Gạch lát kháng khuẩn cho căn bếp sạch đẹpicon

Gạch kháng khuẩn sử dụng công nghệ nano bạc của Prime không những có hiệu quả góp phần ngăn ngừa vi khuẩn mà còn đa dạng về mẫu mã, hoạ tiết, dễ dàng tạo điểm nhấn trang trí và cảm quan mới cho căn bếp.

Gạch kháng khuẩn sử dụng công nghệ nano bạc của Prime không những có hiệu quả góp phần ngăn ngừa vi khuẩn mà còn đa dạng về mẫu mã, hoạ tiết, dễ dàng tạo điểm nhấn trang trí và cảm quan mới cho căn bếp.

 

Các bà nội trợ thường mong muốn không gian bếp của mình được sắp đặt ngăn nắp, sạch sẽ tinh tươm, bởi tại không gian này, mọi việc từ cất trữ thực phẩm, sơ chế đồ tươi sống, chế biến đồ chín, pha chế đồ uống đến tổ chức các bữa ăn cho gia đình. Vì vậy, căn bếp luôn được đòi hỏi phải sạch, giảm tối đa trú ngụ của các loại vi khuẩn có thể xuất hiện.

Gạch lát kháng khuẩn cho căn bếp sạch đẹp

Gạch lát kháng khuẩn cho căn bếp sạch đẹp

Việc dọn dẹp, vệ sinh cho căn bếp cũng thường chiếm nhiều thời gian của các bà nội trợ. Tại môi trường ẩm ướt, chứa nhiều loại thực phẩm tươi sống của căn bếp, các loại vi khuẩn có hại như: tụ cầu vàng hay khuẩn e.coli luôn có khả năng hình thành và trú ẩn, phổ biến nhất trên bề mặt tiếp xúc như tường và sàn bếp. Vì vậy, gạch lát kháng khuẩn được coi là một giải pháp góp phần giúp bếp hiện đại luôn sạch.

Gạch kháng khuẩn sử dụng công nghệ nano bạc có hiệu quả diệt khuẩn cao, tốc độ nhanh và an toàn. Trong quá trình tồn tại, phân tử Nano Bạc không gây ra độc tính, không gây kích ứng, dị ứng (khi sử dụng ở mức độ cho phép) đối với người sử dụng. Các vật dụng, vật phẩm đồ bếp như thức ăn cũng được an toàn nếu tiếp xúc trực tiếp với bề mặt gạch Nano Bạc này.

Gạch lát kháng khuẩn cho căn bếp sạch đẹp

Bên cạnh đó, gạch kháng khuẩn dùng ốp lát tại không gian bếp cũng có mẫu mã, họa tiết đa dạng nên dễ dàng tạo điểm nhấn trang trí và cảm quan mới cho bếp. Đồng thời với tính chất của dòng ceramic là chống cháy, bền trước nhiệt độ cao, không thấm nước nên luôn ổn định tại khu vực nấu và khu sơ chế thực phẩm.

Gạch lát kháng khuẩn cho căn bếp sạch đẹp

Bề mặt gạch bóng và nhám mịn cũng giúp cho người sử dụng chọn lựa hợp lý khi ứng dụng cho tường bếp hoặc sàn. Việc làm sạch gạch cũng dễ dàng hơn nhờ công nghệ men phủ láng mịn và khả năng chống bám bẩn cao đối với các hợp chất thường gặp tại bếp như vết dầu mỡ, nước củ quả và chất bắn bẩn do sơ chế đồ tươi sống.

Gạch lát kháng khuẩn cho căn bếp sạch đẹp

Prime là một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực gạch ceramic, ngói và bình nước nóng cùng các dịch vụ và giải pháp thi công ốp lát tại Việt Nam và khu vực ASEAN. Prime Group với hơn 4.400 lao động và 16 công ty thành viên, không ngừng duy trì, cải thiện và nâng cao tiêu chuẩn sản phẩm, dịch vụ.

Website: http://www.prime.vn/

Doãn Phong

Tin mới

1.000 dân có 63 xe ô tô, Việt Nam bước vào giai đoạn "ô tô hóa"
33 phút trước
Thị trường ô tô Việt Nam có nhiều tiềm năng tăng trưởng từ năm 2024 - 2030, trên cơ sở một quốc gia được coi là bước vào giai đoạn "ô tô hóa" khi trung bình có trên 50 ô tô/1.000 dân
Giờ này năm ngoái còn "cháy hàng", vậy mà giờ màu Titan Tự nhiên đã bị người Việt hắt hủi trên iPhone 16 Pro Max
2 giờ trước
"Cả thèm, chóng chán" là những gì để nói về màu Titan tự nhiên.
AION Y Plus sắp về Việt Nam: Dáng như MPV nhưng gắn mác SUV, chạy 490km/sạc
2 giờ trước
Theo đại diện hãng, dự kiến AION Y Plus sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 10 tới.
Giá xăng dầu hôm nay 21/9: Giảm nhẹ
2 giờ trước
Giá xăng dầu hôm nay 21/9 trên thế giới bất ngờ giảm nhẹ sau đến 4 phiên tăng giá trong tuần này và vẫn đang ở mức thấp.
Khách Tây thử đặc sản chưa tới 50.000đ ở Hạ Long: Muốn ăn phải xếp hàng, nhận xét "nó thực sự hoàn hảo"
3 giờ trước
Món ăn bình dân, giá rẻ, song có gì đặc biệt mà khiến vị khách nước ngoài phải thốt lên rằng "nó thực sự hoàn hảo"?

Tin cùng chuyên mục

Tốc độ tăng trạm sạch xe điện ở Việt Nam cao hơn Mỹ, Hàn Quốc
3 giờ trước
Mức độ tăng trưởng trạm sạc xe điện của Việt Nam thời gian gần đây cao hơn nhiều so với các nước trong khu vực và các nước có trạm sạc lớn như Mỹ và Hàn Quốc.
Giám đốc Ford bị sốc sau khi mổ xẻ và lái thử xe điện Trung Quốc, quyết định tránh đối đầu và chuyển qua học hỏi: ‘Họ vượt quá xa chúng ta’
23 giờ trước
Chỉ với chiếc xe điện có giá 300 triệu đồng, thương hiệu Trung Quốc đã khiến hãng xe Phương Tây phải cúi đầu sau nhiều năm coi thường.
Range Rover Velar 2024 về Việt Nam cuối năm nay: Màn hình 11,4inch, 3 tùy chọn động cơ, mạnh nhất gần 400 mã lực
1 ngày trước
Land Rover Việt Nam xác nhận Range Rover Velar 2024 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
1 ngày trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.