Công bố giải vô địch Odyssey Cup Dota 2 khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương

13/09/2024 09:32
6 đại diện Đông Nam Á và 2 đại diện châu Đại Dương sẽ tranh tài để nhận tổng giải thưởng 20.000 USD.

Samsung vừa công bố giải vô địch Odyssey Cup Dota 2 , quy tụ các game thủ chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư đến từ Đông Nam Á và Châu Đại Dương.

Thể thức đấu bảng Pro vs. Amateur hoàn toàn mới cho phép game thủ nghiệp dư có cơ hội so tài với những tuyển thủ chuyên nghiệp.

Giải đấu sẽ gồm hai vòng loại với sự tham gia của đại diện từ 6 nước gồm: Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam, cùng tranh tài để tiến vào vòng chung kết Đông Nam Á.

Sau đó, các đội chiến thắng sẽ thi đấu cùng 4 đội chuyên nghiệp được mời nhằm giành 1 trong 6 suất vào vòng chung kết. Các đội từ New Zealand và Úc sẽ tham gia vòng playoffs nhằm hoàn thiện danh sách 8 đội (6 đội từ Đông Nam Á và 2 đội từ Châu Đại Dương) bước vào vòng chung kết, hướng đến danh hiệu vô địch khu vực cùng tổng giải thưởng tiền mặt lên đến 20.000 USD.

Công bố giải vô địch Odyssey Cup Dota 2 khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương - Ảnh 1

Đại diện từ 6 nước Đông Nam Á và 2 nước Châu Đại Dương sẽ tham gia tranh tài tại Odyssey Cup Dota 2 với tổng giải thưởng lên đến 20.000 USD.

Giải đấu sẽ khởi tranh trực tuyến với vòng loại diễn ra từ ngày 21-25/9 năm 2024. Vòng chung kết Đông Nam Á sẽ được tổ chức vào ngày 28-29/9. 8 đội xuất sắc nhất sẽ tranh tài trong trận chung kết được tổ chức tại Melaka. Các trận playoffs diễn ra từ ngày 10-13/10.

Công bố giải vô địch Odyssey Cup Dota 2 khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương - Ảnh 2

Trợ thủ cho các vận động viên tại Odyssey Cup Dota 2 là dòng màn hình chơi game mới nhất của Samsung – Odyssey OLED G8 & Odyssey OLED G6

Góp mặt trong các trận đấu là sản phẩm màn hình chơi game mới nhất của Samsung gồm màn hình 32 inch Odyssey OLED G8 và màn hình 27 inch Odyssey OLED G6. Cả hai mẫu đều được trang bị công nghệ Samsung OLED Safeguard+ với hệ thống làm mát tự động, hạn chế hiện tượng burn-in, cùng công nghệ chống phản sáng OLED Glare Free của Samsung, giúp nâng cao hiệu suất và sự thoải mái cho các màn chơi game kéo dài.

Leslie Goh, Giám đốc Ngành hàng màn hình hiển thị, Samsung Electronics khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương chia sẻ: "Samsung tiếp tục cam kết thúc đẩy thể thao điện tử thông qua sự đổi mới và hợp tác. Giải vô địch Odyssey Cup Dota 2 là minh chứng cho nỗ lực của chúng tôi trong việc hỗ trợ cộng đồng thể thao điện tử và định hình tương lai của trò chơi chiến thuật đồng đội".

Tin mới

Người dùng iPhone cũ tại Việt Nam bất ngờ nhận tin vui
57 phút trước
Những mẫu iPhone cũ nhất hỗ trợ iOS 18 như iPhone Xs sẽ được hỗ trợ tính năng "hot hit" của iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max.
Mẫu iPhone được khách Việt tìm mua nhiều nhất đầu tháng 9: Giá đang giảm mạnh, rẻ hơn tới 8 triệu đồng
13 phút trước
Mức giá giảm mạnh được coi là yếu tố khiến doanh số dòng iPhone này tăng mạnh trong tháng 9.
Các bản Hyundai Santa Fe 2024 quá tương đồng, khách sẽ bớt rối khi nhìn vào bảng so sánh này
14 phút trước
Ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn, các phiên bản còn lại của Hyundai Santa Fe 2024 đều có sự tương đồng lớn về mặt trang bị.
Hà Nội: Xót xa hàng chục ngàn gốc đào Nhật Tân, Phú Thượng bị "xóa sổ" sau trận lũ, người dân lâm vào cảnh trắng tay
17 phút trước
Nước sông Hồng dâng cao khiến vùng trồng đào tại phường Phú Thượng, Nhật Tân (Hà Nội) ngập trắng trong thời gian dài. Đến khi nước rút, hàng chục ngàn cây đào nơi đây bị thối rễ, chết rũ.
Bất ngờ nguyên nhân gây ngập hàng trăm hecta thanh long tại Bình Thuận
42 phút trước
Theo Sở NN-PTNT tỉnh Bình Thuận, mưa to nhiều ngày cùng khả năng tiêu thoát nước dọc tuyến sông Cát kém là nguyên nhân chính khiến hơn 420 ha thanh long tại Hàm Thuận Nam bị ngập hồi cuối tháng 8-2024

Tin cùng chuyên mục

Ơn trời, AI của Apple sắp hỗ trợ tiếng Việt, nhưng sẽ không phải trong năm nay
59 phút trước
Apple sẽ sớm hỗ trợ một loạt ngôn ngữ cho bộ tính năng Apple Intelligence, bao gồm cả tiếng Việt trong năm 2025.
iPadOS 18 biến iPad thành cục gạch, Apple khẩn cấp rút bản cập nhật
2 giờ trước
Hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân dẫn đến vấn đề nghiêm trọng này.
Chú ý, iPhone nóng máy sau khi cập nhật iOS 18, đã vậy còn nhanh hao pin và phát sinh nhiều lỗi khác
3 giờ trước
Nhiều người dùng cho biết iPhone của họ bị nhiều lỗi như tiêu hao pin nhanh, máy nóng lên và gặp một số lỗi lạ sau khi cập nhật phiên bản iOS 18.
NÓNG: Tàu hàng với 8 thuyền viên chìm trên biển Quảng Nam
4 giờ trước
Tàu hàng An Bình Phát 68 với 8 thuyền viên đang chở 4.000 tấn đá bột thì bị chìm trên biển, yêu cầu cứu nạn khẩn cấp.