Hãng xe điện của ông Phạm Nhật Vượng công bố giá pin VF 3 và các dòng xe VinFast

02/08/2024 10:25
VinFast vừa công bố giá pin cao áp và bảng giá sửa chữa pin dành cho các dòng xe của hãng.
Hãng xe điện của ông Phạm Nhật Vượng công bố giá pin VF 3 và các dòng xe VinFast - Ảnh 1

Hãng xe điện Việt Nam - VinFast mới đây đã công bố chi tiết về giá pin cao áp và bảng giá sửa chữa pin. Theo đó, bảng giá này sẽ được áp dụng từ ngày 1/8/2024 và dành cho tất cả các dòng xe VinFast đang phân phối tại thị trường Việt.

VinFast cho biết, đây là bước đi quan trọng nhằm giúp khách hàng nắm rõ chi phí liên quan đến việc sở hữu và bảo dưỡng xe, đảm bảo sự hài long và tin tưởng vào sản phẩm của hãng.

Cụ thể, VinFast VF 3  và VF 5 cùng sử dụng bộ pin Gotion có giá lần lượt là 75 triệu đồng và 80 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Trong khi đó, VF 6 và VF 7 sử dụng chung bộ pin VinES có giá tương ứng là 90 triệu đồng và 149 triệu đồng. VinFast VF 9 là mẫu xe sở hữu bộ pin đắt giá nhất của hãng xe Việt với 500 triệu đồng dành cho pin SDI và pin CATL là 528 triệu đồng.

Dưới đây là bảng giá pin cao áp và bảng giá sửa chữa pin chi tiết dành cho các dòng xe VinFast:

Hãng xe điện của ông Phạm Nhật Vượng công bố giá pin VF 3 và các dòng xe VinFast - Ảnh 2

Bảng giá Pin cao áp (HV) - Đơn vị: VNĐ

Hãng xe điện của ông Phạm Nhật Vượng công bố giá pin VF 3 và các dòng xe VinFast - Ảnh 3

Bảng giá sửa chữa pin (Đơn vị:L VNĐ)

Thời điểm này, VinFast VF 3 đang là một trong những mẫu xe điện nhận được đông đảo sự quan tâm từ người dùng khi chính thức được bàn giao từ hôm nay (1/8). Mức giá dành cho VF 3 thuê pin là 240 triệu đồng, trong khi giá bán kèm pin là 322 triệu đồng.

VinFast cung cấp 3 gói thuê pin cho khách hàng lựa chọn. Đầu tiên là gói 900.000 đồng/tháng giới hạn di chuyển dưới 1.500 km. Tiếp theo là mức 1,2 triệu đồng/tháng cho quãng đường di chuyển từ 1.500 đến 2.500 km. Cuối cùng là gói 2 triệu đồng/tháng cho mức di chuyển trên 2.500 km.

Hãng xe điện của ông Phạm Nhật Vượng công bố giá pin VF 3 và các dòng xe VinFast - Ảnh 4

VinFast VF 3 được bảo hành chính hãng lên tới 7 năm hoặc 160.000 km (tùy điều kiện nào đến trước), trong khi pin cao áp được bảo hành 8 năm và không giới hạn km.

Dù có mức giá rẻ nhất thị trường nhưng VF3 lại sở hữu phạm vi di chuyển tới 210km mỗi lần sạc đầy, thời gian sạc pin lên tới 70% chỉ 30 phút.

Trước đó, VinFast đã công bố ra mắt phiên bản pin mới cho mẫu ô tô điện VF8 và VF9, đồng thời điều chỉnh giá xe và giá thuê pin cho toàn dải sản phẩm ô tô điện.

Tin mới

Ấn Độ áp thuế tối đa 30% với một số sản phẩm thép nhập khẩu từ Trung Quốc, Việt Nam
9 giờ trước
Thời hạn đánh thuế các sản phẩm thép từ Trung Quốc và Việt Nam là trong vòng 5 năm.
Mercedes-Benz đưa triển lãm đẳng cấp nhất năm ra Hà Nội tháng 10
10 giờ trước
Gần 30 chiếc xe sang tiêu biểu nhất của thương hiệu Mercedes-Benz sẽ được trưng bày tại sự kiện Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024.
Ngắm trọn ‘Bản sắc Việt Nam’ trong BST bánh trung thu mới của Bảo Ngọc
11 giờ trước
BST 2024 của bánh trung thu Bảo Ngọc được ví như những tác phẩm nghệ thuật gói gọn bản sắc văn hóa và thiên nhiên Việt Nam.
Là thị trường ô tô ‘màu mỡ’ hàng đầu Đông Nam Á, vì đâu doanh số xe điện tại Thái Lan ngày càng ảm đạm?
11 giờ trước
Mục tiêu doanh số 100.000 chiếc trong năm 2024 đang trở nên xa vời.
Anh nông dân trồng loại cây "không lá", bỏ túi 5 tỷ đồng/năm rất nhẹ nhàng
11 giờ trước
Mới 30 tuổi nhưng anh Nguyễn Thanh Long đã khởi nghiệp thành công trang trại trồng loại cây "không lá", nhẹ nhàng có thu nhập lên tới 4 - 5 tỷ đồng/năm.

Bảng giá cập nhật trực tuyến

Thịt bò

BEEF

1.030.144.642 VNĐ / tấn

249.35 BRL / kg

0.87 %

+ 2.15

Thịt gà

CHICKEN

30.943.587 VNĐ / tấn

7.49 BRL / kg

0.27 %

+ 0.02

» Xem tất cả giá Thực phẩm

Tin cùng chuyên mục

Tiếp tục có 1 loại quả bị "bỏ rơi" giữa siêu thị Hà Nội, dân mạng nhìn là biết ngay lý do
12 giờ trước
Sau bí đỏ, bông cải xanh, bầu sao và cá hồi thì lại có 1 loại quả bị "bỏ rơi" giữa siêu thị.
Hà Nội: Người người đi siêu thị 'vét sạch' rau, thịt
13 giờ trước
Lo ngại ngập lụt xảy ra ở một số quận, huyện tại Hà Nội, người dân tiếp tục tích trữ thực phẩm, đặc biệt là rau xanh, thịt… Nhu cầu tăng cao đột ngột, quầy thực phẩm của các siêu thị liên tục được bổ sung hàng nhưng vẫn nhanh chóng bị “vét sạch”.
Gói bánh mì "Mọi người cố lên" của các em học sinh tiểu học gửi người dân vùng lũ: Ấm lòng cách đồng bào mình thương nhau chẳng nề tuổi tác!
14 giờ trước
Đúng với tiêu chỉ "tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tùy theo sức của mình", các em đã "gói" những món quà gửi đến đồng bào vùng lũ bằng tất cả yêu thương của mình.
Rau củ, quả sẽ liên tục ra Bắc
15 giờ trước
Hàng trăm tấn hàng hóa gồm rau xanh, lương thực thực phẩm, đồ dùng thiết yếu… đã được các hệ thống siêu thị, doanh nghiệp ở TPHCM và các tỉnh phía Nam đưa ra Bắc để hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3.