Đà Nẵng: Agribank Chi nhánh quận Liên Chiểu trao trả lại số tiền lớn cho khách hàng vô tình bị đánh rơi

05/06/2024 17:12
Ngày 5/6, Agribank Chi nhánh quận Liên Chiểu – Nam Đà Nẵng đã tổ chức trao trả lại số tiền khách hàng vô tình bị đánh rơi cho ông Vương Kính ở phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.

Ông Huỳnh Văn Ánh – Giám đốc Agribank Chi nhánh quận Liên Chiểu – Nam Đà Nẵng cho biết, trước đó ngày 20/05/2024 khách hàng Vương Kính (SN 1947) đã đến giao dịch tại chi nhánh thì vô tình đánh rơi số tiền lớn (loại tiền USD) tại sảnh của chi nhánh, được nhân viên chi nhánh nhặt được.

Sau khi nhặt được số tiền của khách hàng bị đánh rơi, chúng tôi đã nhanh chóng trích xuất camera giám sát thì biết được số tiền đánh rơi này là của ông Vương Kinh. Đơn vị đã nhiều lần điện thoại nhưng ông Kính không nghe máy, cuối cùng đơn vị phải cử người xuống tận nhà để mời ông nhận lại số tiền bị đánh rơi.

"Nhận lại được số tiền tôi vô cùng biết ơn các giao dịch viên, cán bộ nhân viên Agribank Chi nhánh quận Liên Chiểu – Nam Đà Nẵng, đặc biệt là ông Huỳnh Văn Ánh – Giám đốc Chi nhánh đã rất nhanh chóng và kịp thời liên hệ với tôi để nhận lại số tiền. Tôi vô cùng cảm động và trân quý tình cảm của ông Ánh và cán bộ nhân viên Agribank...", ông Vương Kính chia sẻ.

Tin mới

Lo Việt Nam bị "đại bàng"nước ngoài gắn hình ảnh "đem con bỏ chợ" nếu không hỗ trợ đầu tư
45 phút trước
Bộ KH&ĐT cho rằng, việc Việt Nam áp dụng thuế Tối thiểu toàn cầu đối với các tập đoàn xuyên quốc gia cần đi liền với các chính sách hỗ trợ tiền mặt, cơ chế ưu đãi chi phí đầu tư.
Hàng loạt vi phạm trong “Thung lũng các vị thần” tại TP. Đà Lạt
53 phút trước
Sở Văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Lâm Đồng đã chỉ ra hàng loạt vi phạm trong địa điểm kinh doanh “thung lũng các vị thần” (tại thôn 1, xã Tà Nung, TP. Đà Lạt) và kiến nghị UBND tỉnh xử lý.
TP.HCM phản hồi kết luận thanh tra liên quan đến Phú Mỹ Hưng
2 giờ trước
UBND TP.HCM vừa phản hồi kết luận thanh tra liên quan đến Công ty Phú Mỹ Hưng. Theo đó, thành phố yêu cầu công ty này phải bàn giao 57ha đất công còn lại.
Khoản thu của các hãng hàng không được hiển thị chưa đồng nhất
2 giờ trước
Cục Hàng không cho biết cách thức hiển thị thông tin, đặt tên các khoản thu của các hãng hàng không hiện chưa đồng nhất (cùng một khoản thu có tên khác nhau), từ đó dễ gây hiểu lầm cho hành khách.
Drama hot nhất giới pickleball hôm nay: Hãng vợt Việt Nam nhưng dán mác "made in USA", phản hồi ra sao khi bị tố lừa dối khách hàng?
3 giờ trước
Thương hiệu vợt pickleball của Việt Nam bị tố "treo đầu dê bán thịt chó" khi gây nhầm lẫn về nơi sản xuất...

Tin cùng chuyên mục

Galaxy Buds3 chưa ra mắt đã được rao bán: Thiết kế gây tranh cãi
4 giờ trước
Galaxy Buds3 sẽ chính thức được ra mắt trong những ngày tới cùng Galaxy Z Fold6 và Flip6.
BYD khai trương nhà máy EV đầu tiên ở Đông Nam Á – Chủ tịch lập tức ca ngợi quốc gia này ‘có tầm nhìn rõ ràng về xe điện’
5 giờ trước
Có thể các mẫu xe điện của BYD sản xuất tại Thái Lan sẽ sớm được xuất khẩu sang Việt Nam để giúp hãng nhận ưu đãi thuế nhập khẩu và giảm giá thành sản phẩm.
Vụ đại lý MG sơn xe nham nhở cho khách: Đại lý trả lại nửa tiền, khách bỏ thêm chi phí để sơn lại ở garage ngoài
6 giờ trước
Chủ nhân 2 chiếc MG5 cho biết bản thân thật sự thất vọng với cách giải quyết của đại lý.
Baseus thu hồi 350.000 bộ pin dự phòng có nguy cơ cháy nổ tại Trung Quốc: Người Việt vẫn đang sử dụng
10 giờ trước
Theo phản hồi từ người dùng Trung Quốc, nhà sản xuất phụ kiện Baseus Technology đã gửi tin nhắn thông báo về việc thu hồi pin sạc dự phòng 6000mAh.