Flamingo Cát Bà đánh thức tiềm năng du lịch bốn mùa của Đảo Ngọc

12/11/2021 15:30
Dự án đánh thức tiềm năng du lịch của đảo Ngọc, cùng thiên đường nghỉ dưỡng này sẵn sàng đón du khách suốt bốn mùa trong năm.

Cùng với mục tiêu trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, những năm gần đây, Cát Bà chủ trương phát triển các hoạt động "du lịch bốn mùa", nhằm thu hút và níu chân du khách lâu hơn, đặc biệt trong tháng thấp điểm. Huyện đảo đã đầu tư con đường hoa dài tới 20km quy tụ những loài hoa đặc hữu của địa phương, thúc đẩy các hoạt động thể thao như: trekking, chèo thuyền kayak, cuộc thi đi bộ, chạy Marathon… Bên cạnh đó, Cát Bà cũng bắt đầu đón các nhà phát triển BĐS uy tín, mang tới đảo Ngọc các sản phẩm lưu trú tầm cỡ đi kèm tiện ích, dịch vụ tiêu chuẩn cao, phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, trải nghiệm quanh năm.

Tiên phong xây dựng xu hướng du lịch mới tại đảo Ngọc, năm 2019, quần thể nghỉ dưỡng 5 sao mặt tiền biển lớn nhất miền Bắc, Flamingo Cát Bà chính thức đi vào hoạt động. Theo giới chuyên gia, đây là mảnh ghép quan trọng thúc đẩy mục tiêu kép, cùng Cát Bà chinh phục "du lịch bốn mùa" và điểm đến tầm cỡ Quốc tế.

Những trải nghiệm độc nhất

Nếu như mùa lạnh, nhiệt độ nước biển xuống thấp khiến du khách khó đắm mình giữa đại dương, Flamingo Cát Bà mang tới trải nghiệm thư giãn giữa dòng khoáng nóng Onsen, ngắm trọn vịnh Lan Hạ đẹp như tranh. Đây là khu khoáng nóng đầu tiên và duy nhất tại Cát Bà, đồng thời là khu khoáng nóng hiếm hoi tại Việt Nam được thiết kế giữa lưng chừng trời, hướng vịnh biển khiến du khách vừa được thả lỏng cơ thể, vừa được hòa mình với thiên nhiên tuyệt mỹ.

Flamingo Cát Bà đánh thức tiềm năng du lịch bốn mùa của Đảo Ngọc - Ảnh 1.

Khác biệt với nhiều khu Onsen trên mặt đất, Flamingo Cát Bà đưa trải nghiệm tắm khoáng lên tầm cao để du khách vừa thư giãn, vừa ngắm trọn vịnh thiên đường

Flamingo Cát Bà tiếp tục "ghi điểm" bằng tổ hợp tiện ích chăm sóc sức khỏe - làm đẹp SEVA Spa & Beauty Destination lớn nhất Việt Nam. Hơn 30 phòng massage trị liệu hiện đại, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện từ sâu bên trong cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hứa hẹn chiều lòng từ những du khách chỉ có nhu cầu thư giãn, cải thiện sức khỏe cho tới các tín đồ làm đẹp sành điệu nhất. Chưa dừng lại ở đó, du khách có thể sở hữu giây phút thảnh thơi quý giá tại Sky Bar, "cầu mây" Sky Walk, bể bơi 4 mùa, chuỗi nhà hàng 5 sao Á - Âu, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời rộng lớn… Dù đến Cát Bà vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, du khách cũng được chào đón bằng hệ thống tiện ích độc đáo, đẳng cấp, nâng niu từng xúc cảm.

Hòa mình với thiên nhiên đảo Ngọc

Được mệnh danh là "nhà xanh trên đỉnh vịnh xanh", những căn biệt thự trên cao tại Flamingo Cát Bà khéo léo ẩn chứa mảng màu nên thơ của hàng ngàn cây xanh, vườn hoa treo tại từng ban công và xuyên suốt không gian của cả dự án. Lối thiết kế này không chỉ đưa cảnh sắc rừng biển đặc trưng vào cửa sổ từng căn biệt thự mà còn tạo ra một vùng tiểu khí hậu nương mình bên núi-vịnh, giúp điều hòa nhiệt độ, đông không quá lạnh, hè không quá nóng.

Flamingo Cát Bà đánh thức tiềm năng du lịch bốn mùa của Đảo Ngọc - Ảnh 2.

Ban công biệt thự được bao phủ bởi không gian xanh và mang tới tầm nhìn panorama đắt giá cho chủ nhân và du khách

Sau lưng là rừng nguyên sinh rộng lớn, trước mặt là bãi Cát Cò đẹp nhất Đông Nam Á cùng vịnh xanh yên bình, hiếm có nơi nào thích hợp hơn để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp đảo Ngọc như tại Flamingo Cát Bà. Còn gì tuyệt hơn sau chuỗi ngày vất vả nơi thành thị, được thưởng một chuyến hành trình nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên: bắt đầu bằng giây phút chìm đắm trong khung cảnh mờ ảo nên thơ của vịnh đảo vào sáng bình minh, tận hưởng chuỗi tiện ích bốn mùa độc đáo và kết thúc bằng khoảng thời gian riêng tư, yên bình lặng ngắm ánh trăng lấp lánh trên vịnh biển?

Hiện tại, Flamingo Cát Bà đã đi vào hoạt động, sẵn sàng chào đón du khách bất cứ thời gian nào trong năm. Đặc biệt, quỹ căn biệt thự trên không mới đã được mở bán, chào đón những vị chủ nhân tương lai với những quà tặng hấp dẫn như thẻ "All In Passport Diamond" với đặc quyền sử dụng toàn bộ dịch vụ tại Flamingo Group trong 3 năm, 5 đêm nghỉ miễn phí trước bàn giao...

Quý Khách quan tâm đến dự án liên hệ thông tin chi tiết:

Hotline: 0888 00 2323

Website: https://bds.flamingogroup.vn/flamingo-cat-ba-beach-resort/

Tin mới

1.000 dân có 63 xe ô tô, Việt Nam bước vào giai đoạn "ô tô hóa"
22 phút trước
Thị trường ô tô Việt Nam có nhiều tiềm năng tăng trưởng từ năm 2024 - 2030, trên cơ sở một quốc gia được coi là bước vào giai đoạn "ô tô hóa" khi trung bình có trên 50 ô tô/1.000 dân
Giờ này năm ngoái còn "cháy hàng", vậy mà giờ màu Titan Tự nhiên đã bị người Việt hắt hủi trên iPhone 16 Pro Max
53 phút trước
"Cả thèm, chóng chán" là những gì để nói về màu Titan tự nhiên.
AION Y Plus sắp về Việt Nam: Dáng như MPV nhưng gắn mác SUV, chạy 490km/sạc
2 giờ trước
Theo đại diện hãng, dự kiến AION Y Plus sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 10 tới.
Giá xăng dầu hôm nay 21/9: Giảm nhẹ
2 giờ trước
Giá xăng dầu hôm nay 21/9 trên thế giới bất ngờ giảm nhẹ sau đến 4 phiên tăng giá trong tuần này và vẫn đang ở mức thấp.
Khách Tây thử đặc sản chưa tới 50.000đ ở Hạ Long: Muốn ăn phải xếp hàng, nhận xét "nó thực sự hoàn hảo"
3 giờ trước
Món ăn bình dân, giá rẻ, song có gì đặc biệt mà khiến vị khách nước ngoài phải thốt lên rằng "nó thực sự hoàn hảo"?

Tin cùng chuyên mục

Tốc độ tăng trạm sạch xe điện ở Việt Nam cao hơn Mỹ, Hàn Quốc
3 giờ trước
Mức độ tăng trưởng trạm sạc xe điện của Việt Nam thời gian gần đây cao hơn nhiều so với các nước trong khu vực và các nước có trạm sạc lớn như Mỹ và Hàn Quốc.
Giám đốc Ford bị sốc sau khi mổ xẻ và lái thử xe điện Trung Quốc, quyết định tránh đối đầu và chuyển qua học hỏi: ‘Họ vượt quá xa chúng ta’
23 giờ trước
Chỉ với chiếc xe điện có giá 300 triệu đồng, thương hiệu Trung Quốc đã khiến hãng xe Phương Tây phải cúi đầu sau nhiều năm coi thường.
Range Rover Velar 2024 về Việt Nam cuối năm nay: Màn hình 11,4inch, 3 tùy chọn động cơ, mạnh nhất gần 400 mã lực
1 ngày trước
Land Rover Việt Nam xác nhận Range Rover Velar 2024 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
1 ngày trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.