Gửi tiết kiệm trực tuyến tại Sacombank hưởng lãi suất cao hơn tại quầy

06/06/2024 10:14
Khách hàng cá nhân khi gửi tiết kiệm có kỳ hạn trực tuyến qua ứng dụng Sacombank Pay, mBanking hoặc Internet Banking (isacombank.com.vn) sẽ được hưởng lãi suất cao hơn tại quầy từ 0,2 – 0,4%.

Theo đó, so với gửi tại quầy, lãi suất Sacombank tặng thêm cho khách hàng gửi tiết kiệm có kỳ hạn trực tuyến là 0,4%/năm đối với các kỳ hạn 1, 2, 3 tháng và 0,2%/năm đối với các kỳ hạn còn lại. Lãi suất cao nhất khách hàng được hưởng lên đến 5,4%/năm.

Ngoài ưu đãi về lãi suất, gửi tiết kiệm trực tuyến giúp khách hàng linh động mở tài khoản mọi lúc mọi nơi, chủ động rút từng phần. Ngay khi hoàn tất mở tiết kiệm có kỳ hạn trực tuyến, khách hàng được cấp xác nhận tiền gửi thay cho sổ tiết kiệm vật lý.

Gửi tiết kiệm trực tuyến tại Sacombank hưởng lãi suất cao hơn tại quầy

Trường hợp sử dụng Sacombank Pay, để mở tài khoản tiết kiệm có kỳ hạn, khách hàng đăng nhập, chọn “Giao dịch”, chọn tiếp “Tiết kiệm” và làm theo hướng dẫn. Khách hàng cũng có thể dễ dàng quản lý các khoản tiết kiệm, tra cứu lịch sử, quá trình gửi, lãi suất áp dụng, ngày đến hạn, tất toán kể cả vào ngày nghỉ, nghỉ lễ hoặc cũng có thể cầm cố để vay tiêu dùng nhanh trên ứng dụng mà không cần trực tiếp đến ngân hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website sacombank.com.vn hoặc liên hệ Hotline 1800 5858 88. Tham khảo bảng lãi suất từng thời kỳ tại đây hoặc trên các ứng dụng của Ngân hàng.

Tin mới

"Tôi chưa bao giờ chứng kiến chuyện này": Một món đồ bán gấp 2 lần vì điều chưa từng có trong lịch sử
9 giờ trước
"Trong 45 năm làm việc trong ngành máy lạnh, tôi chưa bao giờ chứng kiến điều gì như thế này", giám đốc một công ty cho biết.
Phía sau sức hút vĩnh cửu của vàng
9 giờ trước
Trải qua vô số thăng trầm và biến thiên của lịch sử, vàng vẫn có những lợi thế như là một công cụ phòng ngừa lạm phát đáng tin cậy, hiếm và hữu hạn cũng như có mối tương quan tương đối thấp với các tài sản khác.
Nên bật điều hòa ít nhất bao lâu rồi mới tắt đi? Thì ra bấy lâu rất nhiều người hiểu sai
8 giờ trước
Dùng điều hòa đã lâu song không phải ai cũng biết con số về thời gian lý tưởng để bật điều hòa sao cho vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm.
Gần một nửa thế giới “đặt gạch” mua mặt hàng quan trọng này của Việt Nam: Thu hơn 13 tỷ USD từ đầu năm, nước ta là 1 trong 3 “ông hoàng” toàn cầu
7 giờ trước
Từ Mỹ, Á cho đến Âu, mặt hàng này của Việt Nam đang "len lỏi" khắp thế giới.
Mercedes giảm giá loạt xe sang, cao nhất gần 500 triệu đồng
7 giờ trước
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa công bố chương trình ưu đãi giảm 50% - 100% cho một số dòng xe lắp ráp trong nước.

Tin cùng chuyên mục

Bệnh viện mắt Thanh Hóa vấp kiến nghị nhà thầu
4 giờ trước
Theo kiến nghị, việc bên mời thầu yêu cầu nhà thầu có tài liệu chứng minh về năng lực, kinh nghiệm là chưa phù hợp với gói thầu.
VIB bất ngờ thông báo giảm lãi suất tiết kiệm ngày đầu tháng 7
6 giờ trước
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam (HoSE: VIB) là ngân hàng đầu tiên điều chỉnh giảm lãi suất tiết kiệm trong ngày đầu tiên của tháng 7.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an
6 giờ trước
Chiều ngày 1/7/2024, , tại trụ sở Bộ Công an đã diễn ra lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư - Cục cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06) - Bộ Công an.
"Loay hoay" xác thực sinh trắc học, khách hàng gặp khó vì tóc "đổi màu"
10 giờ trước
Ghi nhận của PV Dân Việt, sáng nay (1/7), nhiều chủ tài khoản đem theo căn cước công dân gắn chip đến các phòng giao dịch, hoặc các chi nhánh ngân hàng để được hỗ trợ xác thực sinh trắc học bằng khuôn mặt. Cá biệt, có khách hàng gặp khó vì tóc "đổi màu".