Hàng trăm doanh nghiệp ở Huế được tập huấn chuyên sâu về livestream bán hàng trên TikTok

18/07/2024 12:05
Đội ngũ TikTok Shop phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế, đối tác MCN Vitamin tổ chức tập huấn chuyên sâu về livestream bán hàng trên TikTok, thu hút sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp, nhà bán hàng và cơ sở sản xuất ở Huế.

Trong các ngày 18 và 19/7, tại Nhà hàng nổi sông Hương (TP.Huế), Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế và TikTok Shop phối hợp tổ chức chuỗi chương trình quảng bá du lịch và bản sắc văn hóa đặc trưng của vùng đất cố đô Huế, đào tạo, tập huấn các giải pháp thương mại điện tử TikTok Shop và phiên live kích cầu tiêu dùng đặc sản Huế.

Hàng trăm doanh nghiệp ở Huế tham gia khóa tập huấn chuyên sâu về livestream bán hàng  trên TikTok do đội ngũ TikTok Shop phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế, đối tác MCN Vitamin tổ chức. Ảnh: Trần Hòe. 

Chuỗi chương trình gồm có khóa đào tạo "Xu hướng bán hàng livestream trên nền tảng TikTok", cuộc thi "Livestream got talent – Tìm kiếm tài năng livestream mở rộng" năm 2024 và phiên "Mega livestream – Hương sắc cố đô".

Đội ngũ TikTok Shop phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế, đối tác MCN Vitamin tổ chức lớp tập huấn chuyên sâu về xu hướng bán hàng livestream trên nền tảng TikTok, thu hút sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp, nhà bán hàng và cơ sở sản xuất.

Khoá tập huấn là một trong những nỗ lực mang tính chiến lược, nhằm nâng cao năng lực thương mại điện tử và thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của vùng đất cố đô Huế.

Tại khoá tập huấn, các doanh nghiệp, nhà bán hàng và cơ sở sản xuất được trang bị kiến thức về cách sử dụng hiệu quả nền tảng TikTok Shop để quảng bá, mở rộng thị trường và xây dựng thương hiệu bền vững cho các sản phẩm đặc trưng của vùng miền.

Việc áp dụng các kỹ thuật livestream và tiếp cận khách hàng trực tiếp qua các nền tảng truyền thông xã hội không những giúp gia tăng doanh thu mà còn thúc đẩy sự phát triển bền vững cho các sản phẩm của Huế.

TikTok Shop và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế cũng kết nối các nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok cùng tham gia chương trình và giới thiệu những nét văn hoá đặc sắc của Huế cho du khách. Các video nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng người dùng trên nền tảng góp phần giới thiệu tiềm năng và thế mạnh của các làng nghề truyền thống độc đáo của Huế.

Phiên livestream hàng Việt "Hương sắc cố đô" diễn ra từ 10h đến 14h ngày 19/7 với sự dẫn dắt của các nhà sáng tạo nội dung và MCN Vitamin nhằm giới thiệu và bán các sản phẩm đặc sản đặc trưng của Huế như mứt gừng, sen Huế, gia vị bún bò, trầm hương, mè xửng, dầu tràm, áo dài và nhiều đặc sản hấp dẫn khác. Đây là cơ hội để cộng đồng doanh nghiệp, nhà bán hàng và các cơ sở sản xuất ở Huế chia sẻ và nâng cao kỹ năng trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Tại khoá tập huấn chuyên sâu về livestream bán hàng trên TikTok , các doanh nghiệp, nhà bán hàng được trang bị kiến thức về cách sử dụng hiệu quả nền tảng TikTok Shop để quảng bá, mở rộng thị trường và xây dựng thương hiệu bền vững. Ảnh: Trần Hòe.

Bà Trần Thị Tân - Giám đốc Trách nhiệm xã hội TikTok Shop Việt Nam- cho biết: Kiên định với mục tiêu hướng đến sự phát triển bền vững của thương mại điện tử, TikTok Shop không ngừng nỗ lực trở thành cầu nối gắn kết giữa người mua và cộng đồng doanh nghiệp, nhà bán hàng thông qua các chuỗi chương trình sáng tạo, thú vị và hữu ích. Siêu live hàng Việt "Hương sắc cố đô" đặt mục tiêu giúp các doanh nghiệp địa phương đa dạng phương thức kinh doanh trên nền tảng số, mở rộng kênh bán hàng và tệp bán hàng tiềm năng.

Đặc biệt, chuỗi chương trình còn tập trung khai thác các giá trị văn hoá, nét đẹp truyền thống của xứ Huế đã và đang kết hợp trong từng sản phẩm, từng thương hiệu. 

"Chúng tôi tin rằng sự kết hợp này là phương thức hữu hiệu nhằm truyền cảm hứng cho người tiêu dùng, thúc đẩy tiêu thụ và quảng bá các sản phẩm địa phương tốt hơn, đồng thời, đóng góp vào việc phát triển du lịch - văn hoá của vùng đất cố đô Huế", bà Trần Thị Tân nói. 

Tin mới

[Trên Ghế 11] Nhồi bộ golf, 4 vali, xe đạp gấp và nhiều người lớn vào VinFast VF 3 và kết quả…
12 phút trước
Chuyên gia Lê Hùng đến từ Autodaily cùng host Đăng Việt đã có màn thử chất đồ lên cốp xe VinFast VF 3 và cho một kết quả bất ngờ.
Sức mua ô tô tăng sau khi giảm lệ phí trước bạ
58 phút trước
Trong thời gian trì hoãn giảm lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước, thị trường ô tô rơi vào tình trạng ảm đạm, nhiều khách hàng có tâm lý chờ đợi.
Làm điều "dại dột" với Ronaldo, YouTuber số một thế giới bị hàng triệu người bỏ theo dõi
6 phút trước
Bẳng lời đáp trả có phần hạ thấp Ronaldo, YouTuber số một thế giới MrBeast đã phải trả giá đắt.
Không phải gạo, Ấn Độ cấm xuất khẩu loại hàng hoá quan trọng năm thứ 2 liên tiếp, nguồn cung toàn cầu bị thắt chặt
15 phút trước
Đây cũng là mặt hàng Việt Nam có sản lượng hơn 1 triệu tấn trong năm 2024.
VinFast VF8 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sắp gia nhập một thị trường lạ, nơi Tesla đang chiếm lĩnh thị phần
22 phút trước
VF8 sẽ là mẫu xe đầu tiên của VinFast ra mắt tại Puerto Rico.

Tin cùng chuyên mục

Top đồng hồ đắt tiền nhất thế giới, Patek Philippe mà cựu Bí thư Tỉnh ủy Bến tre được hối lộ ở vị trí nào?
29/08/2024 09:56
Trong Top những thương hiệu đồng hồ đắt tiền nhất thế giới, Patek Philippe mà cựu Bí thư Tỉnh ủy Bến tre được hối lộ không chỉ nổi tiếng, đắt đỏ mà còn khó mua nhất thế giới.
Ceo Nam Huynh – Người đứng sau những thành công rực rỡ
29/08/2024 07:30
Ngày 17/08/2024, tại Lễ trao bảng vàng Doanh nghiệp tiêu biểu xây dựng kinh tế xanh bền vững, Hàng Việt tốt, Dịch vụ hoàn hảo, Doanh nhân tri thức xuất sắc năm 2024, Norbreeze Collective Asia đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi nhận ba giải thưởng danh giá.
Thời khắc Việt – một diễn đàn khác biệt
27/08/2024 11:00
Ngày 16 và 17/8/2024, Diễn đàn Việt Nam: Thời Khắc Việt đã diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây một sáng kiến mang tính chiến lược, đa diện và không vì lợi nhuận do Quỹ Hòa bình và Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HPDF) khởi xướng và chủ trì.
Doanh số từ TMĐT gấp 3,5 lần Việt Nam, quốc gia Đông Nam Á này vẫn quyết cắt mạnh nguồn hàng từ Shopee, Lazada, TikTok Shop vì nhìn trước một nguy cơ cực lớn
20/08/2024 09:53
Một lực lượng chiếm khoảng 60% GDP của quốc gia này có thể sụp đổ nếu hàng nhập khẩu giá rẻ bán qua TMĐT tiếp tục tràn lan với tốc độ hiện tại.