CT Group tiếp tục thắng giải tại Dot Property Vietnam Awards 2021

Tòa nhà Léman Luxury của CT Group được vinh danh tại hạng mục “Best Luxury Mixed-Use 2021 - Toà nhà phức hợp cao cấp tốt nhất 2021” do Dot Property Vietnam Awards 2021 công bố ngày 1/11/2021.

Tòa nhà Léman Luxury của CT Group được vinh danh tại hạng mục “Best Luxury Mixed-Use 2021 - Toà nhà phức hợp cao cấp tốt nhất 2021” do Dot Property Vietnam Awards 2021 công bố ngày 1/11/2021.

 

Năm 2021, Dot Property Vietnam Awards trở lại để tôn vinh và thúc đẩy xu hướng phát triển bền vững tại Việt Nam sau nhiều năm liền truyền cảm hứng cho cộng đồng bất động sản trong nước lẫn khu vực. Dot Property Vietnam Awards 2021 tìm kiếm và tôn vinh những công trình dẫn đầu trong xu hướng phát triển bền vững với những tiêu chí: Kiến tạo môi trường sống xanh; Đóng góp cho sự phát triển kinh tế vùng, địa phương và góp phần phát triển văn hóa - xã hội.

Vượt lên những tiêu chí và quy trình đánh giá khắt khe đó, Léman Luxury của chủ đầu tư CT Group được vinh danh ở hạng mục “Best Luxury Mixed-Use 2021 - Toà nhà phức hợp cao cấp tốt nhất 2021”. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp Léman Luxury được Dot Property Vietnam Awards xướng tên ở những hạng mục quan trọng nhất tại giải thưởng được ví như “Oscar ngành bất động sản” , khẳng định vị trí vững chắc của Léman Luxury trong phân khúc bất động sản cao cấp tại TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

CT Group tiếp tục thắng giải tại Dot Property Vietnam Awards 2021
Ông Vũ Hồng Quang (đứng giữa) - Phó Chủ tịch HĐQT CT Group đón nhận giải thưởng “Best Luxury Mixed-Use” dành cho Léman Luxury trong lễ vinh danh của Dot Property Vietnam Awards 2021

Trong suốt gần 30 năm phát triển, CT Group đã xây dựng và đưa vào vận hành những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng và tiện ích xứng tầm, trong đó Léman Luxury là một trong những công trình mang nhiều tâm huyết.

Tòa nhà phức hợp Léman Luxury nổi bật giữa quận 3 TP.HCM với kiến trúc Thụy Sĩ bán cổ điển hài hòa cùng khối đế mạnh mẽ, hiện đại. Léman Luxury có thiết kế độc đáo của khu vườn treo - một mảng xanh đáng ao ước và quý giá của người thành phố, giúp tăng hàm lượng oxy bên trong tòa nhà. Thác nước cao 60m chắn ngang hành lang hút gió nam và vườn treo rộng lớn giúp nhiệt độ trung bình thấp hơn 2-30C so với các tòa nhà xung quanh, tạo độ ẩm tuyệt vời, góp phần hạn chế ảnh hưởng của bụi mịn.

Chỉ cần băng qua sảnh thang máy lóng lánh đá, gỗ Italia, thép không rỉ gam hồng ấm áp từ Nhật Bản, rực rỡ phù điêu 3D quốc hoa Thụy Sĩ là một thế giới khác, tĩnh lặng bất ngờ, chỉ có tiếng thác nước chảy từ độ cao hơn 60m và ríu rít tiếng chim hót, với khu vườn treo tự nhiên hơn 1.000m2 xanh ngắt lá, điểm xuyến hoa, tràn ngập gió trời và nắng tự nhiên.

Hồ bơi chân mây trên tầng thượng tòa nhà phóng trọn tầm mắt ra trung tâm TP.HCM, mang đến cho những trải nghiệm đỉnh cao. Léman Luxury còn gây ấn tượng với khối đế toà nhà có 6 tầng bằng kính trong suốt theo phong cách hiện đại, có không gian vườn bên trong văn phòng, tầng 2 nhìn ra bãi cỏ xanh mát. Các căn hộ 75m2 đều có hướng khu vườn treo 1.000m2, được bố trí thông thoáng, không có cột, tất cả các phòng đều có cửa sổ rộng lớn, mang đến cảm giác rộng rãi, thoáng đãng như 100m2.

CT Group tiếp tục thắng giải tại Dot Property Vietnam Awards 2021
 Léman Luxury - Tòa nhà phức hợp cao cấp tốt nhất 2021

Bên cạnh đó, Léman Luxury cũng đã lắp đặt hệ thống pin năng lượng mặt trời tại tầng F25 của tòa nhà nhằm góp phần bảo vệ môi trường, tiết giảm chi phí tiêu thụ trong vận hành, cũng như nâng tầm giá trị thương hiệu ngày càng hiện đại, sang trọng nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên và môi trường. Đồng thời, các tiện ích khác của toà nhà cũng được đánh giá xứng tầm tiêu chuẩn 5 sao, từ siêu thị Bon Grocer, Foodcourt, cho đến phòng Gym, khu vực BBQ, hồ bơi chân mây... cùng rất nhiều dịch vụ và tiện ích đẳng cấp khác.

Với đẳng cấp và lối kiến trúc xanh đặc sắc của tòa nhà, Léman Luxury mang đến niềm tự hào cho cộng đồng cư dân và giới văn phòng khi sống và làm việc nơi đây. Dự án được ví như viên ngọc trai xanh giữa lòng thành phố. 

Theo đại diện CT Group, cùng với giải thưởng “Best Innovative Green Building - Công trình xanh đột phá nhất 2020” được Dot Property Vietnam Awards công bố năm ngoái, việc Léman Luxury tiếp tục thắng giải “Best Luxury Mixed-Use 2021 - Toà nhà phức hợp cao cấp tốt nhất 2021”, trở thành động lực để CT Group tiếp tục kiến tạo thêm những công trình đẳng cấp hơn , truyền cảm hứng hơn nữa.

Vân Anh

Tin mới

1.000 dân có 63 xe ô tô, Việt Nam bước vào giai đoạn "ô tô hóa"
43 phút trước
Thị trường ô tô Việt Nam có nhiều tiềm năng tăng trưởng từ năm 2024 - 2030, trên cơ sở một quốc gia được coi là bước vào giai đoạn "ô tô hóa" khi trung bình có trên 50 ô tô/1.000 dân
Giờ này năm ngoái còn "cháy hàng", vậy mà giờ màu Titan Tự nhiên đã bị người Việt hắt hủi trên iPhone 16 Pro Max
12 phút trước
"Cả thèm, chóng chán" là những gì để nói về màu Titan tự nhiên.
AION Y Plus sắp về Việt Nam: Dáng như MPV nhưng gắn mác SUV, chạy 490km/sạc
3 phút trước
Theo đại diện hãng, dự kiến AION Y Plus sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 10 tới.
Khách Tây thử đặc sản chưa tới 50.000đ ở Hạ Long: Muốn ăn phải xếp hàng, nhận xét "nó thực sự hoàn hảo"
1 phút trước
Món ăn bình dân, giá rẻ, song có gì đặc biệt mà khiến vị khách nước ngoài phải thốt lên rằng "nó thực sự hoàn hảo"?
Tốc độ tăng trạm sạch xe điện ở Việt Nam cao hơn Mỹ, Hàn Quốc
27 phút trước
Mức độ tăng trưởng trạm sạc xe điện của Việt Nam thời gian gần đây cao hơn nhiều so với các nước trong khu vực và các nước có trạm sạc lớn như Mỹ và Hàn Quốc.

Tin cùng chuyên mục

Giám đốc Ford bị sốc sau khi mổ xẻ và lái thử xe điện Trung Quốc, quyết định tránh đối đầu và chuyển qua học hỏi: ‘Họ vượt quá xa chúng ta’
21 giờ trước
Chỉ với chiếc xe điện có giá 300 triệu đồng, thương hiệu Trung Quốc đã khiến hãng xe Phương Tây phải cúi đầu sau nhiều năm coi thường.
Range Rover Velar 2024 về Việt Nam cuối năm nay: Màn hình 11,4inch, 3 tùy chọn động cơ, mạnh nhất gần 400 mã lực
22 giờ trước
Land Rover Việt Nam xác nhận Range Rover Velar 2024 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
22 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt
1 ngày trước
Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.