Đất Xanh Miền Trung tổ chức tiệc “Đêm Hào Hoa” tri ân khách hàng năm 2020

21/01/2021 13:30
Sẽ là một không gian sang trọng, lãng mạn, hào hoa đậm chất nước Pháp nơi Đất Xanh Miền Trung gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã đồng hành cùng mình trong năm qua.

2020 là một năm không dễ dàng với cả thế giới khi dịch bệnh đã hoàn toàn thay đổi cách thức vận hành của cả hành tinh và bộ mặt kinh tế các quốc gia. Không phải ngoại lệ, Đất Xanh Miền Trung đã trải qua một năm 2020 đáng nhớ. Những thử thách liên tục xảy ra từ hai lần dịch bệnh ập đến với Đà Nẵng tới một tháng thiên tai suốt tháng 10/ 11, thời tiết không thuận lợi ảnh hưởng tiêu cực đến toàn miền Trung.

Nhưng với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, chiến lược kinh doanh quyết liệt, sự đồng lòng của toàn thể cán bộ nhân viên và đặc biệt, sự tin tưởng, yêu thương của khách hàng, Đất Xanh Miền Trung vẫn vững bước qua năm 2020 với hàng loạt dự án tiềm năng, sản phẩm hấp dẫn tỏa đi hàng chục tỉnh thành khắp miền Trung Việt Nam, từ Quảng Bình tới Phú Yên.

Đất Xanh Miền Trung tổ chức tiệc “Đêm Hào Hoa” tri ân khách hàng năm 2020 - Ảnh 1.

Regal One River - villa 45 tỷ đồng của Đất Xanh Miền Trung đã tìm được chủ nhân.

Bằng tất cả sự chân thành, Đất Xanh Miền Trung sẽ tổ chức tiệc tri ân khách hàng Thank You Party 2020 vào ngày 24/1 tại Pullman Danang Beach Resort. Với chủ đề Đêm Hào Hoa - Magnificent Night, tại không gian sang trọng của Pullman, tiệc tri ân sẽ là một đêm tiệc riêng tư, hào hoa, diễm lệ mang phong cách Paris, dành riêng cho những khách VIP, khách hàng thân thiết của Đất Xanh Miền Trung. Sự kiện sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho quý khách, từ tiệc rượu vang đến thực đơn chuẩn châu Âu (Western Set) và quà kỷ niệm mang về.

Đất Xanh Miền Trung tổ chức tiệc “Đêm Hào Hoa” tri ân khách hàng năm 2020 - Ảnh 2.

2021 hứa hẹn là năm bùng nổ hàng loạt dự án mới phủ sóng khắp miền Trung của Đất Xanh Miền Trung.

Hé lộ dự án đẳng cấp, giỏ hàng giới hạn độc quyền cho khách hàng thân thiết

Món quà lớn nhất mà Đất Xanh Miền Trung dành tặng cho quý khách hàng chính là những thông tin độc quyền liên quan đến một dự án trọng điểm, sở hữu vị trí đắt giá, được phát triển và xây dựng đạt đẳng cấp quốc tế bởi Đất Xanh Miền Trung.

Đất Xanh Miền Trung tổ chức tiệc “Đêm Hào Hoa” tri ân khách hàng năm 2020 - Ảnh 3.

Có thể khẳng định, hiếm có doanh nghiệp nào lại mạnh tay phát triển nên những villa, shophouse cộp mác hàng hiệu như Đất Xanh Miền Trung. Doanh nghiệp từ lâu đã nổi danh với những phiến đá Marble đắt đỏ nhập khẩu ốp toàn bộ mặt ngoài các căn nhà.

Bảng vật liệu xây dựng từ các ông lớn thế giới như Halfen (Đức) cho hệ treo đá, hệ kính dày hai lớp phủ Low-E tiên phong thị trường từ Schuco (Đức), hệ ánh sáng từ Orbit (Bỉ), Soraa (Mỹ) hay những mẫu đèn trang trí tinh xảo, sang trọng của Occhio Mito, Tobias Grau. Bên trong những shophouse, villa của Đất Xanh Miền Trung là nội thất từ các thương hiệu mà dân chơi kiến trúc không thể không ngưỡng mộ - Cara, B&B Italia, Poliform....

Đất Xanh Miền Trung tổ chức tiệc “Đêm Hào Hoa” tri ân khách hàng năm 2020 - Ảnh 4.

Nội thất châu Âu sang trọng, được bài trí tinh tế bên trong căn Regal Pavillon Đà Nẵng do Đất Xanh Miền Trung xây dựng.

Công nghệ thông minh được Đất Xanh Miền Trung tiên phong ứng dụng, như hệ thống quản lý ánh sáng trung tâm smart lighting, Internet vạn vật, Big Data, điều khiển bằng giọng nói, phát hiện nguy cơ xâm nhập trái pháp, mang đến trải nghiệm cuộc sống tiện ích.

Cùng chờ đón, đâu là dự án tâm điểm mà Đất Xanh Miền Trung dành tặng đến khách hàng thân thiết của mình trong Đêm Hào Hoa, ngày 24/ 1 tới đây tại Pullman Beach Resort .

Xem them thông tin tại website: https://www.datxanhmientrung.com/

Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
4 giờ trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
3 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
3 giờ trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
2 giờ trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.
Hơn 300 gian hàng quy tụ kết nối chuỗi cung ứng toàn cầu tại triển lãm FBC ASEAN 2024
2 giờ trước
Một sự kiện lớn dành riêng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực chế tạo và công nghiệp phụ trợ đang được diễn ra từ ngày 18 – 20/9/2024 nhằm kết nối và mở rộng quan hệ hợp tác với thị trường quốc tế.

Tin cùng chuyên mục

Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt
21 phút trước
Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.
Bộ 3 xe AION mới chốt ra mắt Việt Nam năm nay: Nhiều phân khúc, có xe cửa cánh chim, chạy xa nhất 770km/sạc
46 phút trước
Y Plus, ES và Hyptec HT sẽ là những mẫu xe đầu tiên được AION đưa về Việt Nam từ tháng 10 tới cuối năm nay. Hệ thống trạm sạc vẫn đang là thách thức không nhỏ.
Các bản Hyundai Santa Fe 2024 quá tương đồng, khách sẽ bớt rối khi nhìn vào bảng so sánh này
21 giờ trước
Ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn, các phiên bản còn lại của Hyundai Santa Fe 2024 đều có sự tương đồng lớn về mặt trang bị.
Người dân vùng lũ lụt đang cần nhất những hàng hóa, vật dụng gì?
1 ngày trước
Từ sự giúp đỡ của các cơ quan, nhà hảo tâm, đời sống người dân vùng bão lũ, sạt lở đã cơ bản qua tình huống nguy cấp. Để tái thiết cuộc sống lâu dài, người dân vẫn cần rất nhiều nguồn lực khác nhau.