Gửi tiết kiệm trên Sacombank Pay được tặng lãi suất lên đến 0,7%/năm

24/07/2024 16:37
Sacombank lại tiếp tục tặng thêm lãi suất cho khách hàng gửi tiết kiệm có kỳ hạn trực tuyến. Theo đó, khách hàng cá nhân khi gửi tiết kiệm có kỳ hạn trên Sacombank Pay sẽ được hưởng lãi suất cao hơn tại quầy từ 0,2 – 0,7%/năm. Trước đó, mức tặng mà Sacombank áp dụng là 0,2% - 0,4%/năm.

So với gửi tại quầy, lãi suất Sacombank tặng thêm cho khách hàng gửi tiết kiệm có kỳ hạn trực tuyến là 0,7%/năm đối với kỳ hạn 1 tháng; 0,6%/năm đối với kỳ hạn 2 tháng; 0,5%/năm đối với kỳ hạn 3 tháng; từ 0,2 - 0,4%/năm đối với các kỳ hạn 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng và 15 tháng trở lên. Mức lãi suất cao nhất Sacombank đang áp dụng là 5,4%/năm.

Gửi tiết kiệm trên Sacombank Pay giúp khách hàng linh động mở tài khoản tiết kiệm theo ý muốn. Để mở tài khoản tiết kiệm có kỳ hạn trên Sacombank Pay, khách hàng chỉ cần đăng nhập ứng dụng, chọn "Giao dịch", chọn "Tiết kiệm" và làm theo hướng dẫn.

 Sacombank tặng đến 0,7% lãi suất. 

Khách hàng có thể dễ dàng quản lý các khoản tiết kiệm, tra cứu lịch sử, quá trình gửi, lãi suất áp dụng, ngày đến hạn tất toán và nhận lãi kể cả vào ngày nghỉ, nghỉ lễ hoặc cầm cố để vay tiêu dùng nhanh trên ứng dụng mà không cần trực tiếp đến ngân hàng.

Hiện Sacombank cũng đang khuyến khích khách hàng tải và sử dụng ứng dụng Sacombank Pay để tận hưởng nhiều tiện ích, ưu đãi vượt trội hơn các kênh giao dịch khác. Bên cạnh đó, thông qua tính năng xác thực sinh trắc học, tài khoản của khách hàng cũng được bảo vệ cao hơn khi chuyển các món tiền lớn, hạn chế tối đa các tình huống ngoài ý muốn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website sacombank.com.vn hoặc liên hệ Hotline 1800 5858 88. Tham khảo bảng lãi suất từng thời kỳ trên các ứng dụng của Ngân hàng.

Tin mới

[Trên Ghế 11] Nhồi bộ golf, 4 vali, xe đạp gấp và nhiều người lớn vào VinFast VF 3 và kết quả…
16 phút trước
Chuyên gia Lê Hùng đến từ Autodaily cùng host Đăng Việt đã có màn thử chất đồ lên cốp xe VinFast VF 3 và cho một kết quả bất ngờ.
Sức mua ô tô tăng sau khi giảm lệ phí trước bạ
54 phút trước
Trong thời gian trì hoãn giảm lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước, thị trường ô tô rơi vào tình trạng ảm đạm, nhiều khách hàng có tâm lý chờ đợi.
Làm điều "dại dột" với Ronaldo, YouTuber số một thế giới bị hàng triệu người bỏ theo dõi
2 phút trước
Bẳng lời đáp trả có phần hạ thấp Ronaldo, YouTuber số một thế giới MrBeast đã phải trả giá đắt.
Không phải gạo, Ấn Độ cấm xuất khẩu loại hàng hoá quan trọng năm thứ 2 liên tiếp, nguồn cung toàn cầu bị thắt chặt
11 phút trước
Đây cũng là mặt hàng Việt Nam có sản lượng hơn 1 triệu tấn trong năm 2024.
VinFast VF8 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sắp gia nhập một thị trường lạ, nơi Tesla đang chiếm lĩnh thị phần
18 phút trước
VF8 sẽ là mẫu xe đầu tiên của VinFast ra mắt tại Puerto Rico.

Tin cùng chuyên mục

Giá USD hôm nay 7/9: Tỷ giá "chợ đen" và ngân hàng đồng loạt "rơi tự do"
1 ngày trước
Giá USD hôm nay 7/9: Trong nước, chỉ sau hai phiên, giá USD tại nhiều ngân hàng đã giảm tới gần 300 đồng, giá bán rời xa mốc 25.000 VND/USD. Cùng xu hướng với kênh ngân hàng, giá USD trên thị trường tự do cũng giảm mạnh.
Mức thu lệ phí trước bạ ô tô sản xuất trong nước như thế nào từ tháng 12/2024?
1 ngày trước
Từ ngày 1/12/2024 trở đi, mức thu lệ phí trước bạ tiếp tục thực hiện theo quy định tại Nghị định số 10 ban hành ngày 15/1/2022 của Chính phủ quy định về lệ phí trước bạ.
Thu giữ hàng loạt siêu xe trong đường dây đánh bạc hơn 250 tỷ đồng
1 ngày trước
Đường dây đánh bạc xuyên quốc gia quy mô hơn 250 tỷ đồng vừa bị cơ quan chức năng triệt phá.
Thị trường gọi xe công nghệ cạnh tranh khốc liệt: Grab lần đầu tiên báo lãi, Xanh SM non trẻ nhưng ngay lập tức chiếm lĩnh thị phần
1 ngày trước
Cuộc chạy đua công nghệ giữa các thế lực như Xanh SM, Be và Grab đang tới hồi gay cấn.