Emirates củng cố năng lực thế hệ tương lai ngành hàng không

3 ngày trước
Trong năm 2024, Emirates đặt mục tiêu tuyển dụng 5.000 tiếp viên trên toàn cầu, đặc biệt là từ các khu vực như Việt Nam nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất tới khách hàng. Điều này đã được Majid Al Fahasi, Giám đốc quốc gia của Emirates tại Việt Nam chia sẻ.

Đối với vị trí phi công và tiếp viên, Emirates đánh giá như thế nào về nhân lực tại thị trường Việt Nam?

Việt Nam sở hữu nhiều nhân tài phù hợp tiêu chí của Emirates. Tại Emirates, chúng tôi tuyển dụng những cá nhân từ nhiều nền văn hoá với những ngôn ngữ khác nhau bởi đây là những điều cần thiết để nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu. Cụ thể, các chiến dịch tuyển dụng tại Việt Nam tập trung vào việc chiêu mộ những cá nhân có thể giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ để đáp ứng nhu cầu đến từ tệp khách hàng đa dạng về văn hoá của Emirates. Trong năm 2024, chúng tôi đặt mục tiêu tuyển dụng thêm 5.000 tiếp viên trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam, nhằm củng cố cam kết mang đến những trải nghiệm dịch vụ hàng đầu thế giới.

Ông có thể chia sẻ thêm về Chương trình Đào tạo Tiếp viên tại Emirates được không?

Chương trình đào tạo kéo dài 8 tuần dành cho các thành viên mới bao gồm các yêu cầu thiết yếu về quy trình an toàn và khẩn cấp, đào tạo về y tế, dịch vụ khoang hành khách, an ninh hàng không và các tiêu chuẩn phục vụ khách hàng. Đặc biệt, tất cả phi hành đoàn đều được đào tạo bằng các thiết bị mô phỏng chuyến bay tân tiến nhất để thực hành các tình huống khẩn cấp như ngoài đời thực, từ đó đảm bảo tất cả phi hành đoàn đều có sự chuẩn bị tốt để ứng phó với mọi tình huống. Ngoài ra, các nhân viên của Emirates cũng được đào tạo về các kỹ năng sinh tồn như cấp cứu, nhận biết an toàn, sơ cứu và thậm chí là đỡ đẻ, hỗ trợ sản phụ, người già hay những người gặp khó khăn về thể chất.

Emirates củng cố năng lực thế hệ tương lai ngành hàng không - Ảnh 1

Ông có thể chia sẻ thêm về những đãi ngộ từ Emirates nhằm giữ chân nhân tài được không?

Một trong những lợi thế khi làm việc tại Emirates chính là cơ hội thăng tiến rõ ràng. Tiếp viên hàng không tại Emirates được đào tạo bài bản và được khuyến khích phát triển sự nghiệp tại nhiều vị trí khác nhau trong công ty. Bên cạnh đó, các thành viên phi hành đoàn tại Emirates được hưởng các phúc lợi cũng như các dịch vụ hỗ trợ, đảm bảo sự phát triện toàn diện cả về kĩ năng chuyên môn lẫn cá nhân, trong đó bao gồm mức lương cạnh tranh, lợi nhuận cộng hưởng, bảo hiểm y tế, bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm nha khoa, nơi ở và phương tiện di chuyển.

Ngoài ra, Emirates còn quan tâm về sức khoẻ tinh thần của nhân viên thông qua các chương trình Hỗ trợ Nhân viên, Hỗ trợ Đồng nghiệp và Sehaty - sáng kiến ​​phúc lợi cho nhân viên. Không chỉ hỗ trợ về sức khỏe tâm lý, các chương trình này giúp các thành viên phi hành đoàn duy trì sự cân bằng lành mạnh giữa công việc và cuộc sống cá nhân một cách tốt nhất.

Để động viên và truyền cảm hứng cho nhân viên, Emirates còn tạo ra Najm – chương trình khen thưởng dành cho nhân viên xuất sắc với những đóng góp nổi bật. Thông qua Najm, Emirates vinh danh thành tích của các thành viên phi hành đoàn và xây dựng văn hóa tôn vnh và ghi nhận những đóng góp của từng cá nhân. Ngoài ra, tiếp viên hàng không của Emirates còn nhận được nhiều đặc quyền bao gồm các chương trình ưu đãi từ nhiều thương hiệu bán lẻ, giải trí và khách sạn qua thẻ FACE và thẻ Emirates Platinum. Những phần thưởng này là sự ghi nhận đối với quá trình làm việc chăm chỉ và cống hiến của đội ngũ, từ đó nâng cao mức độ hài lòng, tạo động lực làm việc trong tập thể.

Emirates thúc đẩy tính toàn diện và đa dạng trong các hoạt động tại Việt Nam như thế nào?

Với 22.000 thành viên phi hành đoàn tới từ 140 quốc gia, Emirates tự hào là một môi trường làm việc đa văn hoá.

Emirates lan tỏa sự hòa nhập và đa dạng trong các hoạt động vận hành qua môi trường làm việc đa văn hóa. Các tiếp viên được tuyển dụng từ hơn 140 quốc gia và nói hơn 70 ngôn ngữ, và tôi tin rằng đây là minh chứng rõ ràng cho cam kết về sự đa dạng văn hóa tại Emirates. Bên cạnh đó, nguồn nhân lực đến từ nhiều nền văn hoá khác nhau cho phép Emirates đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng quốc tế, từ đó nâng cao chất lượng của dịch vụ.

Ông có thể chia sẻ thêm về vai trò của Emirates đối với sự phát triển của ngành hàng không tại Việt Nam không?

Thông qua đầu tư vào nhân tài và cơ sở hạ tầng địa phương, chúng tôi hy vọng có thể trở thành một phần quan trọng cho sự phát triển của ngành hàng không Việt Nam. Đây là một phần trong chiến lược tổng thể nhằm hỗ trợ các mục tiêu kinh tế và xã hội tại các quốc gia mà Emirates hoạt động. Tôi tin rằng qua việc đầu tư vào nhân tài địa phương, Emirates đang tạo ra cơ hội việc làm bền vững, qua đó nâng cao kỹ năng thiết yếu cho sự phát triển của ngành hàng không nói riêng và nền kinh tế nói chung.

Emirates củng cố năng lực thế hệ tương lai ngành hàng không - Ảnh 2

Theo ông, cam kết của Emirates về việc phát triển lao động địa phương có vai trò như thế nào đối với các mục tiêu phát triển kinh tế và xã hội tại Việt Nam?

Thông qua việc cung cấp cơ hội việc làm cùng các chương trình đào tạo chất lượng, các kỹ năng chuyên môn và cơ hội hội nhập quốc tế, Emirates đã và đang không ngừng hỗ trợ tăng trưởng kinh tế - xã hội cũng như thúc đẩy sự phát triển tổng thể tại Việt Nam. Và chúng tôi cũng tin rằng, những nỗ lực phù hợp với mục tiêu tăng trưởng kinh tế và tiến bộ xã hội tại Việt Nam sẽ tạo tiền đề cho những tác động tích cực tới sự phát triển của quốc gia trong tương lai.

Tin mới

iPhone 16 và cuộc cách mạng pin dễ tháo rời: Lắng nghe người dùng hay chạy theo luật chơi Châu Âu?
10 giờ trước
Người dùng iPhone sắp được trải nghiệm việc thay pin dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, động thái từ Apple có phải là vì người dùng hay chỉ là bước đi "bắt buộc" trước luật chơi mới của Châu Âu?
Giá gạo Ấn Độ giảm vì phí vận chuyển tăng vọt
10 giờ trước
Giá gạo xuất khẩu của Ấn Độ giảm trong tuần này do nhu cầu giảm bớt vì cước phí vận chuyển tăng vọt, trong khi giá gạo của Thái Lan giảm do giá cả cạnh tranh hơn từ Việt Nam.
1 loại củ giá rẻ bán đầy chợ Việt đang làm "điêu đứng" nền kinh tế quốc gia lớn thứ 5 thế giới, giá tăng 165% chỉ trong một năm qua
9 giờ trước
Lệnh cấm xuất khẩu của quốc gia này đã đẩy giá hành tây tăng mạnh.
Xe bán tải điện VinFast xuất hiện tại Bình Dương
6 giờ trước
Ngày 29-6, VinFast tổ chức sự kiện lái thử xe điện VinFast tại Trường đua Đại Nam ở TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Khách có thể lái thử các mẫu xe VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9
Kỳ lạ kiếm cả tỷ đồng mỗi năm nhờ hái loại lá sống bám trên cây gạo
5 giờ trước
Tầm gửi trên cây gạo là loại tầm gửi quý có giá lên đến cả triệu đồng mỗi kg, giúp người trồng kiếm cả bạc tỷ sau mỗi vụ.

Bảng giá cập nhật trực tuyến

Vàng

GOLD

71.399.476 VNĐ / lượng

2,326.40 USD / toz

-0.05 %

- -1.20

Bạc

SILVER

894.151 VNĐ / lượng

29.13 USD / toz

0.44 %

+ 0.13

Đồng

COPPER

245.416.139 VNĐ / tấn

437.30 UScents / lb

0.56 %

+ 2.45

Bạch kim

PLATINUM

30.964.121 VNĐ / lượng

1,008.90 USD / toz

0.27 %

+ 2.70

Nickel

NICKEL

440.158.906 VNĐ / tấn

17,291.00 USD / mt

1.10 %

+ 188.00

Chì

LEAD

56.614.042 VNĐ / tấn

2,224.00 USD / mt

2.00 %

+ 43.50

Nhôm

ALUMINUM

64.263.557 VNĐ / tấn

2,524.50 USD / mt

1.28 %

+ 32.00

» Xem tất cả giá Kim loại

Tin cùng chuyên mục

Từng khen hết lời iPhone 15 khi ra mắt: 9 tháng sau lập tức "quay xe", khuyên mọi người đừng mua
9 giờ trước
iPhone 15 là lựa chọn tốt đối với hầu hết mọi người. Nhưng rất tiếc, Apple đã khiến chiếc điện thoại này trở thành thiết bị nhanh lỗi thời nhất trong lịch sử.
Tổng cục Thống kê: Gần 120 nghìn doanh nghiệp mới và quay lại hoạt động
11 giờ trước
Sáng ngày 29/6, Tổng cục Thống kê tổ chức họp báo công bố số liệu thống kê kinh tế - xã hội trong quý II và 6 tháng đầu năm 2024. Trong đó, số doanh nghiệp gia nhập thị trường tiếp tục cao hơn số doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường.
Giá vàng hôm nay 29/6: Thế giới có xu hướng giảm, vàng nhẫn tiếp tục tiến sát vàng SJC
13 giờ trước
Giá vàng hôm nay trên thế giới kết tuần giảm nhẹ sau báo cáo lạm phát lạc quan của Mỹ. Trong khi đó, giá vàng trong nước tiếp tục biến động: Vàng nhẫn hiện đã tiệm cận sát giá vàng miếng SJC, chênh lệch chỉ còn hơn 900.000 đồng/lượng.
Không phải Trung Quốc, quốc gia có diện tích gấp 23 lần Việt Nam sẽ là người nắm giữ kho 'vàng trắng' lớn nhất thế giới, giá dự kiến siêu rẻ
14 giờ trước
Quốc gia này đang cung cấp hơn 50% sản lượng kim loại quan trọng của thế giới, đứng sau là Chile và Trung Quốc.