Đất nền ven biển Quy Nhơn hút nhà đầu tư

Đất nền ven biển luôn ở vị trí ưu tiên trong danh mục đầu tư bởi có thể kết hợp giữa an cư, nghỉ dưỡng với khai thác kinh doanh. Tại thị trường mới nổi như Quy Nhơn, các sản phẩm này lại càng hấp dẫn.

Đất nền ven biển luôn ở vị trí ưu tiên trong danh mục đầu tư bởi có thể kết hợp giữa an cư, nghỉ dưỡng với khai thác kinh doanh. Tại thị trường mới nổi như Quy Nhơn, các sản phẩm này lại càng hấp dẫn.

 

Thị trường bất động sản Quy Nhơn tăng nhiệt

Theo các chuyên gia, đất nền là kênh đầu tư hấp dẫn vì khả năng sinh lời và an toàn trong trung và dài hạn. Có thể nói, đất nền ven biển luôn ở vị trí ưu tiên trong danh mục đầu tư bởi có thể kết hợp giữa an cư, nghỉ dưỡng với khai thác kinh doanh các dịch vụ du lịch và lưu trú.

Ghi nhận thực tế trên thị trường, sức nóng của đất nền ven biển ngày càng tăng nhiệt, đặc biệt là đất nền tại các thành phố biển giàu tiềm năng kinh tế và du lịch, cơ sở hạ tầng, giao thông phát triển. Điển hình như tại Đà Nẵng hay Nha Trang, giá bất động sản đã tăng nhiều lần trong 10 năm qua.

Theo kinh nghiệm của chị Thu Hằng - nhà đầu tư bất động sản lâu năm, với số vốn từ 2 - 3 tỷ đồng, việc đầu tư vào bất động sản tại các thành phố lớn không khả thi vì mặt bằng giá cao, khó tìm vị trí đẹp. Trong khi đó, những thị trường mới nổi như Quy Nhơn hưởng lợi lớn từ lực đẩy về hạ tầng, giá đất còn “mềm” với nhiều dư địa tăng trưởng đang là điểm đến hấp dẫn. Mặc dù chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhưng bất động sản biển Quy Nhơn vẫn chứng minh được sức hút.

Nhơn Hội New City - “tọa độ vàng” của nhà đầu tư

Sở hữu trọn vẹn cả hai đòn bẩy là “động lực” tăng trưởng kinh tế và “trợ lực” cảnh quan thiên nhiên, Quy Nhơn là điểm đến thu hút các thương hiệu bất động sản lớn triển khai các dự án quy mô, đồng bộ. Trong đó, Nhơn Hội New City được Tập đoàn Danh Khôi phát triển theo mô hình đại đô thị kiểu mẫu tiên phong của thành phố mới Quy Nhơn đang tạo sức nóng đặc biệt trên thị trường.

Đất nền ven biển Quy Nhơn hút nhà đầu tư
 Vị trí đắc địa cùng pháp lý sở hữu lâu dài mang đến tiềm năng sinh lời lớn cho Nhơn Hội New City (ảnh phối cảnh)

Với mong muốn “làm giàu giá trị sống”, Tập đoàn Danh Khôi đã dành nhiều tâm huyết trong việc kiến tạo không gian sống, chú trọng để phát triển mảng xanh cũng như phát triển hệ tiện ích đẳng cấp cho cư dân tương lai.

Theo đó, phân khu 2 của dự án được phát triển theo phong cách Singapore chú trọng vào các yếu tố giáo dục với các tiện ích trường học tiêu chuẩn quốc tế, phân khu 4 được phát triển theo phong cách Nhật Bản, chú trọng các tiện ích hướng đến chăm sóc sức khỏe, phân khu 9 theo phong cách Hàn Quốc, với công viên ánh sáng được lấy cảm hứng từ công viên Everland nổi tiếng…

Bên cạnh những tiện ích trên, Nhơn Hội New City còn sở hữu vị trí thuận lợi khi nằm kề bên vịnh Kỳ Co, một mặt là biển Đông, mặt còn lại giáp với quốc lộ 19B, kết nối nhanh chóng đến sân bay quốc tế Phù Cát và trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc đi lại.

Đất nền ven biển Quy Nhơn hút nhà đầu tư
 Phối cảnh hệ tiện ích hiện đại trong lòng Khu đô thị Nhơn Hội New City

Đại diện Tập đoàn Danh Khôi cho biết, mới đây, đơn vị này cũng đã tiến hành bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các cư dân tương lai của Nhơn Hội New City. Đây là yếu tố khan hiếm đối với thị trường hiện nay, giúp dự án “ghi điểm” trong mắt nhà đầu tư.

“Đến với dự án, nhà đầu tư được cấp sổ đỏ nhanh chóng sau khi hoàn tất thủ tục thanh toán 95% giá trị hợp đồng, được hỗ trợ pháp lý xây dựng căn nhà mơ ước bên vịnh biển, vừa có thể an cư nghỉ dưỡng vừa kinh doanh sinh lợi”, đại diện Tập đoàn Danh Khôi chia sẻ.

Đất nền ven biển Quy Nhơn hút nhà đầu tư
 Khách hàng dự án Nhơn Hội New City nhận bàn giao sổ đỏ (Ảnh: Tập đoàn Danh Khôi)

Cũng theo đại diện Tập đoàn Danh Khôi, hiện nay, các sản phẩm đất nền ven biển của dự án Nhơn Hội New City đang được giới thiệu ra thị trường với nhiều ưu đãi hấp dẫn: khách hàng chuyển giao dịch thành công được tặng 3 chỉ vàng trị giá 18 triệu đồng; tặng 2 lượng vàng khi mua nền liên kế, tặng 3 lượng vàng khi mua nền nhà phố dịch vụ; hay tặng đến 100 triệu đồng nếu xây nhà ngay.

“Ngoài ra, các chương trình trước vẫn được áp dụng song song gồm: hỗ trợ 0% lãi suất; ân hạn nợ gốc trong vòng 24 tháng; chiết khấu lên đến 10% nếu chọn phương thức thanh toán nhanh…”, đại diện Tập đoàn Danh Khôi nói.

Hotline: 0931 636 838.

Website: nhonhoinewcity.com.vn.

Doãn Phong

Tin mới

1.000 dân có 63 xe ô tô, Việt Nam bước vào giai đoạn "ô tô hóa"
4 giờ trước
Thị trường ô tô Việt Nam có nhiều tiềm năng tăng trưởng từ năm 2024 - 2030, trên cơ sở một quốc gia được coi là bước vào giai đoạn "ô tô hóa" khi trung bình có trên 50 ô tô/1.000 dân
Giờ này năm ngoái còn "cháy hàng", vậy mà giờ màu Titan Tự nhiên đã bị người Việt hắt hủi trên iPhone 16 Pro Max
3 giờ trước
"Cả thèm, chóng chán" là những gì để nói về màu Titan tự nhiên.
AION Y Plus sắp về Việt Nam: Dáng như MPV nhưng gắn mác SUV, chạy 490km/sạc
2 giờ trước
Theo đại diện hãng, dự kiến AION Y Plus sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 10 tới.
Khách Tây thử đặc sản chưa tới 50.000đ ở Hạ Long: Muốn ăn phải xếp hàng, nhận xét "nó thực sự hoàn hảo"
55 phút trước
Món ăn bình dân, giá rẻ, song có gì đặc biệt mà khiến vị khách nước ngoài phải thốt lên rằng "nó thực sự hoàn hảo"?
Tốc độ tăng trạm sạch xe điện ở Việt Nam cao hơn Mỹ, Hàn Quốc
28 phút trước
Mức độ tăng trưởng trạm sạc xe điện của Việt Nam thời gian gần đây cao hơn nhiều so với các nước trong khu vực và các nước có trạm sạc lớn như Mỹ và Hàn Quốc.

Tin cùng chuyên mục

Giám đốc Ford bị sốc sau khi mổ xẻ và lái thử xe điện Trung Quốc, quyết định tránh đối đầu và chuyển qua học hỏi: ‘Họ vượt quá xa chúng ta’
18 giờ trước
Chỉ với chiếc xe điện có giá 300 triệu đồng, thương hiệu Trung Quốc đã khiến hãng xe Phương Tây phải cúi đầu sau nhiều năm coi thường.
Range Rover Velar 2024 về Việt Nam cuối năm nay: Màn hình 11,4inch, 3 tùy chọn động cơ, mạnh nhất gần 400 mã lực
19 giờ trước
Land Rover Việt Nam xác nhận Range Rover Velar 2024 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
19 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt
23 giờ trước
Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.