Chủ tịch Trịnh Văn Quyết thông tin mới nhất về đại dự án 2.000ha lớn nhất miền Trung Tập đoàn FLC đang triển khai

16/12/2021 19:49
"Đến nay dự án dự án FLC Quảng Bình đã hoàn thành đầy đủ thủ tục pháp lý, hoàn thiện 100% giải phóng mặt bằng", Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết nhấn mạnh.

Với tổng diện tích gần 2.000 ha, tổng vốn đầu tư 20.000 tỷ, FLC Quảng Bình là một trong những dự án hạ tầng du lịch quy mô hàng đầu tại Quảng Bình cũng như Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Sau khi đưa vào vận hành giai đoạn 1, giai đoạn 2 của dự án dự kiến sẽ được khánh thành trong 2022, với nhiều hạng mục trọng điểm như khách sạn 5 sao và Tổ hợp Trung tâm Hội nghị quốc tế.

Chia sẻ thêm về tính pháp lý của dự án bên lề Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn FLC và Ngân hàng Sacombank, ông Quyết chia sẻ thêm đây là một dự án tâm huyết được FLC xúc tiến triển khai nhiều năm nay. Đến nay dự án đã hoàn thành đầy đủ thủ tục pháp lý, hoàn thiện 100% giải phóng mặt bằng. Đây là những điều kiện quan trọng để FLC chính thức đưa dự án vào danh mục trọng điểm triển khai và sau khi hoàn thiện sẽ trở thành đại dự án lớn nhất miền Trung.

Chủ tịch Trịnh Văn Quyết thông tin mới nhất về đại dự án 2.000ha lớn nhất miền Trung Tập đoàn FLC đang triển khai - Ảnh 1.

Chủ tịch Nguyễn Văn Quyết cho biết Sacombank đã đến và có sự thẩm định kĩ càng về pháp lý dự án FLC Quảng Bình.


Ông Quyết cũng khẳng định thêm hiện các hạng mục dự án và các thủ tục pháp lý được triển khai đồng bộ. Ngân hàng Sacombank cũng đã thẩm định và cam kết sẽ dành cho khách hàng của FLC những ưu đãi vượt trội hơn hẳn những hợp tác thông thường. Cụ thể, khách hàng sẽ được vay từ 70-100% giá trị sản phẩm.

Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Sacombank cho biết Sacombank đã đến và có sự thẩm định kĩ càng về pháp lý dự án cũng như trực tiếp thấy được quy mô và tiềm năng phát triển của dự án trong tương lai. Theo bà Diễm, Quảng Bình đang sở hữu những điểm du lịch đẹp nhất thế giới và nền văn hóa lịch sử lâu đời. 

Tin mới

1.000 dân có 63 xe ô tô, Việt Nam bước vào giai đoạn "ô tô hóa"
32 phút trước
Thị trường ô tô Việt Nam có nhiều tiềm năng tăng trưởng từ năm 2024 - 2030, trên cơ sở một quốc gia được coi là bước vào giai đoạn "ô tô hóa" khi trung bình có trên 50 ô tô/1.000 dân
Giờ này năm ngoái còn "cháy hàng", vậy mà giờ màu Titan Tự nhiên đã bị người Việt hắt hủi trên iPhone 16 Pro Max
1 phút trước
"Cả thèm, chóng chán" là những gì để nói về màu Titan tự nhiên.
AION Y Plus sắp về Việt Nam: Dáng như MPV nhưng gắn mác SUV, chạy 490km/sạc
7 phút trước
Theo đại diện hãng, dự kiến AION Y Plus sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 10 tới.
Khách Tây thử đặc sản chưa tới 50.000đ ở Hạ Long: Muốn ăn phải xếp hàng, nhận xét "nó thực sự hoàn hảo"
11 phút trước
Món ăn bình dân, giá rẻ, song có gì đặc biệt mà khiến vị khách nước ngoài phải thốt lên rằng "nó thực sự hoàn hảo"?
Tốc độ tăng trạm sạch xe điện ở Việt Nam cao hơn Mỹ, Hàn Quốc
38 phút trước
Mức độ tăng trưởng trạm sạc xe điện của Việt Nam thời gian gần đây cao hơn nhiều so với các nước trong khu vực và các nước có trạm sạc lớn như Mỹ và Hàn Quốc.

Tin cùng chuyên mục

Giám đốc Ford bị sốc sau khi mổ xẻ và lái thử xe điện Trung Quốc, quyết định tránh đối đầu và chuyển qua học hỏi: ‘Họ vượt quá xa chúng ta’
21 giờ trước
Chỉ với chiếc xe điện có giá 300 triệu đồng, thương hiệu Trung Quốc đã khiến hãng xe Phương Tây phải cúi đầu sau nhiều năm coi thường.
Range Rover Velar 2024 về Việt Nam cuối năm nay: Màn hình 11,4inch, 3 tùy chọn động cơ, mạnh nhất gần 400 mã lực
22 giờ trước
Land Rover Việt Nam xác nhận Range Rover Velar 2024 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
22 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt
1 ngày trước
Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.