Green Real trở thành đơn vị phân phối chiến lược Swiss Belresort Eagles Mũi Né

Ngày 02/04/2021, tại trụ sở văn phòng Eagles Group, Công ty CP Green Real và Công ty TNHH Mũi Né Xanh (thuộc Eagles Group) đã ký kết hợp tác chiến lược về phân phối và tiếp thị độc quyền dự án nghỉ dưỡng Swiss Belresort Eagles Mũi Né.

Ngày 02/04/2021, tại trụ sở văn phòng Eagles Group, Công ty CP Green Real và Công ty TNHH Mũi Né Xanh (thuộc Eagles Group) đã ký kết hợp tác chiến lược về phân phối và tiếp thị độc quyền dự án nghỉ dưỡng Swiss Belresort Eagles Mũi Né.

 

Công ty CP Green Real là đơn vị đầu tư, phân phối và tiếp thị cho các dự án với phân khúc sản phẩm: đất nền nhà phố thương mại, nhà phố vườn, BĐS nghỉ dưỡng, căn hộ...

Swiss Belresort Eagles Mũi Né tọa lạc tại 32 Xuân Thủy (DT716), khu phố Long Sơn, phường Mũi Né, TP Phan Thiết, Bình Thuận. Dự án được đầu tư bởi Công ty TNHH Mũi Né Xanh, hợp tác cùng Tập đoàn Swiss Belhotel International - đơn vị quản lý chuỗi khách sạn và BĐS nghỉ dưỡng có tốc độ phát triển nhanh trên thế giới.

Green Real trở thành đơn vị phân phối chiến lược Swiss Belresort Eagles Mũi Né
Phối cảnh Khu phức hợp nghỉ dưỡng Swiss Belresort Eagles Mũi Né

Ông Nguyễn Mạnh Hiếu - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Mũi Né Xanh phát biểu tại lễ ký kết: “Phan Thiết trong vài năm trở lại đây có sự chuyển mình mạnh mẽ về đầu tư cơ sở hạ tầng như: sân bay Phan Thiết, cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết và định hướng trở thành khu du lịch quốc gia. Điều này cho thấy đây là một thị trường tiềm năng, hấp dẫn các nhà đầu tư BĐS. Để củng cố và khẳng định vị thế trên thị trường, việc hợp tác với 1 đơn vị phát triển BĐS chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, am hiểu thị trường, có tầm nhìn chiến lược như Công ty CP Green Real là một bước tiến quan trọng của Eagles Group. Với sự hợp tác lần này, chúng tôi sẽ đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cho cả nhà đầu tư và khách hàng.

Ngoài ra, khi công nghệ thông minh trí tuệ nhân tạo (AI) đưa vào vận hành trong khâu quản lý, sẽ giúp tối ưu hóa được chi phí nhân công, giảm chi phí vận hành, tăng nguồn lợi nhuận và giá trị đầu tư cho khách hàng. Swiss Belresort Eagles Mũi Né sau khi hoàn thiện sẽ trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu cho các du khách ở Việt Nam cũng như quốc tế”.

Sở hữu địa thế đẳng cấp và bãi biển tại Vịnh Hòn Rơm, Swiss Belresort Eagles Mũi Né được chăm chút tỉ mỉ để mang đến một “thiên đường sống” mới, đồng thời được định hướng là một điểm nghỉ dưỡng hàng đầu cho các du khách tại Việt Nam và thế giới. Đây cũng là dự án trọng điểm mà Eagles Group triển khai công nghệ AI và robot, nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn và tối ưu vận hạnh.

Sự đầu tư này có ý nghĩa trong việc đón đầu xu hướng BĐS nghỉ dưỡng thông minh. Với giá trị cốt lõi “Living the high life” (sống đẳng cấp), dự án Swiss Belresort Eagles Mũi Né được kỳ vọng sẽ trở nên khác biệt.

Ông Nguyễn Mạnh Hiếu cho biết: “Dự án dự kiến hoàn thành đưa vào khai thác vào quý I/2023. Mức lợi nhuận có thể đạt tối thiểu 15%/năm, sau khi dự án đã vận hành ổn định từ 6 tháng - 1 năm.

Đầu tháng 5/2021, chúng tôi dự kiến giới thiệu 100 căn hộ khách sạn ở Swiss Belresort Eagles Mũi Né”.

Green Real trở thành đơn vị phân phối chiến lược Swiss Belresort Eagles Mũi Né
 Swiss Belresort Eagles Mũi Né ứng dụng công nghệ AI hứa hẹn mang đến kỳ nghỉ đẳng cấp cho khách hàng

Dự án được phân phối và tiếp thị bởi Công ty CP Green Real

Địa chỉ: Số 18 Đường 17, An Phú, quận 2, TP.HCM

Hotline: 0938 266 366

https://greenreal.vn

Bùi Huy

Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
6 giờ trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
7 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
8 giờ trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
8 giờ trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.
Giá USD hôm nay 20/9: Bất ngờ tăng tỷ giá "chợ đen" lấy lại mốc 25.000 đồng
9 giờ trước
Giá USD hôm nay 20/9: Trong nước, tỷ giá "chợ đen" bất ngờ tăng 65 đồng ở cả 2 chiều so với cùng thời điểm ngày hôm qua, lên mức 24.965 - 25.065 VND/USD. Trái lại, tỷ giá USD/VND niêm yết tại các ngân hàng thương mại lại đồng loạt giảm.

Tin cùng chuyên mục

Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt
11 giờ trước
Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.
Bộ 3 xe AION mới chốt ra mắt Việt Nam năm nay: Nhiều phân khúc, có xe cửa cánh chim, chạy xa nhất 770km/sạc
12 giờ trước
Y Plus, ES và Hyptec HT sẽ là những mẫu xe đầu tiên được AION đưa về Việt Nam từ tháng 10 tới cuối năm nay. Hệ thống trạm sạc vẫn đang là thách thức không nhỏ.
Các bản Hyundai Santa Fe 2024 quá tương đồng, khách sẽ bớt rối khi nhìn vào bảng so sánh này
1 ngày trước
Ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn, các phiên bản còn lại của Hyundai Santa Fe 2024 đều có sự tương đồng lớn về mặt trang bị.
Người dân vùng lũ lụt đang cần nhất những hàng hóa, vật dụng gì?
1 ngày trước
Từ sự giúp đỡ của các cơ quan, nhà hảo tâm, đời sống người dân vùng bão lũ, sạt lở đã cơ bản qua tình huống nguy cấp. Để tái thiết cuộc sống lâu dài, người dân vẫn cần rất nhiều nguồn lực khác nhau.