Giá trị đầu tư bền vững của bộ sưu tập Flexi-home tại dự án ICON40

11/06/2024 16:46
Bộ sưu tập Flexi-home thuộc dự án ICON40 hấp dẫn giới đầu tư bởi vị trí đắc địa, thiết kế linh hoạt, khả năng sinh lời hiệu quả. Dự kiến bàn giao trong Quý I/2025, Flexi-home hứa hẹn mang đến thị trường du lịch Hạ Long “làn gió mới” với phong cách Flexi-living thời thượng.

Nâng tầm giá trị

Trước xu thế thay đổi ngày càng cao về nhu cầu trong lĩnh vực bất động sản từ các sản phẩm an cư, kinh doanh truyền thống sang những sản phẩm có khả năng khai thác linh hoạt theo nhu cầu của chủ nhân, chủ đầu tư BIM Land và đơn vị phát triển kinh doanh Hà An Group đã cho ra mắt bộ sưu tập căn hộ Flexi-home trong dự án ICON40. 

Phong cách sống Flexi-living, xu hướng đang ngày càng thịnh hành nhờ tính linh hoạt, đa dạng và năng động, phù hợp với nhịp sống đô thị hiện đại ngày nay. Xu hướng này đang tạo ra những dòng sản phẩm bất động sản mới, tập trung vào tính thích nghi nhanh chóng với sự thay đổi của môi trường sống, tạo ra các giá trị mới và giúp chủ nhân tận hưởng trọn vẹn từng trải nghiệm.

Với vị trí chiến lược tại "tâm toạ độ vàng" của Khu đô thị vịnh biển Halong Marina, trên tuyến đường chính Hoàng Quốc Việt, dự án ICON40 không chỉ thừa hưởng lợi thế từ sự kết nối toàn diện của Halong Marina với các địa điểm du lịch hàng đầu của Hạ Long như: Chợ đêm Hạ Long, cầu Bãi Cháy, đảo Tuần Châu,… mà còn dễ dàng tiếp cận tổ hợp tiện ích dịch vụ, vui chơi giải trí nội khu phong phú, theo chuẩn quốc tế của khu đô thị này.

 ICON40 còn gây ấn tượng bởi hệ tiện ích đa chức năng, đáp ứng linh hoạt nhu cầu của chủ sở hữu. Điều này giúp ICON40 trở thành lựa chọn lý tưởng cho những "tín đồ" của phong cách sống Flexi-living thời thượng.

Trải nghiệm tuyệt vời, sinh lời bền vững

Bộ sưu tập căn hộ Flexi-home hứa hẹn trở thành lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ cuối tuần, mang đến những trải nghiệm phong phú, hấp dẫn và linh hoạt bậc nhất tại Hạ Long. Các căn hộ Flexi-home từ 2-3 phòng ngủ, được thiết kế theo tiêu chuẩn vàng đáp ứng đa dạng các nhu cầu lưu trú của các gia đình hay khách du lịch theo nhóm. Mỗi căn hộ trong bộ sưu tập không chỉ là không gian nghỉ dưỡng riêng tư, yên bình, mà còn là nơi lý tưởng để tận hưởng nhịp sống sôi động của thành phố du lịch Hạ Long.

Với tiêu chí "quẳng gánh lo đầu tư và vui sống" và "đầu tư không lo nghĩ", Flexi-home đang là tâm điểm thu hút đông đảo các nhà đầu tư. Đây là cơ hội đầu tư tiềm năng cho những ai đề cao tính linh hoạt.

Ưu điểm vượt trội của bộ sưu tập Flexi-home là cho thuê, quản lý và bàn giao linh hoạt. Bộ sưu tập được đánh giá là món đầu tư sinh lời bền vững. Chỉ với mức đầu tư ban đầu từ 439 triệu, khách hàng và nhà đầu tư đã có thể sở hữu ngay tài sản giá trị tại thành phố di sản Hạ Long – thủ phủ du lịch hàng đầu cả nước, mở ra cơ hội đón dòng tiền ổn định từ việc khai thác cho thuê.

Với những lợi thế và giá trị riêng biệt, giới đầu tư bất động sản đánh giá Flexi-home là cơ hội đầu tư sáng giá trên thị trường hiện nay. Dự án đang thi công với tiến độ khẩn trương, dự kiến sẽ bàn giao vào quý I/2025, sẵn sàng đón đầu mùa cao điểm du lịch tại Hạ Long.

Tin mới

Lo Việt Nam bị "đại bàng"nước ngoài gắn hình ảnh "đem con bỏ chợ" nếu không hỗ trợ đầu tư
2 giờ trước
Bộ KH&ĐT cho rằng, việc Việt Nam áp dụng thuế Tối thiểu toàn cầu đối với các tập đoàn xuyên quốc gia cần đi liền với các chính sách hỗ trợ tiền mặt, cơ chế ưu đãi chi phí đầu tư.
Giá sầu riêng bất ngờ tăng vọt lên hơn 100.000 đồng/kg
3 giờ trước
So với cách đây nửa tháng, giá sầu riêng đã tăng hơn 20.000 đồng/kg
Mỹ, Brazil đua nhau đưa một mặt hàng sang - Việt Nam sản xuất hàng chục triệu tấn mỗi năm vẫn không đủ dùng, từ đầu năm đã chi 2 tỷ USD nhập khẩu
3 giờ trước
Việt Nam tiêu thụ mặt hàng này 33 triệu tấn/năm.
Giá gạo Việt Nam xuất khẩu tiến gần mốc 1.000 USD
3 giờ trước
Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, 5 tháng đầu năm 2024, giá gạo xuất khẩu trung bình của Việt Nam sang Brunei đạt 959 USD/tấn.
Hàng loạt vi phạm trong “Thung lũng các vị thần” tại TP. Đà Lạt
4 giờ trước
Sở Văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Lâm Đồng đã chỉ ra hàng loạt vi phạm trong địa điểm kinh doanh “thung lũng các vị thần” (tại thôn 1, xã Tà Nung, TP. Đà Lạt) và kiến nghị UBND tỉnh xử lý.

Tin cùng chuyên mục

TP.HCM phản hồi kết luận thanh tra liên quan đến Phú Mỹ Hưng
4 giờ trước
UBND TP.HCM vừa phản hồi kết luận thanh tra liên quan đến Công ty Phú Mỹ Hưng. Theo đó, thành phố yêu cầu công ty này phải bàn giao 57ha đất công còn lại.
VinFast sắp đua 'sát ván' tại Ấn Độ bằng xe điện lắp ráp nội địa thay vì nhập khẩu, có cơ hội hưởng lợi lớn từ trợ cấp?
7 giờ trước
Mẫu xe lắp ráp nội địa đầu tiên của VinFast dự kiến có mức giá dao động từ 761 đến 914 triệu đồng.
Hyundai Stargazer X – cải tiến để 'đáng yêu' hơn
10 giờ trước
Hyundai Stargazer X với những cải tiến nhỏ nhưng giá trị với mục tiêu chiếm được sự tín nhiệm, yêu thích của khách hàng thay cho phiên bản trước đây.
Loại cây lâu đời nhất thế giới từ Trung Quốc mang sang giúp Việt Nam trở thành ‘ông hoàng’ toàn cầu: Chỉ có rất ít quốc gia sở hữu, thu gần trăm triệu USD từ đầu năm
10 giờ trước
Nước ta hiện giữ vị trí là nước xuất khẩu đứng đầu thế giới.