Chơi màu đỉnh không kém đàn em VF 3, VinFast VF 5 thêm nhiều màu mới, mua ngay tuần tới được tặng 10 triệu đồng

1 ngày trước
VinFast công bố mở rộng dải màu sắc cho mẫu SUV cỡ A VF 5 Plus với 8 lựa chọn hấp dẫn.

Mới đây, VinFast thông báo bổ sung thêm phiên bản VF 5 Plus , thay đổi đến từ lựa chọn màu sắc mới hoặc cá nhân hóa màu sắc theo ý thích của chủ xe .

Cụ thể, VinFast VF 5  Plus với dải màu đa dạng sẽ chính thức ra mắt rộng rãi kể từ ngày 07/07/2024, gồm 4 màu cơ bản đã có là Xám, Đỏ, Xanh dương, Trắng; và 4 màu nâng cao mới là Vàng, Hồng tím, Xanh dương nhạt và Xanh lá nhạt.

Chơi màu đỉnh không kém đàn em VF 3, VinFast VF 5 thêm nhiều màu mới, mua ngay tuần tới được tặng 10 triệu đồng - Ảnh 1
Chơi màu đỉnh không kém đàn em VF 3, VinFast VF 5 thêm nhiều màu mới, mua ngay tuần tới được tặng 10 triệu đồng - Ảnh 2
Chơi màu đỉnh không kém đàn em VF 3, VinFast VF 5 thêm nhiều màu mới, mua ngay tuần tới được tặng 10 triệu đồng - Ảnh 3

Để sở hữu 1 trong 4 màu sơn nâng cao, khách hàng sẽ cần trả thêm 10 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tự chọn màu sơn theo ý thích với chi phí 20 triệu đồng.

Đặc biệt, trong 3 ngày đầu tiên 07-10/07, khách hàng mua VF 5 Plus sẽ được miễn phí chọn màu sơn nâng cao và màu sơn theo ý thích, đồng thời được tặng thêm 10 triệu đồng . Sau 3 ngày, VinFast VF 5 sẽ có ưu đãi 50% chi phí chọn màu nâng cao đến hết ngày 31/07.

Để hưởng được các ưu đãi trên, khách hàng đặt xe cần đặt cọc 15 triệu đồng, loại cọc không hoàn/huỷ, không chuyển nhượng cho người khác (trừ người thân). Ngoài ra, khách hàng cũng không được đổi màu sơn đã chọn theo hợp đồng đặt cọc.

Chơi màu đỉnh không kém đàn em VF 3, VinFast VF 5 thêm nhiều màu mới, mua ngay tuần tới được tặng 10 triệu đồng - Ảnh 4
Chơi màu đỉnh không kém đàn em VF 3, VinFast VF 5 thêm nhiều màu mới, mua ngay tuần tới được tặng 10 triệu đồng - Ảnh 5

VF 5 Plus hiện là mẫu SUV cỡ A 5 chỗ ngồi, giá bán khởi điểm từ 468 triệu đồng (không bao gồm pin), mẫu xe thuần điện với khả năng di chuyển trong phạm vi 326,4km sau 1 lần sạc (NEDC). Xe được trang bị động cơ điện công suất 134 mã lực và 135NM mô-men xoắn. Chi phí thuê pin với 3 lựa chọn, từ 1,2 triệu đồng/tháng (đi dưới 1.500 km); 1,6 triệu đồng/tháng (từ 1.500 km đến 3.000 km); và 2,7 triệu đồng/tháng (từ 3.000 km trở lên).

Ngoài ra, VinFast VF5 cũng được hưởng lợi ích từ chương trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh” mới được Vingroup triển khai từ 01/07/2024, khách hàng mua VF 5 Plus cũng sẽ nhận thêm nhiều đặc quyền như gửi xe miễn phí (dưới 5 tiếng) và ưu tiên đỗ tại mọi địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup (đến hết 01/07/2026); được sạc pin miễn phí tại các trạm sạc V-GREEN (đến hết 01/07/2025).

Riêng cư dân Vinhomes sở hữu VF 5 Plus sẽ có đặc quyền gửi xe và sạc điện miễn phí ở các bãi đỗ của Vinhomes trong vòng 2 năm tới. Trường hợp cư dân chọn sạc tại nhà sẽ được Vingroup hỗ trợ lắp sạc tại nhà với chi phí hỗ trợ lên đến 10.000.000 đồng/hộ, cấp 900.000 đồng/xe /tháng chi phí sạc từ nay đến hết ngày 01/07/2026. Các chủ xe điện VinFast ở chung cư Vinhomes sẽ được ưu tiên bố trí suất gửi xe nếu còn chỗ.

Tin mới

Sau "tháng trăng mật", người Trung Quốc bắt đầu rao bán xe điện Xiaomi SU7: Người hết tiền, người chê chật, người chốt lãi, người hết kiên nhẫn
8 giờ trước
Từng được coi là một hiện tượng trong làng xe điện tại Trung Quốc, Xiaomi SU7 bắt đầu tới giai đoạn mất dần sức hút.
Thị trường ô tô Việt Nam kỳ vọng tăng trưởng những tháng cuối năm
7 giờ trước
Thị trường ô tô Việt Nam đang được kỳ vọng sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ vào những tháng cuối năm 2024, nhờ vào việc đề xuất giảm 50% lệ phí trước bạ (LPTB) cho ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước.
Không iPhone hay Samsung, người Triều Tiên chỉ dùng loại smartphone này: "Tìm khắp thế giới không đâu có"
7 giờ trước
Những mẫu smartphone như Samsung hay iPhone không được bày bán. Người dân Triều Tiên sử dụng những thiết bị sản xuất trong nước với thiết kế và tính năng đặc biệt.
Xe ga Honda đẹp ngang ngửa Vespa, mới về Việt Nam: Dân mạng chê nhất một điều
7 giờ trước
Đây là mẫu xe có sự khác biệt khá lớn so với các sản phẩm trước đó của Honda.
Thực hư bún tươi chứa formol
6 giờ trước
Kết quả test nhanh của một nhóm người “phục vụ sự kiện” cho thấy bún tươi chứa hàn the và formol nhưng kết quả xét nghiệm các mẫu bún niêm phong từ Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 khẳng định “không chứa bất cứ loại hoá chất nào”.

Tin cùng chuyên mục

Toyota Yaris dừng bán tại Việt Nam, hatchback cỡ B ngày càng ế ẩm
4 giờ trước
Sự biến mất của Toyota Yaris khiến cho phân khúc hatchback hạng B chỉ còn Suzuki Swift và Mazda2.
Vải thiều mất mùa chưa từng thấy, Bắc Giang vẫn thu hơn 6.000 tỉ đồng
3 giờ trước
Năm nay, sản lượng vải thiều mất mùa, giảm hơn 50% so với năm ngoái nhưng giá tăng nhiều lần nên tỉnh Bắc Giang ước tính đạt doanh thu khoảng 6.600 tỉ đồng.
iPhone 15 Pro Max và bộ đôi Samsung đồng loạt 'chạm đáy', giảm mạnh nhất đến 13 triệu đồng
11 giờ trước
Đây được cho là động thái để dọn kho, chuẩn bị cho dòng sản phẩm mới sắp ra mắt.
iPhone 16 sẽ là smartphone đầu tiên được trang bị công nghệ xịn nhất của... Samsung
14 giờ trước
Công nghệ này hiện chưa có mặt trên bất cứ sản phẩm nào của Samsung.