ tháng 10 tới cuối năm nay. Hệ thống trạm sạc vẫn đang là thách thức không nhỏ.
Các bản Hyundai Santa Fe 2024 quá tương đồng, khách sẽ bớt rối khi nhìn vào bảng so sánh này
1 ngày trước
Ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn, các phiên bản còn lại của Hyundai Santa Fe 2024 đều có sự tương đồng lớn về mặt trang bị.
Người dân vùng lũ lụt đang cần nhất những hàng hóa, vật dụng gì?
1 ngày trước
Từ sự giúp đỡ của các cơ quan, nhà hảo tâm, đời sống người dân vùng bão lũ, sạt lở đã cơ bản qua tình huống nguy cấp. Để tái thiết cuộc sống lâu dài, người dân vẫn cần rất nhiều nguồn lực khác nhau.