Đồng sở hữu phòng game - cơ hội đầu tư hấp dẫn với DGroupicon

Hiện nay, các giải đấu game phát trực tiếp với hàng triệu lượt xem, cùng hàng nghìn người cổ vũ lấp đầy sân vận động không còn là hình ảnh xa lạ. Điều này cho thấy khả năng phát triển ngành công nghiệp game đang có nhiều tiềm năng lớn.

Hiện nay, các giải đấu game phát trực tiếp với hàng triệu lượt xem, cùng hàng nghìn người cổ vũ lấp đầy sân vận động không còn là hình ảnh xa lạ. Điều này cho thấy khả năng phát triển ngành công nghiệp game đang có nhiều tiềm năng lớn.

 

Theo thống kê của Statista, có tới 55 triệu người dùng Việt Nam chơi game - một con số đáng kinh ngạc. E-Sport cũng đã được công nhận là 1 bộ môn thể thao và đưa vào Sea Game 2019, bên cạnh đó streamer game cũng là 1 nghề thịnh hành hiện nay. Điều này cho thấy ngành công nghiệp game đã có sự thay đổi mạnh mẽ cả về công nghệ và văn hóa.

Chuỗi phòng game văn minh, hiện đại tại Việt Nam

DGroup với đội ngũ sáng lập gồm những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh phòng game và mô hình coffee hiểu rằng, các phòng game chỉ dừng lại ở việc đầu tư các thiết bị hiện đại thôi chưa đủ, trải nghiệm, dịch vụ và trên hết là giá trị cốt lõi của người chơi game phải được đặt lên trên mới tạo nên một môi trường chơi game văn minh.

Đồng sở hữu phòng game - cơ hội đầu tư hấp dẫn với DGroup

Không gian hiện đại được chăm chút kỹ lưỡng tạo nên sự khác biệt của Dee Net

Với chuỗi phòng game Dee Net hiện đại, DGroup là một trong những người đi tiên phong trong việc góp phần xây dựng hình ảnh chơi game văn minh ở Việt Nam.

Đến với chuỗi phòng game Dee Net, game thủ sẽ trải nghiệm được những dịch vụ chất lượng, được sáng tạo lên một tầm cao mới như dịch vụ tận tụy, tôn trọng và đầy đủ mọi tiện ích; Máy móc và phần mềm được cập nhật lên những phiên bản “xịn sò”, đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi game; Không gian cân bằng,thiết kế kỹ lưỡng để không chỉ tạo sự thoải mái mà còn mang đến một hình ảnh của những người chơi game chuyên nghiệp.

Đồng sở hữu phòng game - cơ hội đầu tư hấp dẫn với DGroup

Sự tôn trọng dành cho “game thủ” luôn được quan tâm hàng đầu

Với hệ thống độc đáo, riêng biệt của mình, chuỗi phòng game của Dee Net còn là nơi giao lưu, học hỏi và kết nối những bạn trẻ có chung một niềm đam mê.

Cơ hội đầu tư hấp dẫn

Không chỉ thu hút đông đảo game thủ, DGroup còn lan tỏa mục tiêu tích cực của mình bằng việc đầu tư khai thác và nhượng quyền kinh doanh phòng game. DGroup mong muốn mang đến cơ hội đầu tư cho tất cả mọi người trong một mô hình kinh doanh hấp dẫn này.

Đồng sở hữu phòng game - cơ hội đầu tư hấp dẫn với DGroup
Ông Nguyễn Sơn Hạ Niên - Tổng Giám đốc DGroup

Đại diện DGroup cho biết, với 3 thương hiệu phòng game nổi tiếng gồm: Kingdom Next Gen, Dee Net và 273 Coffee Gaming, DGroup chia sẻ giải pháp đầu tư phòng game theo hình thức đồng sở hữu, vốn đầu tư được chia nhỏ 20 triệu đồng vốn góp trên 1 phần, để bất cứ ai yêu thích mô hình kinh doanh này đều có thể tham gia.

Đồng sở hữu phòng game - cơ hội đầu tư hấp dẫn với DGroup
DGroup là một trong những đơn vị tiên phong trong việc đầu tư khai thác kinh doanh và nhượng quyền phòng game

Cũng theo đại diện DGroup, công ty đặc biệt chú trọng tới việc xây dựng hệ thống báo cáo, theo dõi, giám sát để luôn đảm bảo yếu tố minh bạch và rõ ràng với các nhà đầu tư đi kèm cam kết sinh lời hấp dẫn..

Với tiềm năng phát triển “bùng nổ” của ngành game trong tương lai, mô hình đầu tư khai thác kinh doanh và nhượng quyền phòng game hứa hẹn sẽ một trong những lựa chọn đầu tư thông minh.

Đồng sở hữu phòng game - cơ hội đầu tư hấp dẫn với DGroup
Đầu tư phòng game theo hình thức đồng sở hữu có nhiều tiềm năng hấp dẫn với sự phát triển mạnh mẽ của văn hóa game ở Việt Nam

DGroup

- Trụ sở chính: Toà Nhà Fimexco, 231-233 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Q.1, HCM

- VPĐD: 106 Nguyễn Công Trứ, P.8, Đà Lạt

- Website: https://dgr.vn

- Hotline: 098 247 0123

- Email: invest@dgr.vn

- Zalo: www.zalo.me/0982470123

- Facebook: fb.com/dgr.vn

Ngọc Minh

Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
4 giờ trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
5 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
6 giờ trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
6 giờ trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.
Giá USD hôm nay 20/9: Bất ngờ tăng tỷ giá "chợ đen" lấy lại mốc 25.000 đồng
6 giờ trước
Giá USD hôm nay 20/9: Trong nước, tỷ giá "chợ đen" bất ngờ tăng 65 đồng ở cả 2 chiều so với cùng thời điểm ngày hôm qua, lên mức 24.965 - 25.065 VND/USD. Trái lại, tỷ giá USD/VND niêm yết tại các ngân hàng thương mại lại đồng loạt giảm.

Tin cùng chuyên mục

Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt
9 giờ trước
Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.
Bộ 3 xe AION mới chốt ra mắt Việt Nam năm nay: Nhiều phân khúc, có xe cửa cánh chim, chạy xa nhất 770km/sạc
10 giờ trước
Y Plus, ES và Hyptec HT sẽ là những mẫu xe đầu tiên được AION đưa về Việt Nam từ tháng 10 tới cuối năm nay. Hệ thống trạm sạc vẫn đang là thách thức không nhỏ.
Các bản Hyundai Santa Fe 2024 quá tương đồng, khách sẽ bớt rối khi nhìn vào bảng so sánh này
1 ngày trước
Ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn, các phiên bản còn lại của Hyundai Santa Fe 2024 đều có sự tương đồng lớn về mặt trang bị.
Người dân vùng lũ lụt đang cần nhất những hàng hóa, vật dụng gì?
1 ngày trước
Từ sự giúp đỡ của các cơ quan, nhà hảo tâm, đời sống người dân vùng bão lũ, sạt lở đã cơ bản qua tình huống nguy cấp. Để tái thiết cuộc sống lâu dài, người dân vẫn cần rất nhiều nguồn lực khác nhau.