Citizen tổ chức sự kiện đánh dấu sự ra mắt của Tsuyosa Collection tại Việt Nam

31/08/2024 07:30
Ngày 06/09 sắp tới, thương hiệu đồng hồ Citizen sẽ tổ chức một sự kiện để đánh dấu sự ra đời của bộ sưu tập Tsuyosa với chủ đề "The Strength of Time". Sự kiện hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm đặc sắc với sự góp mặt của những ngôi sao như Song Luân, Mạnh Trường, Nhan Phúc Vinh cùng sự tham dự của MC Lý Thành Cơ.

Nhắc đến thương hiệu đồng hồ Nhật Bản bền bỉ, giới mộ điệu sẽ nghĩ ngay đến Citizen. Trải qua tuổi đời hơn một thế kỷ, Citizen đã thành công đánh dấu vị thế của mình trong ngành công nghiệp đồng hồ. Được biết đến với tinh thần luôn hướng tới tương lai, trách nhiệm xã hội và toàn diện, thương hiệu đã khẳng định sự cam kết chất lượng đối với tiêu chuẩn gia công độc quyền từ các thành phần thô sơ cho tới khâu lắp ráp cuối cùng. Các thiết kế của Citizen nổi bật lên sự giao thoa liền mạch giữa quá khứ, hiện tại và tương lai, là điều khiến những "kiệt tác" của thương hiệu trở thành kho báu vượt thời gian, là biểu tượng không thể thiếu trong bộ sưu tập của giới mộ điệu đam mê sưu tầm.

Với mong muốn lan tỏa tinh thần Tsuyosa (mang ý nghĩa "mạnh mẽ" trong tiếng Nhật) rộng rãi hơn trong thế giới đồng hồ, Citizen đã tổ chức độc quyền sự kiện "The Strength of Time" lấy cảm hứng từ sức mạnh không ngừng biến đổi của thời gian để định hình mọi khía cạnh của sự tồn tại, kiến tạo nên giá trị trường tồn theo thời gian. Với Citizen, ẩn sâu bên trong sự phát triển của con người là sự rèn giũa của dòng chảy thời gian thông qua những trải nghiệm tích lũy từ môi trường trong từng khoảnh khắc quý giá. Do đó, sức mạnh của thời gian đã dệt nên mối liên hệ mật thiết phản ánh khả năng của con người với vai trò thế giới tự nhiên. "Strength of Time" như một lời gợi nhắc về tầm quan trọng của thiên nhiên và thời gian đã tạm bị lãng quên khi con người mải mê hướng mắt vào câu chuyện phát triển.

Phiên bản lần này đã làm mới mình khi được chế tác bằng thép không gỉ với sự tích hợp công nghệ hiện đại Eco-Drive tạo nên một thiết kế độc đáo, nâng tầm hiệu suất vượt trội so với những đối thủ trong tầm giá nhưng vẫn giữ được giá trị cốt lõi với môi trường. Bộ sưu tập được phối hợp cùng dây đeo riêng, có thể thay đổi linh hoạt, mang lại sự tiện lợi và phù hợp với mọi phong cách ăn diện mà không làm mất đi tính thẩm mỹ đặc trưng của chiếc đồng hồ. Với độ bền và khả năng chống nước cao, chiếc đồng hồ này sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho mọi hoạt động hàng ngày, từ công việc, giải trí đến những khoảnh khắc đời thường. Bộ sưu tập Tsuyosa không chỉ mang hơi hướng mạnh mẽ, tinh tế mà còn là một tác phẩm nghệ thuật chuyển đổi mượt mà từ hiện đại sang cổ điển thanh lịch. Đối với những ai yêu thích sự sang trọng, thiết kế tinh xảo nhưng vẫn khẳng định được chất lượng để sử dụng hàng ngày với mức giá phải chăng thì Tsuyosa là sự lựa chọn lý tưởng.

Để không khí sự kiện trở nên sôi nổi và hấp dẫn hơn, không thể thiếu sự hiện diện của những gương mặt tài năng trong giới Showbiz Việt. Đầu tiên phải nhắc đến Song Luân, một nghệ sĩ đa tài với vai trò diễn viên, ca sĩ đã làm nên sự thành công vang dội của nhiều chương trình truyền hình danh tiếng. Đồng hành cùng Song Luân làhai nam diễn viên lẫy lừng Nhan Phúc Vinhvà Mạnh Trường, họ là những gương mặt thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả nhờ vào thần thái và sự cống hiến hết mình, khắc ghi tên tuổi trong giới nghệ sĩ Việt. Cuối cùng là sự góp mặt MC Lý Thành Cơ, khách mời sẽ được lắng nghe nhiều chia sẻ mới mẻ từ góc nhìn của một Blogger đã đặt chân tới vô vàng địa điểm nổi tiếng trong và ngoài nước, trở thành người sở hữu kho tàng kiến thức tinh hoa về phong cách sống và là tác giả của những ấn phẩm tạp chí danh giá. Sự quy tụ của những tên tuổi hàng đầu hứa hẹn sẽ đem đến chuỗi hoạt động hấp dẫn trong sự kiện.

Citizen tổ chức sự kiện đánh dấu sự ra mắt của Tsuyosa Collection tại Việt Nam - Ảnh 1

Song Luân

​​
Citizen tổ chức sự kiện đánh dấu sự ra mắt của Tsuyosa Collection tại Việt Nam - Ảnh 2

Nhan Phúc Vinh

Citizen tổ chức sự kiện đánh dấu sự ra mắt của Tsuyosa Collection tại Việt Nam - Ảnh 3

Mạnh Trường

Citizen tổ chức sự kiện đánh dấu sự ra mắt của Tsuyosa Collection tại Việt Nam - Ảnh 4

Lý Thành Cơ

Tsuyosa là minh chứng của thương hiệu về độ bền, mở ra một chương mới trên hành trình đưa sự cao cấp đến tay khách hàng trong tầm giá. Hãy cùng theo dõi đêm sự kiện được độc quyền tổ chức bởi Citizen tại Showroom Boutique để đón chờ những câu chuyện thú vị sắp diễn ra nhé.

Chi tiết về sự kiện:

Ngày: Thứ sáu, 06 tháng 09, 2024

Địa điểm: Citizen Boutique - 285 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Quận 1, HCM

Thời gian diễn ra sự kiện: 18:30 -  20:30 PM

Tin mới

Chanh leo Việt Nam, mận Australia được mở thông thị trường
23 phút trước
Australia đã đạt được bước tiến nữa cho ngành trồng trọt của nước này khi thông báo đã đạt được thỏa thuận xuất khẩu quả mận sang Việt Nam trong thời gian tới.
Nghề 'hot' sau bão ở Hạ Long, ngồi chơi cũng kiếm tiền triệu
11 phút trước
Sau bão YAGI (bão số 3) hàng nghìn cần thủ ở Hạ Long (Quảng Ninh) kéo nhau đi câu cá 'khủng' như song, vược, chim... bị sổng từ các lồng bè nuôi biển của ngư dân. Mỗi ngày các cần thủ kiếm được tiền triệu, cá biệt có nhiều người may mắn kiếm được cả chục triệu đồng.
Giá cây sầu riêng giống tăng mạnh do cung không đủ cầu
34 phút trước
Do cung không đủ cầu nên vào thời điểm này giá cây sầu riêng giống tại các cơ sở cung cấp cây giống ở tỉnh Hậu Giang đang tăng mạnh.
Thêm tin vui cho gạo Việt Nam
21 phút trước
Indonesia – thị trường nhập khẩu gạo lớn thứ 2 của Việt Nam - vừa công bố mời thầu gần nửa triệu tấn gạo, yêu cầu nhận hàng trong tháng 10 và 11
Thủy điện Thác Bà vẫn phải xả tràn 2 cửa; 120.000 hộ dân mất điện
15 giờ trước
Theo báo cáo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), tính đến thời điểm 11 giờ ngày 16/9, các nhà máy thủy điện tại miền Bắc hoạt động ổn định, an toàn.

Tin cùng chuyên mục

Sức mua xe máy điện tăng đột biến
16 giờ trước
Nếu như trước đây, xe máy dưới 50 phân khối là lựa chọn phổ biến dành cho học sinh thì xu hướng mới hiện được nhiều phụ huynh ưu tiên là xe máy điện.
Táo đỏ Hằng Du Mục "nhái" phải nhìn kỹ chi tiết này mới không bị nhầm
16 giờ trước
Nếu không để ý chi tiết này trên túi táo đỏ Hằng Du Mục, rất có thể khách hàng sẽ mua phải hàng "nhái".
Khách nườm nượp xếp hàng chờ mua bánh trung thu truyền thống ở Hà Nội
17 giờ trước
Sát ngày Tết Trung thu, những cửa hàng bánh truyền thống trên phố Thụy Khuê (quận Tây Hồ, Hà Nội) sau nhiều ngày vắng vẻ do bão lũ đã lại sôi động như mọi năm.
Định dùng Galaxy S24 Ultra trước mặt Tim Cook, YouTuber nổi tiếng MKBHD bị Apple "nhắc khéo"
17 giờ trước
MKBHD không phải người đầu tiên cố gắng làm điều này.