Cú ngược dòng ghi điểm của Traveloka: Giá vé Tết không tăng lại còn giảm 50%

28/12/2023 05:30
Traveloka khởi động chương trình Bay Tết - Sale Hết, ưu đãi đến 50% giá vé cho những chuyến bay dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Dù còn khá lâu mới đến Tết Nguyên Đán nhưng giá vé máy bay hiện tại đã khiến không ít người phải lo lắng. Giá vé máy bay dịp Tết 2024 đang ở ngưỡng khá cao trong khi khả năng kinh tế của nhiều người lại sụt giảm. Đơn cử như giá vé thấp nhất cho chuyến bay từ TPHCM đi Hà Nội trong khoảng thời gian 2/2 - 8/2/2024 có mức trung bình 3 triệu đồng/chiều, chuyến bay từ TP.HCM đến Đà Nẵng và Huế cũng có mức giá từ 2,5 triệu, cao gấp đôi gấp ba so với ngày thường.

Ngoài việc đối mặt với mức giá cao ngất ngưởng, nhiều người còn sẽ dễ sa vào cái bẫy của những kẻ bất lương muốn "đánh" vào nhu cầu tìm vé máy bay giá rẻ cho dịp Tết 2024. Thủ đoạn phổ biến chính là quảng cáo vé có giá rẻ hoặc giả vờ là nhân viên hãng để bán vé giá rẻ, từ đó chiếm đoạt tiền của khách hàng.

Ưu đãi vé máy Tết khi đặt trên Traveloka

Traveloka khởi động chương trình ưu đãi "Bay Tết, Sale Hết". Cụ thể, khi đặt vé máy bay nội địa và quốc tế từ 28/11/2023 đến 25/02/2024, khách hàng sẽ nhận ưu đãi giảm đến 50% giá vé lên tới 200.000 đồng trong khung giờ Flash Sale (11h - 12h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần) và ưu đãi tới 500.000 đồng tất cả các giờ trong ngày.

Chương trình áp dụng cho mọi chuyến bay từ các hãng hàng không phổ biến trong và ngoài nước như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Pacific Airlines, Vietravel Airlines, Emirates, Qatar Airways, Cathay Pacific,...

Ngoài ra, khách hàng còn có thể sử dụng thêm các ưu đãi cộng dồn khác đến từ các đối tác ngân hàng của Traveloka.

Cú ngược dòng ghi điểm của Traveloka: Giá vé Tết không tăng lại còn giảm 50% - Ảnh 1

Ưu đãi vé máy bay Tết 2024 trên Traveloka.

Đặc biệt, Traveloka cũng có mã ưu đãi giảm 10% giá vé máy bay nội địa và quốc tế dành riêng cho những khách hàng mới lần đầu đặt vé trên ứng dụng, đồng thời hoàn 50K xu khi dùng thêm mã cộng dồn là BANMOIHOANXU.

Song song với các mã ưu đãi trên ứng dụng, các khách hàng của Traveloka còn có thể tham gia vào minigame mang tên Shuffleloka để nhận thêm quà hoặc những ưu đãi hấp dẫn khác hoặc tận dụng ưu đãi từ Traveloka Priority (chương trình Khách hàng ưu tiên). Khách hàng có bậc Traveloka Priority càng cao thì sẽ nhận được nhiều quyền lợi và ưu đãi độc quyền như các voucher giảm giá cho cả vé máy bay, khách sạn, vé tham quan vui chơi giải trí, tour du lịch.

Là đối tác tin cậy của hơn 100 hãng hàng không nội địa và quốc tế, phục vụ hơn 200.000 chặng bay trên toàn thế giới, Traveloka đảm bảo dịch vụ đổi chuyến, hoàn vé theo điều kiện của từng hãng hàng không.

Với vô số những ưu điểm của chương trình Bay Tết - Sale Hết, những mã giảm giá cực đậm của Traveloka có thể hết trước thời hạn khi được săn đón nồng nhiệt. Không chỉ có vé máy bay, Traveloka cũng có ưu đãi cho khách sạn, vé vui chơi, tour du lịch dịp Tết này. Xem chi tiết chương trình ưu đãi tại https://trv.lk/baytet2024-cafef

Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
2 giờ trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
3 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
4 giờ trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
4 giờ trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.
Giá USD hôm nay 20/9: Bất ngờ tăng tỷ giá "chợ đen" lấy lại mốc 25.000 đồng
4 giờ trước
Giá USD hôm nay 20/9: Trong nước, tỷ giá "chợ đen" bất ngờ tăng 65 đồng ở cả 2 chiều so với cùng thời điểm ngày hôm qua, lên mức 24.965 - 25.065 VND/USD. Trái lại, tỷ giá USD/VND niêm yết tại các ngân hàng thương mại lại đồng loạt giảm.

Tin cùng chuyên mục

Giá USD hôm nay 19/9: Tỷ giá "chợ đen" lao dốc, bán ra dưới 25.000 đồng
1 ngày trước
Giá USD hôm nay 19/9: Trong nước, tỷ giá USD/VND niêm yết tại thị trường tự do bất ngờ "rơi" 50 đồng ở cả 2 chiều khiến chiều bán chính thức về dưới mốc 25.000 đồng. Hiện thị trường này đang niêm yết ở mức 24.850 - 24.950 VND/USD.
6 phút “chạm” may mắn trên điện thoại với Bingo18
2 ngày trước
“Vừa sáng mua vé dự thưởng, chỉ 6 phút sau đã biết mình trúng thưởng rồi thấy tiền về ngay, tinh thần của tôi rất phấn khởi”, chị Ngọc Bích - một người chơi xổ số Bingo18 chia sẻ.
Giá USD hôm nay 18/9: Tỷ giá "chợ đen" giảm, ngân hàng phục hồi
2 ngày trước
Giá USD hôm nay 18/9: Trong nước, tỷ giá USD/VND trên thị trường tự do giảm 30 đồng ở cả 2 chiều, xuống mức 24.900 - 25.000 VND/USD. Ngược lại, tại các ngân hàng thương mại, tỷ giá niêm yết bắt đầu hồi phục khi đồng loạt tăng từ 50 đồng đến hơn 80 đồng so với ngày hôm qua.
Khủng hoảng Volkswagen: Nếu đóng cửa nhà máy sẽ khiến cả 1 thị trấn điêu đứng, 60.000 cư dân lo mất kế sinh nhai, chính Bộ trưởng phải vào cuộc
2 ngày trước
“Sẽ không có Wolfsburg nếu thiếu Volkswagen”, một nhân viên Volkswagen nói.