Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt

11 phút trước
Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.
Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt - Ảnh 1

Honda Car India Limited mới đây đã trình làng phiên bản đặc biệt của mẫu SUV Elevate - hay còn được gọi là "Honda City phiên bản SUV " tại thị trường Ấn Độ . Theo đó, phiên bản đặc biệt này sẽ có tên gọi là Apex Edition.

Trên thực tế. đây là biến thể V và VX tầm trung đi kèm gói phụ kiện mới. Gói phụ kiện này mang đến một số cải tiến về mặt thẩm mỹ cho ngoại thất và nội thất cho Honda Elevate. Đồng thời, do là ưu đãi trong mùa lễ hội nên gói Apex Edition sẽ có số lượng giới hạn.

Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt - Ảnh 2

Về ngoại thất, cánh gió trước, ốp hông và ốp trang trí phía sau của Elevate Apex Edition được điều chỉnh thấp hơn so với phiên bản tiêu chuẩn, tất cả đều được hoàn thiện bằng màu đen Piano. Ngoài ra, Honda Elevate Apex Edition còn có biểu tượng Apex Edition trên chắn bùn trước và cửa sau.

Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt - Ảnh 3

Nội thất bên trong xe cao cấp hơn với 2 tông màu mới là ngà voi và đen, thay vì tông màu nâu rám nắng và đen như trên bản thông thường. Phiên bản này cũng bổ sung thêm các chi tiết trang trí bằng da giả trên bảng táp-lô và tấm lót cửa vốn trước đây chỉ có trên biến thể ZX cao cấp nhất.

Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt - Ảnh 4

Ngoài ra, người dùng cũng sẽ nhận được ghế ngồi bọc da và đệm ghế dành riêng cho phiên bản Apex Edition, đèn chiếu nội thất 7 màu. Các tính năng khác có trên phiên bản V và VX gốc không thay đổi.

Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt - Ảnh 5

Về sức mạnh, Honda Elevate Apex Edition tiếp tục sử dụng động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L, sản sinh ra công suất tối đa 121 mã lực, có thể kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số CVT 7 cấp.

Tại thị trường Ấn Độ , Honda Elevate Apex Edition bản V và VX có giá lần lượt là 12,86 lakh Rs và 15,25 lakh Rs (khoảng 354 triệu đồng và 419 triệu đồng).

Đặc biệt, các gói ngoại thất và nội thất trên xe có thể được lựa chọn riêng. Gói nội thất Apex Edition có giá 10.000 Rupee (khoảng 2,7 triệu đồng) trong khi gói ngoại thất có giá 5.000 Rs (khoảng 1,37 triệu đồng).

Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
5 giờ trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
4 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
4 giờ trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
3 giờ trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.
Hơn 300 gian hàng quy tụ kết nối chuỗi cung ứng toàn cầu tại triển lãm FBC ASEAN 2024
3 giờ trước
Một sự kiện lớn dành riêng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực chế tạo và công nghiệp phụ trợ đang được diễn ra từ ngày 18 – 20/9/2024 nhằm kết nối và mở rộng quan hệ hợp tác với thị trường quốc tế.

Tin cùng chuyên mục

Bộ 3 xe AION mới chốt ra mắt Việt Nam năm nay: Nhiều phân khúc, có xe cửa cánh chim, chạy xa nhất 770km/sạc
3 phút trước
Y Plus, ES và Hyptec HT sẽ là những mẫu xe đầu tiên được AION đưa về Việt Nam từ tháng 10 tới cuối năm nay. Hệ thống trạm sạc vẫn đang là thách thức không nhỏ.
Các bản Hyundai Santa Fe 2024 quá tương đồng, khách sẽ bớt rối khi nhìn vào bảng so sánh này
20 giờ trước
Ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn, các phiên bản còn lại của Hyundai Santa Fe 2024 đều có sự tương đồng lớn về mặt trang bị.
Người dân vùng lũ lụt đang cần nhất những hàng hóa, vật dụng gì?
1 ngày trước
Từ sự giúp đỡ của các cơ quan, nhà hảo tâm, đời sống người dân vùng bão lũ, sạt lở đã cơ bản qua tình huống nguy cấp. Để tái thiết cuộc sống lâu dài, người dân vẫn cần rất nhiều nguồn lực khác nhau.
Hyundai Santa Fe 2024 ra mắt khách Việt: Kiểu dáng hoàn toàn mới, full công nghệ, giá cao nhất 1,36 tỷ đồng
1 ngày trước
Hyundai Santa Fe mới có 5 phiên bản, giá bán thấp nhất là 1,069 tỷ đồng.