Đến lượt Ford 'chơi lớn', ưu đãi 50-100% lệ phí cho loạt xe hot Ranger, Everest... cao nhất gần 110 triệu đồng

07/09/2024 12:00
Bốn mẫu xe Ford gồm Territory, Ranger, Everest và Explorer sẽ được hãng áp dụng ưu đãi lệ phí trước bạ trong tháng 9.
Đến lượt Ford 'chơi lớn', ưu đãi 50-100% lệ phí cho loạt xe hot Ranger, Everest... cao nhất gần 110 triệu đồng - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Theo thông tin từ Ford Việt Nam, khách hàng mua Ford Territory , Ranger , Everest, và Explorer trong tháng 9 sẽ được hưởng mức ưu đãi lệ phí trước bạ, bên cạnh 50% hỗ trợ từ chính phủ đối với dòng xe lắp ráp trong nước.

Cụ thể, các phiên bản của Ford Ranger gồm XLS, Sport và Wildtrak hưởng 50% lệ phí trước bạ từ chính phủ, cùng 50% lệ phí trước bạ từ hãng, tương đương mức giảm từ 21,21 - 29 triệu đồng. Riêng bản Stormtrak nhập khẩu từ Thái Lan chỉ được hỗ trợ 50% phí trước bạ từ hãng (quy đổi là 32 triệu). Đối với bản Raptor  người mua sẽ chỉ được giảm 18 triệu đồng tiền mặt.

Cả 3 phiên bản Trend, Titanium, Titanium X của Ford Territory đều được khuyến mãi 50% trước bạ từ hãng, tương đương với 39,95 - 46,45 triệu đồng.

Đến lượt Ford 'chơi lớn', ưu đãi 50-100% lệ phí cho loạt xe hot Ranger, Everest... cao nhất gần 110 triệu đồng - Ảnh 2

Đơn vị: triệu đồng

Ford Everest phiên bản Ambient hiện là mẫu xe có khuyến mại lớn nhất của hãng khi được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, quy đổi khoảng 109,9 triệu đồng. Các phiên bản Sport/ Titanium 4x2/ Titanium 4x4 ghi nhận mức giảm nhẹ hơn là 22 triệu đồng tiền mặt.

Đối với Ford Explorer mức khuyến mại được quy định theo màu sơn. Theo đó, khách mua màu sơn xanh dương hoặc đỏ sẽ được tặng 50% lệ phí trước bạ, quy đổi 104,95 triệu đồng. Còn những khách hàng mua xe màu đen hoặc trắng chỉ được tặng 50 triệu đồng tiền mặt.

Đến lượt Ford 'chơi lớn', ưu đãi 50-100% lệ phí cho loạt xe hot Ranger, Everest... cao nhất gần 110 triệu đồng - Ảnh 3

Ảnh minh họa.

Theo số liệu từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), kết thúc tháng 7/2024, doanh số bán hàng của Ford Việt Nam đạt 3.150 xe, giảm 5% so với tháng 6. Sức giảm này chủ yếu đến từ sản phẩm chủ lực Ranger khi lượng xe bán ra trong tháng 7 đạt 1.276 xe, giảm 11,5% theo tháng. Tuy nhiên, đây vẫn là mẫu xe bán tải sở hữu doanh số tốt nhất Việt Nam, chiếm tới 70,8% thị phần phân khúc, tiếp tục gồng gánh toàn đội.

Doanh số của Territory cũng giảm nhẹ 1,47% trong tháng 7/2024, tương đương với 737 xe bán ra, duy trì vị trí á quân phân khúc CUV cỡ C.

Ford Everest - vua doanh số của phân khúc SUV hạng D thiết lập doanh số cao nhất kể từ đầu năm tới nay khi bán được 951 xe trong tháng 7. Lũy kế 7 tháng đầu năm, Ford Everest đã có 5.393 xe tới tay người mua.

Tin mới

Chanh leo Việt Nam, mận Australia được mở thông thị trường
4 phút trước
Australia đã đạt được bước tiến nữa cho ngành trồng trọt của nước này khi thông báo đã đạt được thỏa thuận xuất khẩu quả mận sang Việt Nam trong thời gian tới.
Nghề 'hot' sau bão ở Hạ Long, ngồi chơi cũng kiếm tiền triệu
52 phút trước
Sau bão YAGI (bão số 3) hàng nghìn cần thủ ở Hạ Long (Quảng Ninh) kéo nhau đi câu cá 'khủng' như song, vược, chim... bị sổng từ các lồng bè nuôi biển của ngư dân. Mỗi ngày các cần thủ kiếm được tiền triệu, cá biệt có nhiều người may mắn kiếm được cả chục triệu đồng.
Giá cây sầu riêng giống tăng mạnh do cung không đủ cầu
15 phút trước
Do cung không đủ cầu nên vào thời điểm này giá cây sầu riêng giống tại các cơ sở cung cấp cây giống ở tỉnh Hậu Giang đang tăng mạnh.
Thêm tin vui cho gạo Việt Nam
40 phút trước
Indonesia – thị trường nhập khẩu gạo lớn thứ 2 của Việt Nam - vừa công bố mời thầu gần nửa triệu tấn gạo, yêu cầu nhận hàng trong tháng 10 và 11
Thủy điện Thác Bà vẫn phải xả tràn 2 cửa; 120.000 hộ dân mất điện
15 giờ trước
Theo báo cáo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), tính đến thời điểm 11 giờ ngày 16/9, các nhà máy thủy điện tại miền Bắc hoạt động ổn định, an toàn.

Tin cùng chuyên mục

Sức mua xe máy điện tăng đột biến
17 giờ trước
Nếu như trước đây, xe máy dưới 50 phân khối là lựa chọn phổ biến dành cho học sinh thì xu hướng mới hiện được nhiều phụ huynh ưu tiên là xe máy điện.
Táo đỏ Hằng Du Mục "nhái" phải nhìn kỹ chi tiết này mới không bị nhầm
17 giờ trước
Nếu không để ý chi tiết này trên túi táo đỏ Hằng Du Mục, rất có thể khách hàng sẽ mua phải hàng "nhái".
Khách nườm nượp xếp hàng chờ mua bánh trung thu truyền thống ở Hà Nội
17 giờ trước
Sát ngày Tết Trung thu, những cửa hàng bánh truyền thống trên phố Thụy Khuê (quận Tây Hồ, Hà Nội) sau nhiều ngày vắng vẻ do bão lũ đã lại sôi động như mọi năm.
Định dùng Galaxy S24 Ultra trước mặt Tim Cook, YouTuber nổi tiếng MKBHD bị Apple "nhắc khéo"
18 giờ trước
MKBHD không phải người đầu tiên cố gắng làm điều này.