Dolce Penisola – Dự án tiềm năng của du lịch Quảng Bình

12/02/2021 10:00
Đại dịch Covid đã thay đổi thói quen du lịch của người Việt, năm 2020 là một năm đẩy mạnh du lịch trong nước. Trong bối cảnh đó, Quảng Bình đang nổi lên như một ngôi sao mới đầy tiềm năng với sự tăng trưởng bứt phá về du lịch nghỉ dưỡng.

BĐS nghỉ dưỡng – tiềm năng của Quảng Bình

Quảng Bình điểm đến ấn tượng ở Miền Trung, trong suốt tiến trình phát triển của đất nước, Quảng Bình là nơi ghi dấu nhiều sự kiện lịch sử thăng trầm của công cuộc mở đất và giữ đất. Cũng chính vì thế mà ngày nay, nhiều du khách tìm đến đây để nhìn lại những dấu ấn lịch sử khó phai mờ.

Vùng đất này, từ buổi đầu của lịch sử phát triển dân tộc đã ghi đậm những trang ký ức bi thương. Tuy nhiên, nơi đây lại sở hữu một nét văn hóa độc đáo, một dải nước non kỳ vĩ trên bản đồ của Việt Nam mang tên "gió lào, cát trắng" làm nên một Quảng Bình đặc biệt đối với du khách trong nước và trên thế giới. Nơi đây không chỉ là những dãy núi trùng điệp Phong Nha - Kẻ Bàng, những hang động độc đáo hay những con suối chảy róc rách ở Nghềnh Ngọc, mà hương biển ở vùng đất này còn có một cái gì đó rất riêng, cứ thế nồng nàn ùa vào, khẽ thấm trên da...

Nằm trong lòng trái tim Quảng Bình, với hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ cùng tiềm năng lớn về phát triển du lịch, thành phố Đồng Hới – thủ phủ của tỉnh Quảng Bình đang thu hút các nhà đầu tư lớn trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Khi quỹ đất phát triển dự án ở các tỉnh lớn ngày càng eo hẹp thì nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn đã quyết định dịch chuyển đến thành phố biển Nhật Lệ thơ mộng. Những năm gần đây, Quảng Bình chào đón sự quy tụ của những nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu như FLC group, Vingroup, Trường Thịnh…, khiến nơi đây không chỉ là thiên đường nghỉ dưỡng mà còn là thủ phủ của giới đầu tư bất động sản.

Dolce Penisola nổi bật giữa thủ phủ Quảng Bình

Với mong muốn phát triển thêm ngành du lịch Quảng Bình và tạo cho khách hàng tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp. Công ty Onsen Fuji đã xây dựng dự án Dolce Penisola Quảng Bình 6 sao dát vàng 24k đầu tiên tại xã Bảo Lộc, TP. Đồng Hới. Khơi nguồn ý tưởng từ những điều tinh túy nhất được góp nhặt trên thế giới, Dolce Penisola là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc đỉnh cao trong không gian nghỉ dưỡng, giải trí trọn vẹn bậc nhất miền Trung.

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đồng Hới, ngay cạnh bờ biển và sông Nhật Lệ và sở hữu tầm view đắt giá hướng ra 2 sân golf 18 hố rộng 150ha do chính huyền thoại golf Greg Norman thiết kế, Dolce Penisola Quảng Bình có tổng diện tích đạt hơn 8000 m2, là khu nghỉ dưỡng cao cấp sang trọng bậc nhất khu vực Miền trung với hai tòa tháp 2 tầng sở hữu lối kiến trúc dát vàng sang trọng thõa mãn tiêu chí phong thủy thịnh vượng "minh đường tụ thủy" - không gian tụ khí và đón khí vào bên trong, thế tụ nước ngay cạnh biển mang lại không gian sống đáng có nhất tại thủ phủ Quảng Bình.

Dolce Penisola – Dự án tiềm năng của du lịch Quảng Bình - Ảnh 1.

Dolce Penisola - Không gian thiên nhiên giao hòa khoáng đạt, tầm nhìn rộng mở, view hướng biển Nhật Lệ giúp du khách thoải mái thư giãn tại không gian xanh yên bình.

Theo các chuyên gia nhận định, bất động sản gần sân golf hay gần biển đã luôn được đánh giá không dễ dàng để sở hữu được. Không chỉ mang đến giá trị sống đẳng cấp nhờ môi trường thoáng đãng, tầm nhìn đẹp, địa thế thuận phong thủy, các khách sạn nghỉ dưỡng luôn là cơ hội đầu tư hấp dẫn nhờ tốc độ tăng giá nhanh. Bởi vậy, không chỉ đơn giản đáp ứng những kỳ vọng về sức khỏe, tiện ích sống, mà còn giải quyết triệt để bài toán gia tăng lợi nhuận cho các nhà đầu tư. Dolce Penisola Quảng Bình hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu.

Dolce Penisola hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi du khách và giới đầu tư không chỉ bởi vẻ đẹp vốn có mà còn đến từ sự quản lý và vận hành chuyên nghiệp từ các tên tuổi có tiếng như Dloce (Tập đoàn quản lý khách sạn top 3 thế giới). Dolce Penisola Quảng Bình chắc chắn đem lại một giá trị nghỉ dưỡng đáng mơ ước tại nơi đây như: Trung tâm thương mại với sảnh dát vàng, khu vui chơi trẻ em, khu chăm sóc sức khỏe chuyên biệt, spa, gym, skybar, casino,…

Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
3 giờ trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
4 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
5 giờ trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
5 giờ trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.
Giá USD hôm nay 20/9: Bất ngờ tăng tỷ giá "chợ đen" lấy lại mốc 25.000 đồng
6 giờ trước
Giá USD hôm nay 20/9: Trong nước, tỷ giá "chợ đen" bất ngờ tăng 65 đồng ở cả 2 chiều so với cùng thời điểm ngày hôm qua, lên mức 24.965 - 25.065 VND/USD. Trái lại, tỷ giá USD/VND niêm yết tại các ngân hàng thương mại lại đồng loạt giảm.

Tin cùng chuyên mục

Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt
8 giờ trước
Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.
Bộ 3 xe AION mới chốt ra mắt Việt Nam năm nay: Nhiều phân khúc, có xe cửa cánh chim, chạy xa nhất 770km/sạc
9 giờ trước
Y Plus, ES và Hyptec HT sẽ là những mẫu xe đầu tiên được AION đưa về Việt Nam từ tháng 10 tới cuối năm nay. Hệ thống trạm sạc vẫn đang là thách thức không nhỏ.
Các bản Hyundai Santa Fe 2024 quá tương đồng, khách sẽ bớt rối khi nhìn vào bảng so sánh này
1 ngày trước
Ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn, các phiên bản còn lại của Hyundai Santa Fe 2024 đều có sự tương đồng lớn về mặt trang bị.
Người dân vùng lũ lụt đang cần nhất những hàng hóa, vật dụng gì?
1 ngày trước
Từ sự giúp đỡ của các cơ quan, nhà hảo tâm, đời sống người dân vùng bão lũ, sạt lở đã cơ bản qua tình huống nguy cấp. Để tái thiết cuộc sống lâu dài, người dân vẫn cần rất nhiều nguồn lực khác nhau.