"Đại hội bóc phốt" quà vẫn nhộn nhịp, 20/10 bỗng thành ngày khách hàng không còn là thượng đế

2 giờ trước
Không chỉ phái nữ bức xúc, các bạn trai cũng bày tỏ sự thất vọng với cách làm việc của một số tiệm vào dịp lễ 20/10 vừa qua.

Hậu 20/10 , bên cạnh không khí tưng bừng khoe quà đẹp thì "đại hội" phốt quà xấu cũng nhộn nhịp chẳng kém. Dễ thấy trên các hội nhóm và diễn đàn, không ít khách hàng phải ngậm ngùi chia sẻ về những bó hoa/hộp quà "xấu đau xấu đớn", đi kèm với đó là loạt chỉ trích dành riêng cho các chủ tiệm với nghìn lẻ drama khác nhau: thái độ kém chuyên nghiệp, đóng gói thiếu chỉn chu... Phải nói rằng mỗi người lại có 1 câu chuyện "số nhọ" của riêng mình, tuy không ai giống ai nhưng đều có điểm chung là: Rước bực vào người!

Cầm trên tay bó hoa 229k khác hẳn so với ảnh mẫu đăng, chỉ lèo tèo vài bông trong khi hoa của tiệm vừa to vừa đẹp. Bạn khách nữ đã ngay lập tức phản hồi với chủ shop, nhưng nhận lại chỉ toàn là những dòng tin không lời hồi đáp.

"Đại hội bóc phốt" quà vẫn nhộn nhịp, 20/10 bỗng thành ngày khách hàng không còn là thượng đế - Ảnh 1
"Đại hội bóc phốt" quà vẫn nhộn nhịp, 20/10 bỗng thành ngày khách hàng không còn là thượng đế - Ảnh 2

Kiếp nạn của các chàng trai thực ra cũng nhiều không kém các cô gái. Bạn nam này đã "rớt nước mắt" khi nhận về một bó hoa khác hoàn toàn ảnh mẫu, từ hồng ngọt ngào thành tím già nua, khiến quà tặng người yêu dịp 20/10 trở nên thiếu chỉn chu dù đã bỏ nhiều tâm huyết trước đó.

"Đại hội bóc phốt" quà vẫn nhộn nhịp, 20/10 bỗng thành ngày khách hàng không còn là thượng đế - Ảnh 3
"Đại hội bóc phốt" quà vẫn nhộn nhịp, 20/10 bỗng thành ngày khách hàng không còn là thượng đế - Ảnh 4

Nhận về một bó hoa vừa héo vừa nát, cánh hoa còn "rơi cả ra" nhưng khi bạn khách phản hồi thì chủ shop vẫn kiên định với câu trả lời: "Do cách chụp bạn ơi". Có lẽ 20/10 là ngày hiếm hoi mà khách hàng không còn là thượng đế!

"Đại hội bóc phốt" quà vẫn nhộn nhịp, 20/10 bỗng thành ngày khách hàng không còn là thượng đế - Ảnh 5

Mua set quà gồm bánh và hoa để tặng mẹ, bạn nữ này đã chi số tiền 550k cả ship nhưng hàng nhận về không có lấy nửa điểm tương đồng với ảnh shop đăng. Đấy là chưa kể để được giao hàng, bạn khách phải liên tục nhắn tin thúc giục phía tiệm hoa. Thành quả nhận được là combo hoa xấu + bánh phèn, tệ hơn là dòng chú thích 20/10 còn bị viết nhầm thành... 20/11.

"Đại hội bóc phốt" quà vẫn nhộn nhịp, 20/10 bỗng thành ngày khách hàng không còn là thượng đế - Ảnh 6

Không chỉ hoa và bánh, đến cả trái cây cũng chịu chung cảnh ngộ: ảnh mẫu một đằng, sản phẩm một nẻo. Nhìn chung, cứ là quà tặng dịp 20/10 thì món nào cũng có thể gặp "kiếp nạn"!

"Đại hội bóc phốt" quà vẫn nhộn nhịp, 20/10 bỗng thành ngày khách hàng không còn là thượng đế - Ảnh 7


Tin mới

Bán tải Trung Quốc mới lộ diện này sẽ cạnh tranh Ranger, Hilux, có cả máy xăng turbo và hybrid, nhiều đồ chơi off-road đi kèm
2 giờ trước
Một concept mới vừa được Chery bất ngờ hé lộ là 'bản nháp' của một dòng bán tải cỡ trung mới sẽ sớm được thương hiệu Trung Quốc tung ra thị trường.
Ruộng dưa hấu ở Angola đến ngày thu hoạch, ông chủ người Việt hái làm quà tặng, phát hiện điều bất ngờ
23 phút trước
Tới đây, Linh Philip sẽ mang những quả dưa ưu tú trong ruộng trưng bày tại hội chợ và làm quà tặng Chủ tịch tỉnh cùng các lãnh đạo ban, ngành của huyện.
Lộ giá taxi điện mini VinFast VF 3: Thấp nhất từ 5.800 đồng/km, tài xế hưởng 60% doanh thu, thu nhập tối đa 18 triệu đồng/tháng
47 phút trước
Đây được xem là giá cước thấp hiếm có trong số các hãng taxi đang hoạt động tại thị trường Việt.
Không cần 10 triệu độ cốp trước, chủ VinFast VF 3 chế bằng thùng nhựa làm dân mạng trầm trồ: Quá lợi hại!
19 phút trước
Một chủ xe VinFast VF 3 đã rất sáng tạo khi sử dụng thùng nhựa để làm khay đựng đồ trước.
Chưa từng có: Việt Nam nhập tăng hơn 1.000% loại quả mà nước ta vừa lập kỷ lục xuất khẩu nhiều tỷ USD
33 phút trước
Dù xuất khẩu đạt kim ngạch kỷ lục sang nhiều thị trường như Trung Quốc, Nhật Bản, Campuchia… nhưng Việt Nam vẫn tăng cường nhập khẩu loại quả này.

Tin cùng chuyên mục

Sony đưa loạt loa Bravia Theatre về Việt Nam, giá cao nhất 60 triệu
4 giờ trước
Bộ sản phẩm gồm 2 mẫu loa thanh, một loa đeo cổ và một mẫu Quad có thiết kế mỏng, gọn gàng nhưng trang bị công nghệ ấn tượng.
Thực hư việc Mai Linh mua xe điện VinFast VF3 chạy taxi, giá cước rẻ hơn cả xe ôm?
6 giờ trước
Nhiều trang mạng đang lan truyền hình ảnh xe điện VinFast VF3 gắn thương hiệu Mai Linh chạy taxi với giá siêu rẻ, chỉ 6.000 đồng/km, thự hư ra sao?
Vụ Mazda3 cháy ở Hải Phòng: Chủ xe được bồi thường nhưng công ty bảo hiểm chưa chắc đòi được đền bù
22 giờ trước
Anh Nguyễn Khắc Xuân, giám đốc một công ty chuyên tư vấn về quyền lợi bảo hiểm tại quận Hà Đông (Hà Nội), cho biết chủ xe Mazda 3 nếu mua bảo hiểm vẫn sẽ được công ty bảo hiểm bồi thường vì cháy là rủi ro cơ bản.
Gây sốt với giá chỉ từ 16 triệu đồng, xe máy điện đầu tiên của Tesla sắp đổ bộ thị trường?
23 giờ trước
Chiếc xe máy điện của Tesla hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo người tiêu dùng.