Động thái mới nhất của Vietcombank sau vụ Trấn Thành sao kê tài khoản từ thiện

08/09/2021 15:13
Liên quan đến sự việc MC Trấn Thành sao kê tài khoản từ thiện và đăng công khai trên Facebook, sáng nay, Fanpage Vietcombank buộc lòng phải khóa phần bình luận bài đăng.

Chiều 7/9, MC Trấn Thành sao kê tài khoản từ thiện cho đồng bào chịu ảnh hưởng của lũ lụt tại miền Trung và đăng tải trên trang Facebook cá nhân. Trong suốt thời gian "lùm xùm" về chuyện từ thiện và yêu cầu sao kê minh bạch số tiền ủng hộ, đây là nghệ sĩ đầu tiên đưa ra sao kê ngân hàng để chứng minh số tiền quyên góp ủng hộ được, được sự quan tâm không nhỏ của dư luận. 

Nhiều bài đăng sau đó, nam MC cũng liên tục giải đáp những thắc mắc liên quan đến bản sao kê anh đăng tải. 

Cùng sự việc đó, chiều cùng ngày, Fanpage của ngân hàng Vietcombank - nơi Trấn Thành mở tài khoản nhận tiền quyên góp đã hứng chịu "cơn bão" của cộng đồng mạng khi hàng chục nghìn tài khoản Facebook tràn vào bình luận, khiến lượt tương tác ở trang này tăng đột biến. 

Đến sáng nay, chỉ sau 1 đêm, từ 3.200 lượt tương tác, Page này vọt lên 19.000, hơn 34.000 lượt bình luật và lượt chia sẻ "khủng khiếp". Ngay cả những bài viết từ tháng 8 cũng bị người dùng mạng tràn vào "dội bom" bình luận. 

Động thái mới nhất của Vietcombank sau vụ Trấn Thành sao kê tài khoản từ thiện - Ảnh 1.

Sáng nay, ngân hàng nhận bão 1 sao từ cộng đồng mạng.

Thậm chí, sáng nay, trên kho ứng dụng, ứng dụng Vietcombank phải hứng chịu "bão" 1 sao kèm hàng loạt bình luận. Toàn bộ nội dung đăng tải mới từ ngày 7-8/9 đều liên quan đến việc MC Trấn Thành sao kê tài khoản từ thiện .

Trước cơn bão mạng, Vietcombank đã phải khóa phần bình luận trong Fanpage cho rất nhiều bài viết. 

Động thái mới nhất của Vietcombank sau vụ Trấn Thành sao kê tài khoản từ thiện - Ảnh 2.

Động thái mới nhất của Vietcombank liên quan đến sự việc MC Trấn Thành in sao kê tài khoản từ thiện. Ảnh chụp màn hình.

Sự việc tấn công Fanpage của ngân hàng đang nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều.

"Trấn Thành cũng đã giải thích trong Facebook, chứ ngân hàng thì họ làm nhiệm vụ của họ, không hiểu sao cũng bị vạ lây nữa", Minh Anh, trú tại Hoài Đức, Hà Nội bày tỏ quan điểm.

"Mình nghĩ, nếu các mạnh thường quân đóng góp vào quỹ của Trấn Thành thấy có gì không đúng thì họ sẽ ý kiến. Theo mình nên chờ sự việc sáng tỏ trước khi quy kết trách nhiệm cho bên nào", Lê Anh, trú tại Tây Hồ nhận định.

Hiện tại, sự việc Trấn Thành sao kê tài khoản từ thiện vẫn chưa có dấu hiệu "nguội". Bên cạnh động thái từ nam MC, nhiều người cũng muốn biết các nghệ sĩ khác sẽ phản ứng thế nào về việc công khai tiền từ thiện.

Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
3 giờ trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
2 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
40 phút trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
17 phút trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.
Hơn 300 gian hàng quy tụ kết nối chuỗi cung ứng toàn cầu tại triển lãm FBC ASEAN 2024
34 phút trước
Một sự kiện lớn dành riêng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực chế tạo và công nghiệp phụ trợ đang được diễn ra từ ngày 18 – 20/9/2024 nhằm kết nối và mở rộng quan hệ hợp tác với thị trường quốc tế.

Tin cùng chuyên mục

Giá USD hôm nay 19/9: Tỷ giá "chợ đen" lao dốc, bán ra dưới 25.000 đồng
23 giờ trước
Giá USD hôm nay 19/9: Trong nước, tỷ giá USD/VND niêm yết tại thị trường tự do bất ngờ "rơi" 50 đồng ở cả 2 chiều khiến chiều bán chính thức về dưới mốc 25.000 đồng. Hiện thị trường này đang niêm yết ở mức 24.850 - 24.950 VND/USD.
6 phút “chạm” may mắn trên điện thoại với Bingo18
1 ngày trước
“Vừa sáng mua vé dự thưởng, chỉ 6 phút sau đã biết mình trúng thưởng rồi thấy tiền về ngay, tinh thần của tôi rất phấn khởi”, chị Ngọc Bích - một người chơi xổ số Bingo18 chia sẻ.
Giá USD hôm nay 18/9: Tỷ giá "chợ đen" giảm, ngân hàng phục hồi
1 ngày trước
Giá USD hôm nay 18/9: Trong nước, tỷ giá USD/VND trên thị trường tự do giảm 30 đồng ở cả 2 chiều, xuống mức 24.900 - 25.000 VND/USD. Ngược lại, tại các ngân hàng thương mại, tỷ giá niêm yết bắt đầu hồi phục khi đồng loạt tăng từ 50 đồng đến hơn 80 đồng so với ngày hôm qua.
Khủng hoảng Volkswagen: Nếu đóng cửa nhà máy sẽ khiến cả 1 thị trấn điêu đứng, 60.000 cư dân lo mất kế sinh nhai, chính Bộ trưởng phải vào cuộc
2 ngày trước
“Sẽ không có Wolfsburg nếu thiếu Volkswagen”, một nhân viên Volkswagen nói.