Diễn Đàn Thời Khắc Việt và Những Con Số Ấn Tượng

31/08/2024 09:30
Diễn đàn Viet Nam Forum: The Moment 2024 thu hút hơn 82 chuyên gia uy tín từ các lĩnh vực văn hóa, kinh tế, giáo dục, nghệ thuật..Với sự đồng hành của 36 nhà tài trợ, đối tác chiến lược và hơn 50 đơn vị báo chí, sự kiện trở thành điểm hội tụ tri thức, tầm nhìn và để lại dấu ấn đáng nhớ.

Diễn đàn đã thu hút đông đảo khán giả từ nhiều độ tuổi và giới tính, bao gồm cả trong nước và quốc tế. Thời khắc Việt đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét, khẳng định vai trò tiên phong của Viet Nam Forum: The Moment trong việc xây dựng một nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững và toàn diện trong tương lai.

Trong hai ngày 16 và 17/08, Diễn đàn đã diễn ra thành công rực rỡ với sự tham dự của hơn 15,000 khán giả trực tiếp, vượt xa mong đợi. Đặc biệt, toàn bộ các phiên thảo luận đã được phát trực tiếp trên Fanpage chính thức của Viet Nam Forum: The Moment và Thai Ha Books. Diễn đàn đã thu hút sự theo dõi và tương tác của gần 60,000 khán giả trực tuyến xuyên suốt sự kiện, với 15,000 lượt xem trong một phiên thảo luận. Những con số ấn tượng này không chỉ phản ánh sự quan tâm sâu sắc của công chúng mà còn khẳng định sức hút và tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của Thời Khắc Việt.

Diễn Đàn Thời Khắc Việt và Những Con Số Ấn Tượng - Ảnh 1

Các phiên thảo luận đã thu hút sự chú ý đông đảo từ khán giả xuyên suốt 2 ngày 16 - 17/08. Hình ảnh: HTV - TMS.

Chương trình diễn ra với 21 phiên thảo luận đa dạng, xoay quanh ba chủ đề cốt lõi: Văn hoá - Kết nối - Sáng tạo. Các phiên thảo luận đã mang đến những góc nhìn sâu sắc, phân tích toàn diện và những giải pháp sáng tạo, mở ra nhiều cơ hội hợp tác, giao lưu giữa các lĩnh vực, đồng thời góp phần nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc bảo tồn và phát triển văn hóa, sáng tạo trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

Nhà ngoại giao Tôn Nữ Thị Ninh - người khởi xướng Diễn đàn đã phát biểu: "Sau 50 năm tái thiết và vươn lên, thời khắc đã đến để nhân dân Việt Nam và người Việt Nam trong và ngoài nước cùng nhau tự khẳng định chỗ đứng của mình trong cộng đồng các dân tộc và cùng chung sức, chung tay, chung lòng đóng góp vào nỗ lực chung của nhân loại, vì hòa bình, phát triển bền vững và hạnh phúc".

Sangeeta Kaur, nữ ca sĩ gốc Việt đoạt giải Grammy, đã mang đến một màn biểu diễn đầy cảm xúc tại phiên Khai mạc ngày 16/08, cô gửi gắm thông điệp về tình yêu quê hương và khát vọng phát triển của dân tộc Việt Nam qua giai điệu của cố nhạc sĩ Văn Cao với ca khúc "Đàn chim Việt," trước đây gọi là "Bến xuân", trong phong cách âm nhạc thính phòng. Buổi trình diễn càng làm nổi bật thêm vẻ đẹp của Việt Nam và làm phong phú thêm nội dung của Diễn đàn.

Tại Diễn đàn, ngoài việc tạo cơ hội cho việc gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ từ các chuyên gia và các nhân vật nổi bật trong nhiều lĩnh vực, Diễn đàn còn là một không gian cởi mở, nơi các bạn trẻ đã có thể tự do bày tỏ quan điểm và ý tưởng của mình về các vấn đề đang được quan tâm hiện nay và trong tương lai.

Diễn Đàn Thời Khắc Việt và Những Con Số Ấn Tượng - Ảnh 2

Diễn đàn đã thu hút sự tham gia của khán giả ở nhiều lứa tuổi, những người tích cực đưa ra các quan điểm và ý kiến bổ ích để cùng thảo luận. Hình ảnh: HTV - TMS.

Nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và cảm kích đối với Diễn đàn qua những lời chia sẻ đầy cảm xúc:

"Diễn đàn Thời Khắc Việt đã để lại một ấn tượng sâu đậm trong lòng chúng tôi. Sự nhiệt huyết và tâm huyết của các bậc tiền bối, những người đã từng dấn thân và cống hiến, là nguồn cảm hứng vô giá," một khán giả nhận xét.

Diễn Đàn Thời Khắc Việt và Những Con Số Ấn Tượng - Ảnh 3

Một khán giả khác chia sẻ: "Diễn đàn không chỉ là nơi trao đổi kiến thức mà còn là cầu nối truyền cảm hứng, tiếp lửa tinh thần phụng sự, giúp chúng tôi tiếp tục hành trình của mình với niềm tin và động lực."

"Cảm ơn Diễn đàn Thời Khắc Việt đã tạo ra một không gian chất lượng và đầy sức sống để chúng em có thể học hỏi và trưởng thành," một khán giả trẻ tuổi bày tỏ.

Tại đêm Gala Dinner tối 17/08 tại Capella Gallery với hơn 150 khách mời danh giá. Capella Gallery - nhà tài trợ Bạc, đã tạo không gian sang trọng, góp phần thành công sự kiện. Bà Tôn Nữ Thị Ninh gửi lời cảm ơn chân thành và nhấn mạnh Diễn đàn không chỉ nhìn lại thành tựu mà còn là bệ phóng cho tương lai.

Diễn Đàn Thời Khắc Việt và Những Con Số Ấn Tượng - Ảnh 4

Gala Dinner ngày 17/08 diễn ra tại Capella Gallery. Hình ảnh: BTC

"Viet Nam Forum: The Moment" đã trở thành biểu tượng kết nối, lan tỏa giá trị văn hóa và tạo sức ảnh hưởng lâu dài.

Tin mới

Chanh leo Việt Nam, mận Australia được mở thông thị trường
5 phút trước
Australia đã đạt được bước tiến nữa cho ngành trồng trọt của nước này khi thông báo đã đạt được thỏa thuận xuất khẩu quả mận sang Việt Nam trong thời gian tới.
Nghề 'hot' sau bão ở Hạ Long, ngồi chơi cũng kiếm tiền triệu
53 phút trước
Sau bão YAGI (bão số 3) hàng nghìn cần thủ ở Hạ Long (Quảng Ninh) kéo nhau đi câu cá 'khủng' như song, vược, chim... bị sổng từ các lồng bè nuôi biển của ngư dân. Mỗi ngày các cần thủ kiếm được tiền triệu, cá biệt có nhiều người may mắn kiếm được cả chục triệu đồng.
Giá cây sầu riêng giống tăng mạnh do cung không đủ cầu
16 phút trước
Do cung không đủ cầu nên vào thời điểm này giá cây sầu riêng giống tại các cơ sở cung cấp cây giống ở tỉnh Hậu Giang đang tăng mạnh.
Thêm tin vui cho gạo Việt Nam
39 phút trước
Indonesia – thị trường nhập khẩu gạo lớn thứ 2 của Việt Nam - vừa công bố mời thầu gần nửa triệu tấn gạo, yêu cầu nhận hàng trong tháng 10 và 11
Thủy điện Thác Bà vẫn phải xả tràn 2 cửa; 120.000 hộ dân mất điện
15 giờ trước
Theo báo cáo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), tính đến thời điểm 11 giờ ngày 16/9, các nhà máy thủy điện tại miền Bắc hoạt động ổn định, an toàn.

Tin cùng chuyên mục

Sức hút của biểu tượng Mercedes-Benz E-Class đến từ đâu?
16 giờ trước
Nếu những chiếc SUV được tạo ra dành cho sự khám phá, tìm tòi và mạo hiểm, thì những chiếc sedan nói chung, hay E-Class nói riêng chính là biểu tượng cho sự xa xỉ nguyên bản nhất, không phô trương, không bứt tốc mạnh mẽ nhưng luôn tỏa sáng ở dạng thức đẳng cấp nhất.
Bán xe VinFast ủng hộ đồng bào lũ lụt, Quang Hải, Chu Thanh Huyền đang đi xe gì?
21 giờ trước
Bên cạnh VinFast VF3 vừa rao bán, vợ chồng Quang Hải - Chu Thanh Huyền còn sở hữu mẫu xe sang có giá lên đến 2,399 tỷ đồng.
Ô tô điện rẻ nhất Việt Nam có thêm phiên bản nâng cấp: Ngoại thất lột xác hoàn toàn, giá dự kiến 110 triệu đồng
22 giờ trước
Ngoại thất của Wuling Hongguang Mini EV bản nâng cấp khiến nhiều người liên tưởng đến đàn anh Wuling Bingo.
“Kỷ nguyên vàng son" của các hãng sản xuất ô tô nước ngoài tại Trung Quốc dần khép lại
1 ngày trước
Nhiều nhà sản xuất ô tô toàn cầu đã buộc phải tái cấu trúc hoặc đóng cửa hoạt động tại Trung Quốc.