Chỉ từ 12,5 triệu/m2 sở hữu ngay căn hộ sát trung tâm Hà Đông

01/04/2019 10:00
Ngay từ khi bắt đầu, dự án khu nhà ở Bộ Tư lệnh Thủ đô, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông đã trở thành tâm điểm thu hút nhiều người dân muốn an cư tại Hà Nội.

Khu nhà ở Bộ Tư lệnh Thủ đô được hình thành với chủ đích xây nhà cho các cán bộ chiến sĩ thuộc Bộ Tư lệnh Thủ đô, với quy mô 6,04ha, thuộc phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội, do Tổng công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị Bộ Quốc Phòng làm chủ đầu tư.

Dự án có bốn tòa chung cư và 88 căn liền kề - biệt thự. Trong đó, hai tòa chung cư CT2 và CT3 đã bàn giao về ở. Tòa chung cư CT1 gồm hai tòa tháp đôi, mỗi tòa cao 28 tầng. Hiện tại, tiến độ thi công đang đến tầng 25, diện tích căn hộ đa dạng 55 – 60 – 62 – 73m2 với giá bán từ 700 - 900 triệu mỗi căn.

Chỉ từ 12,5 triệu/m2 sở hữu ngay căn hộ sát trung tâm Hà Đông - Ảnh 1.

Phối cảnh Khu nhà ở Bộ tư lệnh Thủ đô.

Cách trung tâm quận Hà Đông khoảng 3km, dự án tọa lạc tại vị trí thuận tiện, tiếp giáp nhiều địa điểm: phía sau bến xe Yên Nghĩa (ga cuối đường tàu điện trên cao tuyến Cát Linh - Hà Đông).

Tại đây, trung tâm thương mại AEON Hà Đông đang triển khai xây dựng, dự kiến đi vào hoạt động giữa năm 2020... Theo đại diện đơn vị đầu tư, cư dân sống tại chung cư CT1 có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hay các tỉnh Tây Bắc, đồng thời đáp ứng nhu cầu mua sắm cũng như mức độ đảm bảo an ninh tại nơi đây.

Chỉ từ 12,5 triệu/m2 sở hữu ngay căn hộ sát trung tâm Hà Đông - Ảnh 2.

Vị trí địa lý của dự án.

Dự án có vị trí thuận tiện, gần nhiều tuyến đường và các công trình công cộng...

Dự án nằm trong khu vực tập trung nhiều trường học như THPT chuyên Nguyễn Huệ, Đại học Thành Tây, Đại học Hà Nội; các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện Quốc tế và các trung tâm mua sắm như: Metro Hà đông, chợ Hà Đông, Dương Nội...

Ngoài lợi thế về vị trí dự án, uy tín chủ đầu tư Tổng công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị Bộ Quốc Phòng cũng khiến nhiều khách hàng an tâm lựa chọn.

Thêm vào đó, các hệ thống trung tâm thương mại, đồ dùng gia đình, khu vui chơi trẻ em đều gần kề, không cần tốn quá nhiều thời gian trong việc di chuyển. Bãi để xe có diện tích lớn, nơi tập thể dục - dạo bộ rộng rãi, cây xanh được trải dài trên diện rộng góp phần tạo nên bầu không khí trong lành - cũng là những yếu tố gây thu hút và hài lòng cho người dân sở hữu căn hộ.

Đặc biệt Chung cư CT1 được Ngân hàng MBbank , BIDV hỗ trợ cho vay 70% giá trị căn hộ, giải ngân song song ngay từ đợt 1, thời gian vay tối đa 20 năm nên khách hàng hoàn toàn yên tâm lựa chọn căn hộ tại đây.

Có thể nói Dự án chung cư CT1 Yên Nghĩa – Hà Đông được đánh giá là một dự án đạt tiêu chuẩn khá cao, từ quy mô tới những phong cách thiết kế. Đồng thời là một trong những dự án hiếm hoi của Hà Nội khi sở hữu đầy đủ các yếu tố: chủ đầu tư uy tín, tiến độ thi công nhanh, chất lượng tốt, vị trí giao thương thuận lợi, tiện ích gia tăng. Đặc biệt là giá bán vô cùng hợp lý – gần như rẻ nhất Hà Nội. Dự án dự kiến được bàn giao vào Quý II/2020, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và điểm sống lý tưởng cho người dân.

Tổng công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị Bộ Quốc Phòng

Địa chỉ: Tòa nhà MHDI số 68 Nguyễn Cơ Thạch, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0966.582.567. Website: http://mhdiland.vn/.


Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
24 phút trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
39 phút trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
12 phút trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
35 phút trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.
Giá USD hôm nay 20/9: Bất ngờ tăng tỷ giá "chợ đen" lấy lại mốc 25.000 đồng
2 giờ trước
Giá USD hôm nay 20/9: Trong nước, tỷ giá "chợ đen" bất ngờ tăng 65 đồng ở cả 2 chiều so với cùng thời điểm ngày hôm qua, lên mức 24.965 - 25.065 VND/USD. Trái lại, tỷ giá USD/VND niêm yết tại các ngân hàng thương mại lại đồng loạt giảm.

Tin cùng chuyên mục

Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt
4 giờ trước
Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.
Bộ 3 xe AION mới chốt ra mắt Việt Nam năm nay: Nhiều phân khúc, có xe cửa cánh chim, chạy xa nhất 770km/sạc
5 giờ trước
Y Plus, ES và Hyptec HT sẽ là những mẫu xe đầu tiên được AION đưa về Việt Nam từ tháng 10 tới cuối năm nay. Hệ thống trạm sạc vẫn đang là thách thức không nhỏ.
Các bản Hyundai Santa Fe 2024 quá tương đồng, khách sẽ bớt rối khi nhìn vào bảng so sánh này
1 ngày trước
Ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn, các phiên bản còn lại của Hyundai Santa Fe 2024 đều có sự tương đồng lớn về mặt trang bị.
Người dân vùng lũ lụt đang cần nhất những hàng hóa, vật dụng gì?
1 ngày trước
Từ sự giúp đỡ của các cơ quan, nhà hảo tâm, đời sống người dân vùng bão lũ, sạt lở đã cơ bản qua tình huống nguy cấp. Để tái thiết cuộc sống lâu dài, người dân vẫn cần rất nhiều nguồn lực khác nhau.