Hãng taxi vừa mua 600 chiếc VinFast VF 3 của ông Phạm Nhật Vượng thông báo tuyển dụng 100 tài xế, mở rộng phạm vi hoạt động

08/08/2024 09:45
Sau Phú Yên, thành phố tiếp theo mà hãng taxi này nhắm tới là Quy Nhơn.
Hãng taxi vừa mua 600 chiếc VinFast VF 3 của ông Phạm Nhật Vượng thông báo tuyển dụng 100 tài xế, mở rộng phạm vi hoạt động - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Hãng taxi điện Let's go taxi mới đây đã thông báo tuyển dụng nhân sự ở nhiều vị trí khác nhau nhằm chuẩn bị cho kế hoạch mở rộng phạm vi hoạt động. Đồng thời, Let's go taxi cũng tiết lộ điểm đến tiếp theo mà hãng hướng tới chính là thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Theo như thông báo từ hãng, những vị trí tuyển dụng bao gồm giám đốc điều vận, trưởng phòng vận hành, trưởng phòng kỹ thuật và kế toán trưởng .

Đáng chú ý, Let's go taxi còn tuyển dụng thêm 100 tài xế lái xe điện mini. Để trở thành tài xế của hãng, người ứng tuyển cần đáp ứng các yêu cầu như có độ tuổi từ 21-55, sở hữu bằng lái xe B2 trở lên, không có hình xăm lộ. Ngoài ra, tài xế cần có đạo đức tốt, siêng năng và có tinh thần làm việc chuyên nghiệp.

Khi gia nhập cộng đồng tài xế của Let's go taxi, tài xế sẽ được đóng bảo hiểm xã hội , bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động ...

Hãng taxi vừa mua 600 chiếc VinFast VF 3 của ông Phạm Nhật Vượng thông báo tuyển dụng 100 tài xế, mở rộng phạm vi hoạt động - Ảnh 2

Động thái này diễn ra ngay sau khi Let's Go Taxi ký kết hợp tác mua 600 chiếc VF 3 với hãng xe điện Việt Nam - VinFast.

Let's Go Taxi cho biết, lần ký kết hợp tác này nhằm bổ sung cho chiến lược phát triển của hãng trong năm 2024 - 2025 tại các tỉnh Phú Yên , Bình Định, Khánh Hòa, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng và các tỉnh Tây Nguyên. Trước mắt, 200 chiếc xe điện đầu tiên của VinFast sẽ được bàn giao từ nay đến cuối năm 2024.

Do đó, nhiều người tiêu dùng kỳ vọng sẽ sớm gặp những chiếc taxi điện mini VinFast VF 3 lăn bánh trên đường.

Hãng taxi vừa mua 600 chiếc VinFast VF 3 của ông Phạm Nhật Vượng thông báo tuyển dụng 100 tài xế, mở rộng phạm vi hoạt động - Ảnh 3

Taxi điện Let's Go Taxi chính thức tung ảnh ra quân vào khoảng giữa tháng 5/2024. Thời gian đầu, hãng lựa chọn sử dụng những chiếc Wuling Mini EV phiên bản LV2-170 km để chạy dịch vụ để phục vụ người dân, khách du lịch tại địa phương.

Với mức giá cước 8.000 đồng/km , dịch vụ taxi Let’s Go Taxi sử dụng xe Wuling Mini EV có giá cước thấp nhất hiện nay, chỉ bằng khoảng một nửa so với giá cước taxi thông thường.

Ngoài dịch vụ taxi, Let’s Go taxi còn có dịch vụ cho thuê xe tự lái với giá chỉ 450.000 đồng/ngày cho 170km miễn phí hoàn toàn tiền sạc điện; hoặc cho thuê xe có tài xế với chỉ 790.000 đồng/ngày để đáp ứng nhu cầu thuê xe trọn gói của khách hàng.

Tin mới

Chanh leo Việt Nam, mận Australia được mở thông thị trường
3 phút trước
Australia đã đạt được bước tiến nữa cho ngành trồng trọt của nước này khi thông báo đã đạt được thỏa thuận xuất khẩu quả mận sang Việt Nam trong thời gian tới.
Nghề 'hot' sau bão ở Hạ Long, ngồi chơi cũng kiếm tiền triệu
8 phút trước
Sau bão YAGI (bão số 3) hàng nghìn cần thủ ở Hạ Long (Quảng Ninh) kéo nhau đi câu cá 'khủng' như song, vược, chim... bị sổng từ các lồng bè nuôi biển của ngư dân. Mỗi ngày các cần thủ kiếm được tiền triệu, cá biệt có nhiều người may mắn kiếm được cả chục triệu đồng.
Giá cây sầu riêng giống tăng mạnh do cung không đủ cầu
45 phút trước
Do cung không đủ cầu nên vào thời điểm này giá cây sầu riêng giống tại các cơ sở cung cấp cây giống ở tỉnh Hậu Giang đang tăng mạnh.
Thêm tin vui cho gạo Việt Nam
41 phút trước
Indonesia – thị trường nhập khẩu gạo lớn thứ 2 của Việt Nam - vừa công bố mời thầu gần nửa triệu tấn gạo, yêu cầu nhận hàng trong tháng 10 và 11
Thủy điện Thác Bà vẫn phải xả tràn 2 cửa; 120.000 hộ dân mất điện
16 giờ trước
Theo báo cáo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), tính đến thời điểm 11 giờ ngày 16/9, các nhà máy thủy điện tại miền Bắc hoạt động ổn định, an toàn.

Tin cùng chuyên mục

Sức mua xe máy điện tăng đột biến
18 giờ trước
Nếu như trước đây, xe máy dưới 50 phân khối là lựa chọn phổ biến dành cho học sinh thì xu hướng mới hiện được nhiều phụ huynh ưu tiên là xe máy điện.
Táo đỏ Hằng Du Mục "nhái" phải nhìn kỹ chi tiết này mới không bị nhầm
18 giờ trước
Nếu không để ý chi tiết này trên túi táo đỏ Hằng Du Mục, rất có thể khách hàng sẽ mua phải hàng "nhái".
Khách nườm nượp xếp hàng chờ mua bánh trung thu truyền thống ở Hà Nội
18 giờ trước
Sát ngày Tết Trung thu, những cửa hàng bánh truyền thống trên phố Thụy Khuê (quận Tây Hồ, Hà Nội) sau nhiều ngày vắng vẻ do bão lũ đã lại sôi động như mọi năm.
Định dùng Galaxy S24 Ultra trước mặt Tim Cook, YouTuber nổi tiếng MKBHD bị Apple "nhắc khéo"
19 giờ trước
MKBHD không phải người đầu tiên cố gắng làm điều này.