Dự án I - Tower Quy Nhơn nhận giấy phép xây dựng

Sở xây dựng tỉnh Bình Định vừa có quyết định cấp phép cho dự án Dự án I - Tower Quy Nhơn do Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển BĐS Đô Thành (Công ty Đô Thành) làm chủ đầu tư.

Sở xây dựng tỉnh Bình Định vừa có quyết định cấp phép cho dự án Dự án I - Tower Quy Nhơn do Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển BĐS Đô Thành (Công ty Đô Thành) làm chủ đầu tư.

 
Dự án I - Tower Quy Nhơn nhận giấy phép xây dựng
 Phối cảnh tổng thể dự án I - Tower Quy Nhơn

Dự án I - Tower Quy Nhơn tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố biển Quy Nhơn, có 3 mặt tiền đường Lê Duẩn, Vũ Bảo và Nguyễn Tư, dễ dàng kết nối với các khu vực hành chính của tỉnh Bình Định. Dự án còn nằm kề bên các trường tiểu học, trung học và Đại học Quy Nhơn.

I - Tower Quy Nhơn được xây dựng trên khu đất có diện tích gần 11.000 m2 với quy mô gồm 2 tòa tháp cao 41 tầng nổi và 2 tầng hầm, với khoảng hơn 1.340 căn hộ. Trong đó, dự án dành đến hơn 1.600m2 để trồng cây xanh, điều hòa không khí thoáng mát cho tòa nhà, tỏa bóng râm cho cư dân. Diện tích đất giao thông sân bãi lên hơn 3.000m2, đảm bảo thuận tiện trong việc đi lại cho cư dân. 2 tầng hầm liên thông với tổng diện tích rộng, dành riêng cho việc đỗ xe của cư dân sinh sống tại nơi đây.

Chủ đầu tư dự án I - Tower Quy Nhơn chú trọng đến thiết kế, tiện ích đa dạng, đồng bộ, cùng hệ thống quản lý vận hành thông minh với những tiện ích vượt trội như: trung tâm thương mại, công viên, phòng gym, spa, kid club… nhằm mang lại trải nghiệm sống như đang được nghỉ dưỡng. 

Dự án I - Tower Quy Nhơn nhận giấy phép xây dựng
 I - Tower Quy Nhơn được chủ đầu tư cam kết có nhiều tiện ích vượt trội

Ông Nguyễn Thanh Tuyên - Tổng Giám đốc Công ty Đô Thành cho biết: “Chúng tôi mong muốn mang đến một sản phẩm với đầy đủ tiện ích, không gian sống lý tưởng, chất lượng và đáng sống cho cư dân khi sở hữu căn hộ I - Tower Quy Nhơn

Với những ưu điểm nổi bật, I - Tower Quy Nhơn chắc chắn đủ sức thuyết phục những khách hàng có nhu cầu sinh sống và đầu tư bởi dư địa tăng giá tốt trong tương lai”.

Dự án I - Tower Quy Nhơn nhận giấy phép xây dựng
Điểm nổi bật của I - Tower Quy Nhơn là căn hộ có tầm nhìn hướng biển cuốn hút

Ngọc Minh

Tin mới

1.000 dân có 63 xe ô tô, Việt Nam bước vào giai đoạn "ô tô hóa"
8 giờ trước
Thị trường ô tô Việt Nam có nhiều tiềm năng tăng trưởng từ năm 2024 - 2030, trên cơ sở một quốc gia được coi là bước vào giai đoạn "ô tô hóa" khi trung bình có trên 50 ô tô/1.000 dân
Giờ này năm ngoái còn "cháy hàng", vậy mà giờ màu Titan Tự nhiên đã bị người Việt hắt hủi trên iPhone 16 Pro Max
6 giờ trước
"Cả thèm, chóng chán" là những gì để nói về màu Titan tự nhiên.
AION Y Plus sắp về Việt Nam: Dáng như MPV nhưng gắn mác SUV, chạy 490km/sạc
6 giờ trước
Theo đại diện hãng, dự kiến AION Y Plus sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 10 tới.
Khách Tây thử đặc sản chưa tới 50.000đ ở Hạ Long: Muốn ăn phải xếp hàng, nhận xét "nó thực sự hoàn hảo"
5 giờ trước
Món ăn bình dân, giá rẻ, song có gì đặc biệt mà khiến vị khách nước ngoài phải thốt lên rằng "nó thực sự hoàn hảo"?
Tốc độ tăng trạm sạch xe điện ở Việt Nam cao hơn Mỹ, Hàn Quốc
5 giờ trước
Mức độ tăng trưởng trạm sạc xe điện của Việt Nam thời gian gần đây cao hơn nhiều so với các nước trong khu vực và các nước có trạm sạc lớn như Mỹ và Hàn Quốc.

Tin cùng chuyên mục

Giám đốc Ford bị sốc sau khi mổ xẻ và lái thử xe điện Trung Quốc, quyết định tránh đối đầu và chuyển qua học hỏi: ‘Họ vượt quá xa chúng ta’
14 giờ trước
Chỉ với chiếc xe điện có giá 300 triệu đồng, thương hiệu Trung Quốc đã khiến hãng xe Phương Tây phải cúi đầu sau nhiều năm coi thường.
Range Rover Velar 2024 về Việt Nam cuối năm nay: Màn hình 11,4inch, 3 tùy chọn động cơ, mạnh nhất gần 400 mã lực
15 giờ trước
Land Rover Việt Nam xác nhận Range Rover Velar 2024 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
15 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt
19 giờ trước
Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.