Chuyện gì đang xảy ra với Apple: MacBook Pro M4 chưa ra mắt mà đã có người khoe video "mở hộp trên tay"?

2 giờ trước
MacBook Pro mới nhất của Apple có thể đã bị rò rỉ tại Nga
Chuyện gì đang xảy ra với Apple: MacBook Pro M4 chưa ra mắt mà đã có người khoe video "mở hộp trên tay"? - Ảnh 1

Theo Mark Gurman từ Bloomberg, Apple đang chuẩn bị công bố các mẫu Mac và iPad mới vào cuối tháng 10. Nhưng có một điều rất bất ngờ đã xảy ra: Ít nhất hai Youtuber người Nga đã đăng video mở hộp thứ có vẻ là của MacBook Pro 14 inch bản thường với chip M4 mới.

Chuyện gì đang xảy ra với Apple: MacBook Pro M4 chưa ra mắt mà đã có người khoe video "mở hộp trên tay"? - Ảnh 2

Đây không phải là vụ rò rỉ thông thường, nơi bạn chỉ được thấy một bức ảnh mờ mịt của sản phẩm. Youtuber này đã đăng tải video mở hộp giới thiệu chi tiết chiếc MacBook Pro M4. Thiết bị này có màu Space Black (trước đây chỉ dành cho MacBook Pro 16 inch), có ba cổng Thunderbolt 4 (thay vì hai), và RAM tối thiểu của dòng MacBook Pro đã tăng gấp đôi từ 8GB lên 16GB. Và tất nhiên, nó sở hữu chip M4 mới. Chiếc laptop trong video cũng có dung lượng lưu trữ 512GB, điều này không quá bất thường.

Video mở hộp trông khá đáng tin, tuy nhiên có một điểm kỳ lạ là bao bì của nó trông giống với MacBook Pro M3, thậm chí đến hình nền trên màn hình vẫn giữ nguyên, điều mà Apple thường thay đổi hàng năm.

Trong video dài 13 phút, Youtuber đã cài đặt laptop và chạy một số bài kiểm tra Geekbench bên cạnh MacBook Air 2022. Có thể nói, MacBook Pro trong video phù hợp với kỳ vọng về việc máy chỉ có nâng cấp cấu hình mà không có thay đổi lớn về ngoại hình.

Mới đây, Gurman đã nêu tên một YouTuber người Nga khác, Romancev768, người cũng đã đăng một video nói rằng họ sở hữu MacBook Pro M4. Tương tự như video đầu tiên, chiếc hộp đựng cũng có hình nền của năm ngoái. Nhưng trong video này màn hình xuất hiện dòng chữ "About This Mac", cho thấy nó sử dụng chip M4.

Tuần trước, "ShrimpApplePro" tuyên bố rằng ít nhất một trong những chiếc MacBook Pro 14 14 inch chưa được công bố đã được rao bán trong một nhóm kín trên Facebook.

Tin mới

Điện thoại 5 triệu của Samsung có thứ sánh ngang với S24 Ultra: Lập tức lọt danh sách đáng mua nhất 2024
19 phút trước
Galaxy A16 5G là điện thoại giá rẻ đầu tiên được hỗ trợ cập nhật phần mềm 6 năm, chỉ kém đúng một năm so với các mẫu Galaxy S24 hàng đầu của Samsung.
Mitsubishi Pajero Sport mới lộ ảnh tại Việt Nam: Thiết kế tinh chỉnh, dễ có động cơ và hộp số mới
28 phút trước
Những nâng cấp trên Mitsubishi Pajero Sport mới vẫn còn ít ỏi, khó có thể cạnh tranh sòng phẳng với Ford Everest.
Loài cây quý hiếm bậc nhất thế giới, chỉ duy nhất Việt Nam sở hữu
2 phút trước
Theo danh mục đỏ của Hiệp hội Bảo tồn Thiên nhiên thế giới, loài cây này được xếp vào mức rất nguy cấp, các quần thể của loài này có nguy cơ tuyệt chủng ngoài tự nhiên, cần phải bảo vệ nghiêm ngặt.
Người tiêu dùng Việt sắp phải chi 100 nghìn đồng cho ly cà phê
17 phút trước
Với giá quanh mức 120.000 đồng/kg như hiện nay, các đơn vị kinh doanh cho biết người tiêu dùng có thể phải trả trên dưới 100.000 đồng để uống 1ly cà phê hàng ngày.
Sau Santa Fe, đến lượt 'đàn em' Tucson có bản nâng cấp tại Việt Nam - Thêm công nghệ, giá từ 769 triệu đấu Mazda CX-5, Honda CR-V
58 phút trước
Chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời, Hyundai Tucson có một vài thay đổi nhỏ về ngoại thất, đồng thời bổ sung màn hình kép bên trong cabin.

Tin cùng chuyên mục

Xe máy điện Việt khỏe như ô tô ra mắt, dân mạng nước ngoài trầm trồ vì thiết kế và nhiều thứ 'ăn điểm'
4 giờ trước
Mẫu xe máy điện do Việt Nam sản xuất này có sức kéo ngang với KIA Sportage.
Tạm giữ hàng ngàn chiếc áo giả nhãn hiệu Zara, Mango
5 giờ trước
(NLĐO) - Tin từ Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT, Bộ Công Thương) cho hay vừa phát hiện 1.563 chiếc áo, váy có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Zara, Mango.
Một thương hiệu xe điện nổi tiếng Trung Quốc bị phát hiện nghe trộm người dùng, chủ xe tắt máy đi vẫn không kết thúc được cuộc gọi
19 giờ trước
Thậm chí một người dùng khác còn cho biết dường như eSIM trong chiếc xe điện BYD của họ đã được tái chế, khi liên tiếp nhận được nhiều cuộc gọi từ người lạ.
Thị trường gọi xe: Cờ trong tay và cơ hội chiếm lĩnh ngôi vương của Xanh SM
20 giờ trước
Tốc độ phủ sóng và chiếm lĩnh thị phần của Xanh SM được đánh giá là hiếm thấy, không chỉ tại Việt Nam mà cả trong khu vực. Với thế như chẻ tre này, Xanh SM được nhận định sẽ sớm leo lên vị trí top đầu tại thị trường Việt Nam.