Đã có nội y chất liệu bông cotton USA, dễ chịu nhất cho mẹ bầuicon

Hướng tới an toàn sức khỏe của mẹ và bé, mang lại cảm giác thực sự thoải mái, ONOFF đã ra mắt sản phẩm quần lót bầu, công bố xuất xứ thành phần chất liệu bông cotton USA tiên phong tại thị trường Việt Nam.

Hướng tới an toàn sức khỏe của mẹ và bé, mang lại cảm giác thực sự thoải mái, ONOFF đã ra mắt sản phẩm quần lót bầu, công bố xuất xứ thành phần chất liệu bông cotton USA tiên phong tại thị trường Việt Nam.

 

Mẹ bầu hiện đại dành mối ưu tiên đến cả sức khỏe thể chất và trang phục thai kỳ. Đặc biệt là quần lót, mẹ bầu tính đến cả yếu tố chất liệu rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, an toàn cho sức khỏe và cả thiết kế tối ưu tới từng chi tiết như vòng bụng, vòng đùi, mang lại cảm giác thực sự thoải mái, dễ chịu trong giai đoạn cơ thể có nhiều thay đổi này.

Đã có nội y chất liệu bông cotton USA, dễ chịu nhất cho mẹ bầu
 Mẹ bầu hiện đại lựa chọn quần lót bầu rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, an toàn cho sức khỏe mẹ & bé

Trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm nội y bầu, nhưng có không ít sản phẩm không rõ nguồn gốc, nhiều sản phẩm không công bố xuất xứ chất liệu. Nhiều mẹ bầu quan tâm tới sức khỏe sinh sản có xu hướng tìm hiểu các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, thành phần chất liệu đáng tin, và tránh sử dụng những sản phẩm có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé.

Đã có nội y chất liệu bông cotton USA, dễ chịu nhất cho mẹ bầu
 ONOFF được cấp chứng nhận về việc sử dụng chất liệu bông cotton USA, bởi Hiệp hội bông Mỹ

Dành hơn 400 ngày nghiên cứu, phát triển sản phẩm, thương hiệu ONOFF đã ứng dụng cotton USA vào thiết kế và ra mắt sản phẩm quần lót chuyên biệt dành riêng cho các mẹ bầu ở thị trường Việt Nam.

“ONOFF đã công bố rõ ràng nguồn gốc chuỗi cung ứng, từ sợi bông cotton USA nguyên bản, đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ. Đây là cam kết của ONOFF về xuất xứ nguyên liệu - được cấp chứng nhận hàng năm, theo tiêu chí kiểm định khắt khe của Hiệp hội bông Mỹ” - đại diện thương hiệu cho biết.

Được dệt từ sợi bông tự nhiên, cotton USA là loại chất liệu bông được ưa chuộng và tin dùng hàng đầu thế giới, trở thành tiêu chuẩn lựa chọn chất liệu trong ngành thời trang ứng dụng. Cotton USA không tẩy trắng hóa học, được hoàn thiện tính năng so với cotton thông thường, với ưu điểm nổi bật là mềm mịn hơn, hạn chế nhăn và co rút.

Theo công bố của thương hiệu, ứng dụng vào thiết kế, đáp ứng cả tiêu chí mang lại cảm giác thoải mái trong mọi hoạt động hàng ngày, đảm bảo độ lành tính và an toàn, quần lót bầu ONOFF được bổ sung thêm 10% sợi tơ chun spandex. Điều này giúp quần lót bầu ONOFF co giãn bốn chiều vượt trội, ôm chạm vừa vặn mà không bị thít, đàn hồi tốt, dễ dàng thích ứng với sự lớn lên của bé con.

Đã có nội y chất liệu bông cotton USA, dễ chịu nhất cho mẹ bầu
 Quần lót bầu ONOFF co giãn bốn chiều, độ đàn hồi tốt
Đã có nội y chất liệu bông cotton USA, dễ chịu nhất cho mẹ bầu
Phối đáp cotton trắng phần đũng quần để mẹ dễ dàng nhận biết dấu hiệu thay đổi nội tiết

Tối ưu đến từng chi tiết dành cho cơ thể khi mang thai, phần cạp trên với chun tơ siêu mỏng được đáp chéo nhằm giảm áp lực lên phần bụng, giúp quần không bị cuộn ra ngoài khi bụng mẹ to lên, do đó mẹ bầu có thể thoải mái cử động mà không sợ tuột. Đáp V phần ống quần giúp mẹ thoải mái hoạt động khi vòng đùi lớn dần theo thời gian, mà không sợ bị thít chặt. Và thêm một yếu tố nữa, đó là phần đũng quần được phối đáp cotton trắng để mẹ dễ dàng nhận biết dấu hiệu màu sắc khi thay đổi nội tiết tố, mang lại cho mẹ cảm giác an tâm khi theo dõi sức khỏe thai kỳ.

Đã có nội y chất liệu bông cotton USA, dễ chịu nhất cho mẹ bầu
 ONOFF dành tặng 200 chiếc quần lót bầu miễn phí cho mẹ bầu ngày 31/10

Phát triển thời trang ứng dụng, ONOFF mang tới sự thoải mái mỗi ngày trên từng sản phẩm đồ lót. Dịp này, thực hiện chương trình Món quà thoải mái dành cho phụ nữ Việt Nam vào ngày 31/10, ONOFF dành tặng 200 chiếc quần lót bầu miễn phí tại 6 cửa hàng ONOFF Hà Nội :

ONOFF Chùa Bộc: 83 Chùa Bộc, Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội

ONOFF Bạch Mai:140 Bạch Mai, auận Hai Bà Trưng, Hà Nội

ONOFF Cầu Giấy: 168 Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ONOFF Linh Đàm: Kiot 3, D2-CT2, KĐT Tây Nam, Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội

ONOFF AEON Mall Hà Đông: T277 - Tầng 2 TTTM AEON Hà Đông, Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội

ONOFF 102 Đội Cấn: 102A Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Chi tiết chương trình xem tại: https://www.facebook.com/OnoffUnderwear/posts/2305677516239923

Doãn Phong

Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
3 giờ trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
4 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
5 giờ trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
5 giờ trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.
Giá USD hôm nay 20/9: Bất ngờ tăng tỷ giá "chợ đen" lấy lại mốc 25.000 đồng
6 giờ trước
Giá USD hôm nay 20/9: Trong nước, tỷ giá "chợ đen" bất ngờ tăng 65 đồng ở cả 2 chiều so với cùng thời điểm ngày hôm qua, lên mức 24.965 - 25.065 VND/USD. Trái lại, tỷ giá USD/VND niêm yết tại các ngân hàng thương mại lại đồng loạt giảm.

Bảng giá cập nhật trực tuyến

Cao su

RUBBER

42.214.236 VNĐ / tấn

192.90 JPY / kg

-0.15 %

- -0.30

Đường

SUGAR

11.975.387 VNĐ / tấn

22.06 UScents / lb

4.25 %

+ 0.90

Cacao

COCOA

190.733.633 VNĐ / tấn

7,746.00 USD / mt

-0.87 %

- -68.00

Cà phê Arabica

COFFEE ARABICA

142.374.648 VNĐ / tấn

262.27 UScents / lb

0.00 %

- 0.00

Đậu nành

SOYBEANS

9.205.918 VNĐ / tấn

1,017.50 UScents / bu

0.42 %

+ 4.30

Bột đậu nành

SOYBEAN MEAL

8.758.970 VNĐ / tấn

322.70 USD / ust

0.34 %

+ 1.10

Dầu đậu nành

SOYBEAN OIL

22.240.780 VNĐ / tấn

40.97 UScents / lb

0.17 %

+ 0.07

» Xem tất cả giá Nông sản

Tin cùng chuyên mục

Thực hư thông tin chỉ được xuất sầu riêng đông lạnh sang Trung Quốc 3 năm
8 giờ trước
Về thông tin Nghị định thư xuất khẩu sầu riêng đông lạnh sang thị trường Trung Quốc chỉ có thời hạn 3 năm, đại diện Cục Bảo vệ thực vật khẳng định đây là thông tin không chính xác.
Trồng loại cây lấy củ ‘tỷ đô’, Việt Nam vươn lên trở thành ông trùm đứng thứ 2 thế giới: Trung Quốc có bao nhiêu mua bấy nhiêu, nước ta có sản lượng 10 triệu tấn mỗi năm
12 giờ trước
Đây là mặt hàng luôn được Trung Quốc săn đón với giá đắt đỏ.
6 quốc gia chất vấn Ấn Độ về việc hạn chế xuất khẩu gạo, lúa mỳ
12 giờ trước
6 quốc gia, trong đó có Mỹ, Anh và Nhật Bản mới đây đã yêu cầu Ấn Độ giải thích về kế hoạch dỡ bỏ hoặc nới lỏng lệnh cấm xuất khẩu gạo trắng phi basmati của nước này, cũng như có thay thế lệnh cấm bằng việc ban hành thuế xuất khẩu hay không.
Miền Bắc vẫn khan hiếm rau xanh ở chợ
1 ngày trước
Giá rau xanh ở nhiều chợ hiện cao gấp 2-3 lần so với trước bão số 3, điều này đặt ra yêu cầu cấp thiết sớm khôi phục vùng sản xuất