Đưa tên tuổi Thế Giới Di Động đến Indonesia, CEO Đoàn Văn Hiểu Em hé lộ bí kíp quan trọng để 'cân đẹp' rào càn lớn nhất ở thị trường bạn

31/07/2024 07:27
Rào càn ngôn ngữ với đối tác và đội ngũ nhân sự tại Indonesia không làm khó được CEO Thế Giới Di Động nhờ công cụ này.

Dưới sự lãnh đạo của ông Đoàn Văn Hiểu Em, chuỗi bán lẻ EraBlue - liên doanh giữa Thế Giới Di Động và Erajaya - hai tập đoàn bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam và Indonesia đã có những kết quả tích cực và mở ra triển vọng lớn hướng đến mục tiêu trở thành chuỗi bán lẻ điện máy lớn nhất xứ vạn đảo.

Vậy đâu là bí quyết để vị CEO tạo ra những giá trị to lớn cho thương hiệu tỷ đô này?

Cách ông Hiểu Em "Unfold the Moments" để tạo giá trị cho công việc và cuộc sống

Đối với ông Đoàn Văn Hiểu Em, mỗi ngày đều là một cơ hội để "unfold the moments" – mở ra những khoảnh khắc giá trị không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống.

Ông tin rằng việc quản lý một doanh nghiệp không chỉ xoay quanh con số hay doanh thu, mà còn là về những giá trị mà ông có thể mang lại cho cộng đồng. Với niềm tin này, ông Hiểu Em luôn tìm kiếm những cách thức mới để tạo ra giá trị và tối ưu hóa mọi cơ hội có thể.

Đưa tên tuổi Thế Giới Di Động đến Indonesia, CEO Đoàn Văn Hiểu Em hé lộ bí kíp quan trọng để 'cân đẹp' rào càn lớn nhất ở thị trường bạn - Ảnh 1

Hành trình phát triển của Thế Giới Di Động tại Indonesia không chỉ là mở thêm nhiều cửa hàng bên ngoài lãnh thổ Việt Nam, mà còn là minh chứng cho tầm nhìn chiến lược và sự kiên trì không ngừng nghỉ của ông Đoàn Văn Hiểu Em.

CEO của Thegioididong & Dienmayxanh cho rằng, mỗi khoảnh khắc, dù nhỏ hay lớn, đều có thể mang lại giá trị nếu chúng ta biết cách nắm bắt và khai thác.

Đối với ông, việc "unfold the moments" nghĩa là tận dụng mọi khoảnh khắc để học hỏi, sáng tạo và phát triển. Ông luôn xem mỗi ngày là một cơ hội để khám phá những điều mới mẻ, để cải tiến và đổi mới.

Đây chính là tư duy đã giúp ông dẫn dắt Thế Giới Di Động đạt được nhiều thành công vượt bậc, tất cả đều là kết quả của việc “unfold the moments” và tạo ra giá trị mỗi ngày.

Galaxy Z Fold6: Phá bỏ giới hạn với Galaxy AI

Một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho ông Hiểu Em trong việc "unfold the moments" là Galaxy Z Fold6. Với thiết kế gập và tính năng Galaxy AI , Galaxy Z Fold6 trở thành công cụ quan trọng giúp ông Hiểu Em sáng tạo và đổi mới trong công việc.

Khi quản lý mạng lưới thị trường quốc tế, tính năng được ông thường xuyên sử dụng nhất trên Galaxy Z Fold6 là khả năng phiên dịch trực tiếp từ 16 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm Tiếng Việt và Tiếng Bahasa Indonesia.

Chia sẻ về tính năng này, CEO Thegioididong & Dienmayxanh cho biết: "Nhờ vào Galaxy Z Fold6, các rào cản ngôn ngữ giữa MWG với đối tác tại Indonesia đã không còn là trở ngại. Bộ đôi tính năng Phiên Dịch Viên (Interpreter) và dịch trực tiếp cuộc gọi (Live Translate) đã giúp tôi dễ dàng giao tiếp với đội ngũ nhân sự nước ngoài dù là khi họp hay nói chuyện điện thoại. Kết hợp với chế độ hội thoại trên màn hình kép, tôi có thể theo dõi bản dịch trực tiếp trên cả màn hình chính và màn hình phụ, nâng cao hiệu quả và độ chính xác khi giao tiếp."

Đưa tên tuổi Thế Giới Di Động đến Indonesia, CEO Đoàn Văn Hiểu Em hé lộ bí kíp quan trọng để 'cân đẹp' rào càn lớn nhất ở thị trường bạn - Ảnh 2

Tiếng Bahasa Indonesia và Tiếng Việt là một trong số 16 ngôn ngữ được tích hợp trên Galaxy AI , tạo thuận lợi cho ông Hiểu Em xây dựng “đế chế” điện máy tại Indonesia

Ngoài ra, Galaxy Z Fold6 cung cấp một loạt các tính năng và công cụ hỗ trợ AI giúp tận dụng tối đa màn hình lớn và nâng cao hiệu suất làm việc cho các doanh nhân, lãnh đạo.

Trợ lý Note trên Samsung Notes với các tính năng chuyển ngữ, tóm tắt và định dạng tự động giúp việc ghi chú cuộc họp trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Hay tính năng khoanh tròn tìm kiếm cũng là một chức năng được ông Hiểu Em đánh giá cao về sự tiện lợi, khi chỉ cần nhấn giữ nút home và khoanh tròn, rồi đánh dấu hoặc chạm vào màn hình, là sẽ được cung cấp kết quả tìm kiếm ngay lập tức, giúp ông dễ dàng tìm kiếm thông tin trong mọi chuyến công tác

" Bản thân tôi thật sự ấn tượng bởi khả năng đa nhiệm và tính năng mà Galaxy AI trên Z Fold6 mang lại cho các tác vụ liên quan đến công việc kinh doanh. Đặc biệt là tính năng khoanh tròn tìm kiếm rất tiện lợi, chỉ cần khoanh tròn nội dung cần tìm và Galaxy AI sẽ ngay lập tức cung cấp cho tôi thông tin chi tiết về chủ thể tôi đang muốn tìm", ông Hiểu Em cho biết.

Galaxy Z Fold6 là minh chứng của cách Samsung luôn phá bỏ giới hạn để có thể khai phá những tính năng mới, tương tự như câu chuyện Thế Giới Di Động mở rộng thị trường đến xứ vạn đảo Indonesia, khi nhận thấy tiềm năng rất lớn từ thị trường này.

Chiến lược xuất ngoại này là minh chứng lớn về tư duy của CEO Đoàn Văn Hiểu Em, người luôn tìm kiếm những điều mới, không đi theo lối mòn cũ. Và với sự hỗ trợ từ công nghệ tiên tiến của Galaxy Z Fold6, ông Hiểu Em đã có thể biến những khoảnh khắc bình thường thành cơ hội để học hỏi và phát triển. Mỗi ngày là một bước tiến mới, một giá trị mới chờ được "unfold".

EraBlue - bước tiến thần tốc tiếp theo của Thế Giới Di Động

Trở lại với EraBlue, chuỗi bán lẻ hiện đã có tổng cộng 65 cửa hàng với doanh thu khả quan kể từ khi khai trương vào cuối năm 2022, và đã trở thành một trong những chuỗi bán lẻ điện máy dẫn đầu về số lượng điểm bán tại thị trường Indonesia chỉ sau gần 2 năm.

Thương hiệu tự tin sẽ đạt được mục tiêu mở rộng thần tốc với gần 100 cửa hàng vào cuối năm nay, và 500 cửa hàng vào năm 2027. Với tốc độ phát triển này, ông Đoàn Văn Hiểu Em cùng đội ngũ của mình đã cho thấy tinh thần dám nghĩ dám làm và khả năng thực thi tầm nhìn chiến lược.

Đưa tên tuổi Thế Giới Di Động đến Indonesia, CEO Đoàn Văn Hiểu Em hé lộ bí kíp quan trọng để 'cân đẹp' rào càn lớn nhất ở thị trường bạn - Ảnh 3

Thành công của chuỗi Erablue đánh dấu bước tiến quan trọng trong kế hoạch trở thành nhà bán lẻ số 1 Đông Nam Á của Thế Giới Di Động

Theo chia sẻ từ ông Hiểu Em, Indonesia là một thị trường rất lớn, lại đầy tiềm năng khi dịch vụ điện máy vẫn còn sơ khai, yếu tố giao hàng và lắp đặt chưa được triển khai hiệu quả. Ngoài ra, thói quen mua sắm ở đây cũng có nhiều điểm tương đồng với Việt Nam.

Vì vậy, Thế Giới Di Động với nguồn lực lớn cùng sự am hiểu về ngành bán lẻ đã nhìn thấy cơ hội này và khéo léo hợp tác với đơn vị địa phương để mở rộng mạng lưới kinh doanh, tạo ra sự hiện diện mạnh mẽ tại xứ vạn đảo.

Tin mới

Nissan Almera giảm giá mạnh tại đại lý trước khi ra mắt bản mới: Giảm sâu nhất 130 triệu, bản 'full' còn 465 triệu đồng, tiệm cận giá i10
2 giờ trước
Theo tư vấn viên của đại lý, số lượng Nissan Almera sản xuất 2023 còn tồn kho chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Loạt smartphone realme cấu hình xịn, giá tốt đang bán tại Thế Giới Di Động
2 giờ trước
Với giá bán từ 2 triệu đồng, các dòng điện thoại realme thu người dùng nhờ hiệu năng trên giá thành và nhiều tính năng độc đáo. Các sản phẩm của realme cũng thường xuyên nhận ưu đãi lớn tại Thế Giới Di Động.
Xe ga 125cc giá 19,5 triệu đồng ra mắt: Thiết kế hiện đại, trang bị vượt Vision
42 phút trước
Bên cạnh giá bán hấp dẫn, mẫu xe tay ga này còn sở hữu sức mạnh vượt Honda Vision.
Thợ Việt bật mí hậu trường dán Escalade và G63 tại Gumball 3000: Nóng, bụi mịn, thiếu sáng, không được tháo xe, chạy đua 12 tiếng/ngày
5 phút trước
Một tiệm decal nhỏ ở quận 2 (TP HCM) là đơn vị đã thi công trang trí hai chiếc Cadillac Escalade và Mercedes-AMG G63 tham gia hành trình siêu xe Gumball 3000.
Sau những ngày giông bão, chiếc bạt có giá 5 triệu này hiện đang "cháy" hàng
7 phút trước
Được coi như biện pháp cứu cánh cho những ngày giông bão mưa ngập trong thời gian gần đây ở khắp các tỉnh miền Bắc, túi bạt để che chắn và bảo vệ cho ô tô hiện vẫn đang được người tiêu dùng lùng sục kiếm tìm.

Tin cùng chuyên mục

Tổng Giám đốc Bamboo Airways Lương Hoài Nam bị tạm hoãn xuất cảnh
8 giờ trước
Cục thuế tỉnh Bình Định đã ra thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với Tổng Giám đốc Bamboo Airways Lương Hoài Nam vì doanh nghiệp này chưa hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế.
Đường sắt thiệt hại hàng trăm tỷ đồng, "đau đầu" tìm cách khắc phục
16 giờ trước
Ông Hoàng Gia Khánh, Tổng Giám đốc Tổng công ty đường sắt Việt Nam cho biết, đường sắt bị thiệt hại năng nề về kết cấu hạ tầng đường sắt do bão số 3 gây ra.
Xe điện mini của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chính thức ra mắt tại Philippines, giá tương đương 266 triệu đồng
17 giờ trước
VinFast VF 3 có lợi thế về giá so với các mẫu xe cùng phân khúc tại Philippines.
Kia Carnival 2024 ra mắt Việt Nam: 4 phiên bản giá từ 1,299 tỷ, chỉ còn máy dầu, cải tiến tiện nghi, nâng cao ADAS
22 giờ trước
Kia Carnival 2024 chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời, vì thế những nâng cấp chủ yếu của xe chủ yếu xoay quanh tiện nghi và an toàn.